KRUNGSRI EXCLUSIVE ชวนหนุ่มหล่อเสียงดี เนม-ปราการ ไรวา ร่วมแนะนำ Krungsri The Advisory สาขาใหม่

ศุกร์ ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๖
กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ (KRUNGSRI EXCLUSIVE) นำโดย กนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานธุรกิจสาขาและบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าไฮเน็ตเวิร์ธ กลุ่มงานธุรกิจลูกค้ารายย่อยและเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จัดงานแนะนำ "กรุงศรี ดิ แอดไวซอรี่ (Krungsri The Advisory)"

สาขาใหม่ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต อีกหนึ่งความใส่ใจในเรื่องของการขยายพื้นที่ศูนย์บริการด้านการเงินการลงทุน ให้ครอบคลุม และตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า ทั่วทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมชวนหนุ่มหล่อเสียงดี เนม-ปราการ ไรวา มาร่วมเผยเทคนิคการบริหารไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตให้ควบคู่ไปกับเรื่องการเงินได้อย่างลงตัว

งานนี้ กนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์ กล่าวว่า "กรุงศรี ดิ แอดไวซอรี่ (Krungsri The Advisory) สาขา เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต คืออีกหนึ่งความใส่ใจในเรื่องของการขยายพื้นที่ศูนย์บริการด้านการเงินการลงทุนให้ครอบคลุม และตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทั่วทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งภายในกรุงศรี ดิ แอดไวซอรี่ สาขาใหม่นี้ เรายังคงมุ่งมั่นให้บริการข้อมูลทางด้านการเงินและการลงทุนแบบครบวงจร พร้อมทั้งยังครอบคลุมไปถึงการให้บริการการให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญทั้งในรูปแบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ และการดูแลอย่างใกล้ชิดจากผู้จัดการการเงินส่วนบุคคล อีกทั้งยังมีกิจกรรมสัมมนาเติมความรู้เรื่องการเงินจากวิทยากรชั้นนำตลอดปี เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ และช่วยบาลานซ์เรื่องการเงินของลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟให้ควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตได้ในแบบสุขที่สุดแห่งศิลปะการใช้ชีวิตค่ะ"

ด้านนักร้องหนุ่มหล่อ เนม-ปราการ ไรวา ยังกล่าวอีกว่า "ในตอนนี้ผมเองค่อนข้างรับหน้าที่หลายบทบาทด้วยกัน บทบาทแรกที่ทุกคนคุ้นเคยและเห็นได้บ่อยครั้งก็คือการเป็นศิลปิน ถัดไปสำหรับบทบาทที่สอง ที่ได้รับก็คือการเป็นผู้บริหาร เนื่องจากในตอนนี้เริ่มเข้ามาช่วยดูแลธุรกิจของครอบครัวมากยิ่งขึ้น ก็เลยได้รับหน้าที่ไปด้วย และบทบาทสุดท้ายก็คือการเป็นคุณพ่อของน้องเรนครับ ซึ่งทั้ง 3 บทบาทที่ได้รับ ก็มีความสำคัญไม่แพ้กันเลย ผมจึงต้องเลือกวิธีในการจัดสรรเรื่องเวลาให้ลงตัวมากที่สุดกับทุกบทบาท พอเรามาเป็นคุณพ่ออีกหนึ่งเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญก็คือเรื่องของการวางแผนการเงินระยะยาวไว้สำหรับครอบครัวครับ ผมเองไม่ได้มีความเชี่ยวชาญหรือถนัดด้านนี้เสียเท่าไรจึงต้องอาศัยตัวช่วยสำคัญอย่างที่ปรึกษาทางด้านการเงินที่มีความเชี่ยวชาญเข้ามาช่วยดูแลในส่วนนี้ ยิ่งปัจจุบันสถาบันการเงินต่างๆ เริ่มมีการเพิ่มช่องทางในการให้คำปรึกษากับลูกค้าให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการโทรปรึกษาเรื่องกองทุน หรือแม้กระทั่งการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญผ่านวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ก็ยิ่งสะดวกมากยิ่งขึ้นสำหรับคน ที่เวลาจำกัดอย่างผม เพียงเท่านี้เราเองก็จะมีเวลาไปใช้ชีวิตกับครอบครัวและคนสำคัญเพิ่มมากยิ่งขึ้นด้วยครับ" ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายที่คัดสรรมาให้ลูกค้าคนสำคัญตลอดทั้งปี ให้กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ เป็นผู้ดูแลทุกเรื่องการเงินของคุณ ควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตในแบบ "สุขที่สุด แห่งศิลปะการใช้ชีวิต" ติดต่อได้ที่ 02-296-5566 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-17.30 น. หรือ

https://www.krungsri.com/bank/th/Contact/ExclusiveContact.html หรือ Add Line: @krungsriexclusive

เกี่ยวกับกรุงศรีเอ็กซ์คลูซีฟ

บริการพิเศษทางการเงินสำหรับลูกค้าที่มียอดเงินฝาก/เงินลงทุนหรือชำระเบี้ยประกันชีวิตอย่างใดอย่างหนึ่งหรือรวมกันตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไปกับธนาคารกรุงศรีอยุธยาโดยเอกสิทธิ์ที่ได้รับจะพิเศษยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าที่มียอดเงินฝาก/เงินลงทุนย้อนหลัง 6 เดือนเป็นจำนวนเงินตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไปหรือซื้อประกันชีวิตรวม 5 แสนบาทขึ้นไปในปีปฏิทินเดียวกันภายใต้ชื่อผู้เอาประกันเดียวกัน กรุงศรีเอ็กซ์คลูซีฟได้รวมผลิตภัณฑ์การเงินและการลงทุนพร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญซึ่งเปี่ยมด้วยประสบการณ์ที่จะช่วยให้เรื่องเงินของคุณเป็นเรื่องง่ายอีกทั้งเอกสิทธิ์เหนือระดับต่างๆ ที่คัดสรรมาเพื่อเติมเต็มความพิเศษให้กับทุกด้านของชีวิต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