ธนาคารกรุงเทพ ร่วมงาน 'มหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 7’ ชูโปรดักต์ใหม่ 'บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ไลน์ เพย์’ นำทัพ สร้างประสบการณ์การเงินยุคดิจิทัล สนุกทุกจังหวะลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อพี่น้องชาวอีสาน

ศุกร์ ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๐๐
ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) นำโดย ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ และนางสาวพจณี คงคาลัย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ร่วมให้การต้อนรับ นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี และนางสาวรื่นวดี สุวรรณมงคล เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ในฐานะประธานร่วมเปิดงานฯ นายสันติ วิริยะรังสฤษฏ์ ประธานจัดงานฯ โอกาสเป็นประธานในพิธีเปิดและเยี่ยมชมบูธธนาคารกรุงเทพ ในงาน 'มหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 7' หรือ Money Expo Udonthani 2019 เพื่อร่วมสร้างประสบการณ์การเงินยุคดิจิทัล ผสมผสานหลากหลายผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์การเงินให้ลูกค้า ทั้งระบบชำระเงินดิจิทัล-วางแผนความมั่งคั่ง-สินเชื่อหลากรูปแบบ-สิทธิประโยชน์ตรงใจทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมดีลพิเศษ เครื่องดื่ม จากร้านชานมไข่มุก Mongni Cafe เพียงแก้วละ 1 บาทเมื่อชำระผ่านบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2562 ณ อุดรธานี ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี

ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้เข้าร่วมงาน "มหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 7" (Money Expo Udonthani 2019) เพื่อร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการให้แก่ผู้สนใจในพื้นที่จังหวัดอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งธนาคารจะนำเสนอ ภายใต้คอนเซปต์ 'Symphony of Digital Life by Bangkok Bank' ที่ต้องการสะท้อนถึงความตั้งใจนำเสนอประสบการณ์ด้านการเงินรูปแบบใหม่ที่เกิดขึ้นจากการผสมผสานของผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่างๆ ของธนาคารกรุงเทพและพันธมิตรชั้นนำ เข้ามาเป็น Digital Solution ที่ลงตัว ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล เสมือนการบรรเลงบทเพลงของวงออร์เคสตราที่ผสานเครื่องดนตรีหลากหลายชนิด เป็นบทเพลง Symphony ได้อย่างไพเราะถูกใจและจับใจผู้ฟัง

จากแนวคิดดังกล่าว ธนาคารนำเสนอผ่านเรื่องราวในแต่ละช่วงเวลาของการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคยุคดิจิทัล และสังคมไร้เงินสด นำโดยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดบัตรเดบิต "บีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ไลน์ เพย์" ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ LINE Character Limited Edition จาก LINE FRIENDS ให้เลือกถึง 4 แบบ ได้แก่ Brown, Cony, Sally และ Choco และอุ่นใจได้ในความปลอดภัยทุกธุรกรรม เพราะเป็นบัตรระบบ Chip & PIN 6 หลัก เพื่อประสบการณ์ใหม่ในการทำธุรกรรมการเงินด้วยการจ่ายผ่านระบบกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) แรบบิท ไลน์ เพย์ ได้ง่ายๆ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งสายกิน ขาช้อป นักเดินทาง เพียงแค่สมัครบัตรและผูกบัตรนี้ เป็นช่องทางการชำระเงินผ่านแรบบิท ไลน์ เพย์ รับไปเลย กระเป๋า Welcome Gift Limited Edition จาก LINE Friends มูลค่า 890 บาท ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 30 กันยายน 2563 พร้อมรับคูปองส่วนลดสุดคุ้มมูลค่า 500 บาท ตลอด 12 เดือน ผ่านแรบบิท ไลน์ เพย์ e-Wallet ยอดฮิตของไทย เพื่อใช้เป็นส่วนลดกับร้านค้าชั้นนำมากมาย แถมใช้ออนท็อปกับโปรอื่นได้ด้วย มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 6,890 บาท โดยภายในงานยังบริการสมัครบัตรเดบิตบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น แรบบิท ศิริราช และบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น มาสเตอร์การ์ด ซึ่งลูกค้าสามารถนำบัตรเอทีเอ็มหรือบัตรเดบิตแถบแม่เหล็กแบบเดิมมาเปลี่ยนเป็นบัตรบีเฟิสต์ที่มีชิปการ์ดได้ฟรี

