BlueVoyant รุกขยายธุรกิจสู่ฟิลิปปินส์ พร้อมลงนามความร่วมมือกับพันธมิตรหลายราย

พฤหัส ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๔
บริษัทด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ชั้นนำเดินหน้าขยายแพลตฟอร์มผลิตภัณฑ์และฐานลูกค้าทั่วโลก

BlueVoyant บริษัทด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยการวิเคราะห์และมีพันธกิจในการปกป้องธุรกิจต่างๆ จากการโจมตีทางไซเบอร์ ประกาศขยายธุรกิจสู่ประเทศฟิลิปปินส์ ด้วยการเปิดสำนักงานใหม่ที่กรุงมะนิลาอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นสำนักงานใหญ่ระดับภูมิภาค

การขยายธุรกิจครั้งนี้ได้รับการตอกย้ำด้วยการจับมือเป็นพันธมิตรกับสถาบันชั้นนำหลายแห่งในฟิลิปปินส์ ซึ่งรวมถึง Aboitiz Equity Ventures, Inc., Bank of the Philippine Islands และ Unionbank of the Philippines

Jim Rosenthal ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ BlueVoyant กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้นำศักยภาพการป้องกันทางไซเบอร์ระดับโลกมามอบให้แก่ธุรกิจทุกขนาดในฟิลิปปินส์ การสร้างความร่วมมือครั้งนี้มีบทบาทสำคัญต่อการเริ่มทำธุรกิจในฟิลิปปินส์ ขณะที่เราช่วยยกระดับความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ในประเทศ"

Sabin M. Aboitiz รองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Aboitiz Equity Ventures, Inc. กล่าวว่า "Aboitiz Group มุ่งมั่นสร้างความยั่งยืนในปีนี้และปีต่อๆไป เราจึงตั้งเป้าหมายว่าจะสร้างวัฒนธรรมการตระหนักถึงความเสี่ยงต่อความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูล เพื่อยกระดับการป้องกัน การตรวจสอบ และการตอบสนองแบบครบวงจรต่อภัยคุกคามความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ที่เพิ่มมากขึ้นทั่วโลก"

Arleen Asuncion ผู้จัดการประจำประเทศฟิลิปปินส์ จะรับหน้าที่ดูแลสำนักงานใหญ่ที่กรุงมะนิลา เธอเข้าร่วมงานกับ BlueVoyant ในเดือนมีนาคม 2562 หลังจากโลดแล่นในแวดวงการบริหาร การขาย และการสื่อสารมานาน 20 ปี โดยเธอจะได้รับการสนับสนุนจาก Melecito Nadonga ผู้จัดการฝ่ายบัญชี และ Gino Montano ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ

Gadi Goldstein กรรมการผู้จัดการ BlueVoyant International และประธานกรรมการประจำประเทศอิสราเอล กล่าวว่า "เราเดินหน้าขยายธุรกิจทั่วโลกด้วยการขยายสำนักงานและบริการสู่ประเทศฟิลิปปินส์ และเรายังคงให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการทำให้พันธมิตรของเราได้รับศักยภาพการป้องกันทางไซเบอร์ที่ยอดเยี่ยมจากทีมผู้เชี่ยวชาญระดับเวิลด์คลาสของเรา"

BlueVoyant เป็นบริษัทด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของโลก โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่มหานครนิวยอร์ก บริษัทเพิ่งระดมทุนได้ 82.5 ล้านดอลลาร์จากการระดมทุนรอบ Series B และได้รับการประเมินมูลค่ากว่า 430 ล้านดอลลาร์ นับตั้งแต่เปิดตัวแพลตฟอร์มบริการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์เมื่อเดือนมิถุนายน 2561 บริษัทสามารถขยายฐานลูกค้าจนครอบคลุมหลายอุตสาหกรรม เช่น บริการทางการเงิน การผลิต การศึกษา และหน่วยงานรัฐ เป็นต้น

เกี่ยวกับ BlueVoyant

BlueVoyant มีพันธกิจในการปกป้องธุรกิจทุกขนาดจากอาชญากรไซเบอร์ที่มีความคล่องตัวสูงและมีทุนหนา ด้วยการช่วยยกระดับการมองเห็น ความรู้ความเข้าใจ และการตอบสนองอย่างเหนือชั้น BlueVoyant ให้บริการ Advanced Threat Intelligence, Managed Security Services และ Professional Services ทั้งนี้ บริษัทก่อตั้งโดย Jim Rosenthal ซีอีโอ และ Tom Glocer ประธานบริหาร โดยมีบุคลากรมากความสามารถที่ประกอบด้วยผู้บริหารธุรกิจระดับอาวุโสและอดีตเจ้าหน้าที่ด้านไซเบอร์ของรัฐบาลจาก Morgan Stanley, Thomson Reuters, NSA, FBI, GCHQ และ Unit 8200 ปัจจุบัน บริษัทมีสำนักงานในสหรัฐอเมริกา อิสราเอล สหราชอาณาจักร สเปน และฟิลิปปินส์

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Meredith Zaritheny, Prosek Partners

โทร: 646.818.9251

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้