บลจ.กสิกรไทย ออกโปรดีส่งท้ายปี รับโอกาสสุดท้ายของการลงทุน LTF/RMF คู่กัน

ศุกร์ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๐:๓๙
บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด (บลจ.กสิกรไทย) ได้จัดรายการส่งเสริมการขายกองทุน LTF/RMF กสิกรไทย เพื่อให้ผู้ลงทุนไม่พลาดโอกาสสุดท้ายของการลงทุนคู่กัน เนื่องจาก ผู้ลงทุนสามารถลงทุนในกองทุน LTF เพื่อโอกาสรับผลตอบแทนในระยะยาว พร้อมทั้งรับสิทธิประโยชน์ทางภาษีในปีนี้ได้เป็นปีสุดท้าย โดยนับตั้งแต่ปี 2563 เป็นต้นไป กองทุน LTF ยังคงดำเนินงานอยู่ ไม่ได้ปิดตัวลง โดยผู้จัดการกองทุนยังคงมุ่งสร้างผลตอบแทนที่ดีอย่างต่อเนื่องเช่นเดิม จึงอยากเชิญชวนผู้ลงทุนให้มาลงทุนกองทุน LTF คู่กับ RMF ให้เต็มสิทธิในปีนี้

สำหรับกองทุน LTF/RMF กสิกรไทย ยังคงแนะนำ กองทุนเปิดเค หุ้นระยะยาวปันผล (KDLTF) ที่มีการจ่ายเงินปันผลสม่ำเสมอต่อเนื่องมาตลอด 12 ปี มากถึง 19 ครั้ง รวมเป็นเงิน 8.76 บาทต่อหน่วย ถือเป็นกองทุนที่มีการจ่ายเงินปันผลสูงสุดเมื่อเทียบกับ LTF อื่นๆ ของบลจ.กสิกรไทย (ข้อมูล บลจ.กสิกรไทย ณ 30 ก.ย. 62) และ กองทุนเปิดเค หุ้นทุนเพื่อการเลี้ยงชีพ (KEQRMF) กองทุนยอดนิยมที่มียอดซื้อสูงสุดในปี 2561 และได้รับการจัดอันดับ Overall Morningstar Rating 4 ดาว ในกลุ่ม Equity Large-Cap อีกทั้งยังได้รับการจัดอันดับกองทุน RMF Equity ที่มีผลตอบแทนย้อนหลัง 7 ปี ติดอันดับ Top 5 ด้วยอัตราผลตอบแทนเฉลี่ย 5.97%ต่อปี (ข้อมูล Morningstar ณ 30 ก.ย. 62) ทั้งนี้ กองทุน KDLTF และ KEQRMF ถือเป็นคู่กองทุนแกร่ง ที่มีนโยบายลงทุนในหุ้นบริษัทขนาดใหญ่ มีการเติบโตอย่างมั่นคง โดยกระจายการลงทุนในหลากหลายกลุ่มอุตสาหกรรม พิชิตได้ทุกสภาวะตลาดเพื่อสร้างโอกาสรับผลตอบแทนในระยะยาว

ผู้ลงทุนที่สนใจสามารถลงทุนในกองทุน LTF และ/หรือ RMF กสิกรไทย ผ่านช่องทาง K PLUS หรือ K-My Funds ซึ่งเป็นช่องทางการลงทุนที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย โดยยอดเงินลงทุนทุก 50,000 บาท จะได้รับ Starbucks e-Coupon มูลค่า 100 บาท (สูงสุด 500 บาท/ท่าน) ในระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน - 30 ธันวาคม 2562 ทั้งนี้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บลจ.กสิกรไทย กำหนด หรือ สอบถามเพิ่มเติมที่ KAsset Contact Center 0-2673-3888

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้