นอกจากนี้ ธนาคารยังมี Digital Experience ซึ่งจะมี Digital Solution ของธนาคารกรุงเทพเข้ามาตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว เพื่อมอบประสบการณ์ด้านการใช้จ่ายที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ ง่าย สะดวก และปลอดภัย ไม่ต้องพกเงินสด เพียงสมัครและเข้าใช้งานบริการแอปพลิเคชัน บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง ก็เลือกรับของรางวัลสุดพิเศษผ่านเมนู My Reward ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์นักช้อปยุคดิจิทัลได้ตามต้องการ

เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่จากการใช้บริการจริงตามแนวคิดการนำเสนอดังกล่าว ธนาคารได้จัดเตรียมบริการด้านธนาคารดิจิทัลที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ พร้อมดีลพิเศษที่หาไม่ได้จากที่ไหน เพียงลงทะเบียนร่วมกิจกรรม และสะสม e-Stamp จากการสมัครใช้งานบริการทางการเงินต่างๆ กับธนาคารกรุงเทพ ตามที่กำหนด เพื่อแลกรับของสมนาคุณสุดพิเศษ พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย เช่น รับสิทธิ์แลกซื้อเครื่องดื่มจาก 'MONGNI CAFE' มูลค่า 35 บาท จำนวน 1 แก้ว ในราคาเพียง 1 บาทผ่านบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง สะสม e-Stamp ครบ 3 ดวง เลือกรับ ร่มกันแดด 1 คัน หรือกล่องเอนกประสงค์ 1 ใบ หรือสะสม e-Stamp ครบ 4 ดวง เลือกรับ กระเป๋าเดินทาง 16" 1 ใบ หรือ ผ้านวม 3.5 ฟุต 1 ผืน พร้อมรับสิทธิ์ตรวจฟรี! ดัชนีมวลกาย ด้วยเครื่องวัดวิเคราะห์องค์ประกอบร่างกาย Accuniq BC380 จากคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี เมื่อสมัครผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารภายในงาน

ขณะที่บริการด้านการเงินเพื่อต่อยอดความมั่งคั่ง ลูกค้าจะได้รับบริการด้านวางแผนการเงินและการลงทุนรูปแบบใหม่ที่เริ่มตั้งแต่ใช้เทคโนโลยีช่วยวิเคราะห์เพื่อให้คำแนะนำด้านการลงทุนได้อย่างเหมาะสม และสามารถจัดสัดส่วนการลงทุนในสินทรัพย์ประเภทต่างๆ ที่สอดคล้องกับความต้องการและระดับความเสี่ยง ผ่านการคัดสรรผลิตภัณฑ์ด้านการเงินและการลงทุนของธนาคารกรุงเทพและพันธมิตรธุรกิจต่างๆ ซึ่งจะช่วยต่อยอดศักยภาพการออมและการลงทุนของลูกค้าให้ไปสู่เป้าหมายได้เร็วและมีประสิทธิภาพดีขึ้น นับเป็นประสบการณ์ลงทุนใหม่ที่อยู่บนพื้นฐานความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ

นอกจากนี้ ธนาคารยังได้เตรียมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่างๆ ไว้พร้อมนำเสนอลูกค้าทุกกลุ่ม ได้แก่ บริการแนะนำเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย กองทุนบัวหลวง ประกันชีวิต ประกันวินาศภัย และสินเชื่อบ้านบัวหลวง โดยลูกค้าสามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษได้ภายในงาน ซึ่งธนาคารได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษ และของสมนาคุณ เพื่อมอบสำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการต่างๆ

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชม สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์/บริการ ขอรับคำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุน ตลอดจนสมัครใช้บริการต่างๆ พร้อมรับโปรโมชั่นและของกำนัลพิเศษ ได้ที่บูธธนาคารกรุงเทพ ภายในงาน Money Expo Udonthani 2019 ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2562 ณ อุดรธานี ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital