Xpress Money ยกระดับโซลูชั่นธุรกิจ FLEX ด้วยความร่วมมือกับธนาคาร บริษัทการเงิน และผู้ให้บริการโอนเงินออนไลน์

จันทร์ ๒๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๐๐
องค์กรในอุตสาหกรรมการเงินและการโอนเงินระหว่างประเทศ ต่างเลือกเป็นพันธมิตรกับ Xpress Money บริษัทในเครือ Finablr ซึ่งมีความเชี่ยวชาญและความสามารถด้านการโอนเงินข้ามพรมแดน เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของเหล่าลูกค้าที่มองหาบริการโอนเงินที่สะดวกสบาย สถาบันการเงินที่มีชื่อเสียง เช่น Abu Dhabi Commercial Bank (ADCB), Commercial Bank of Dubai (CBD), Kuwait Finance House (KFH), RAKBANK, World Remit และ Ficanex (Canada) วางใจเลือกใช้โซลูชั่น FLEX ซึ่งเป็นโซลูชั่นธุรกิจของ Xpress Money เพื่อนำเสนอช่องทางการโอนเงินช่องทางใหม่ ๆ ให้แก่ลูกค้าของตนเอง พร้อมทั้งขยายบริการเข้าสู่ประเทศและภูมิภาคใหม่ ๆ

Xpress Money FLEX เป็นโซลูชั่นที่ยืดหยุ่นและทำงานร่วมกันได้กับหลากหลายระบบด้วยการใช้ API ซึ่งมีกรรมสิทธิ์ โซลูชั่นนี้ให้บริการแก่ธุรกิจบริการทางการเงินและการโอนเงินระหว่างประเทศที่มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจการโอนเงินอยู่แล้ว ทั้งนี้ ธนาคาร บริษัทการเงินที่ใช่ธนาคาร (NBFCs) สตาร์ทอัพฟินเทค หรือบริษัทผู้ให้บริการชำระเงินที่กำลังหาทางเข้าสู่ตลาดใหม่ หรือขยายทางเลือกในการชำระเงิน สามารถมาเยี่ยมชม Xpress Money ได้ที่บูธหมายเลข 4305 ของ Finablr ในงานมหกรรม Money2020 ซึ่งจัดขึ้นที่ลาสเวกัส ระหว่างวันที่ 27 – 30 ตุลาคม

Sudhesh Giriyan ซีอีโอ Xpress Money กล่าวถึงโซลูชั่น FLEX ว่า "FLEX เป็นเครื่องมือที่สำคัญในการเร่งกลยุทธ์การเติบโตของเรา ขณะที่เรายังคงเดินหน้าลงทุนในการสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรทั่วโลก ความเชี่ยวชาญและความสามารถของเราในการมอบประสบการณ์ทางธุรกิจที่เหนือชั้น คือพื้นฐานของความร่วมมือกับพันธมิตรเหล่านี้ ซึ่งเราได้ดูแลตลอดระยะเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา"

เขากล่าวเพิ่มเติมว่า "เป้าหมายที่ใหญ่กว่าของเราคือ ทำให้การโอนเงินเข้าถึงฐานลูกค้าขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ด้วยวิธีการที่สะดวกสบายและคุ้มค่ามากที่สุด เป้าหมายนี้จะเป็นไปได้ก็ต่อเมื่อเราทั้งอุตสาหกรรมร่วมมือและแบ่งปันความเชี่ยวชาญ เพื่อสร้างมูลค่าที่แท้จริงเพื่อสิ่งที่ใหญ่กว่า"

'Xpress Money' บริการโอนเงินที่องค์กรทั่วโลกให้ความไว้วางใจมากที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลก เปิดดำเนินงานในสหราชอาณาจักรเมื่อปี 1999 และเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดมานับตั้งแต่นั้น ด้วยการขยายธุรกิจไปทั่วโลก ครอบคลุมกว่า 170 ประเทศ โดยตลอด 19 ปีที่ผ่านมา Xpress Money ได้ตอกย้ำสถานะและชื่อเสียงระดับโลกของแบรนด์ จากการให้บริการโอนเงินที่สะดวก ปลอดภัย ไร้กังวล ทั้งนี้ ด้วยเล็งเห็นถึงศักยภาพของอุตสาหกรรมการโอนเงินระหว่างประเทศที่มีมูลค่าสูงถึง 6.89 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐ (ที่มา: ธนาคารโลก) Xpress Money จึงสนับสนุนการสร้างความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับสถาบันที่เชื่อถือได้ เพื่อขยายขอบเขตการเข้าถึงโซลูชั่นการโอนเงินของแบรนด์ให้กว้างขวางยิ่งขึ้น

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1011074/Xpress_Money_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้