Zigmabit Inc. เขย่าวงการคริปโตด้วยเครื่องขุดรุ่นใหม่กำลังการขุดสูง

อังคาร ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๙
ชุมชนคริปโตทั่วโลกต่างกล่าวขานถึงความสามารถของเครื่องขุดสกุลเงินคริปโตที่เพิ่งเปิดตัวจาก Zigmabit หลังจากที่บริษัทได้เปิดตัวเครื่องขุดเงินดิจิทัล 3 รุ่นที่มีประสิทธิภาพสูงด้วยกำลังการขุด (Hash rate) สูงสุดถึง 2000 TH/s (เทราแฮช/วินาที) สำหรับการขุดบิตคอยน์ ซึ่งแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ทั่วไปหลายร้อยรายการในตลาด และด้วยการพัฒนาโดยใช้ขุมพลังจากเทคโนโลยีชิป Zigmabit ASIC จึงทำให้เครื่องขุดเหล่านี้สามารถมอบผลตอบแทนการลงทุนที่แข่งขันได้ในเวลาเพียงไม่ถึงเดือน

แม้จะเป็นแนวคิดที่ค่อนข้างใหม่ แต่สกุลเงินคริปโตก็ได้กลายมาเป็นสิ่งที่คุ้นเคยอย่างมากในโลกการเงินและเทคโนโลยีทุกวันนี้ ขณะที่การขุดสกุลเงินคริปโตนั้นก็คือหนึ่งในกระบวนการที่มาจากการสร้างสกุลเงินคริปโตขึ้นใหม่ โดยมีกำลังการขุด หรือ hash rate เป็นคำที่ใช้บ่อยในกระบวนการดังกล่าว และถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่สุดต่อการคาดหวังรายได้จากการขุด ทั้งนี้ ประสิทธิภาพของเครื่องขุดคริปโตสามารถวัดโดยใช้หน่วย KH/s (กิโลแฮช/วินาที), MH/s (เมกะแฮช/วินาที), GH/s (กิกะแฮช/วินาที) และ TH/s (เทราแฮช/วินาที) ขึ้นอยู่กับกำลังการขุดของเครื่อง

Zigmabit (www.zigmabit.com) มีทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในวงการคริปโตนับตั้งแต่วันแรก ๆ ของสกุลเงินนี้ เครื่องขุดคริปโตรุ่นใหม่ 3 รุ่นของบริษัท ซึ่งได้แก่ ZigBit 2.0, ZigBit 3.0 และ ZigBit 5.0 ถูกออกแบบมาโดยมีเป้าหมายเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่จะให้ความมั่นใจในผลกำไรที่สูงขึ้นแก่ผู้ใช้ จนในที่สุดบริษัทได้บรรลุวัตถุประสงค์ดังกล่าว ด้วยการเพิ่มกำลังการขุดให้อยู่ในระดับที่ไม่เคยประสบความสำเร็จมาก่อนในอุตสาหกรรม โดยเครื่องขุดเหล่านี้จะสามารถทำงานภายใต้หลากหลายอัลกอริธึม และสามารถขุดสกุลเงินได้ทั้งบิตคอยน์ ไลท์คอยน์ อีเธอร์เรียม และแดช ทั้งนี้ กำลังขุดของเครื่องขุด 3 รุ่น มีดังต่อไปนี้

- บิตคอยน์: ZigBit 2.0. 260 TH/s, ZigBit 3.0. 330 TH/s, ZigBit 5.0. 2000 TH/s

- ไลท์คอยน์: ZigBit 2.0. 44 GH/s, ZigBit 3.0. 55 GH/s, ZigBit 5.0. 300 GH/s

- อีเธอเรียม: ZigBit 2.0. 11 GH/s, ZigBit 3.0. 14 GH/s, ZigBit 5.0. 75 GH/s

- แดช: ZigBit 2.0. 6 TH/s, ZigBit 3.0. 9 TH/s, ZigBit 5.0. 50TH/s

Zigmabit Miners ได้รวบรวมคุณสมบัติอัจฉริยะ เช่น ระบบระบายความร้อนแบบวงปิด พัดลมไร้เสียง ปั๊มแรงดันสูงไร้เสียง หม้อน้ำประสิทธิภาพสูง และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อสร้างความโดดเด่นในตลาดที่มีการแข่งขันสูง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Watts Miners และผลิตภัณฑ์สุดล้ำของแบรนด์ ได้ที่ http://zigmabit.com

เกี่ยวกับ Zigmabit Inc: Zigmabit เป็นผู้ผลิตเครื่องขุดสกุลเงินคริปโตคุณภาพสูงที่มอบกำลังขุดอันทรงพลังโดยไม่เปลืองพลังงานมาก ทีมงานของ Zigmabit ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญระดับสูงหลายคนจากองค์กรที่มีชื่อเสียง เช่น Samsung, Microsoft, IBM และอื่น ๆ อีกมากมาย ในปัจจุบัน Zigmabit มีโรงงานผลิตตั้งอยู่ในสหราชอาณาจักร และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่โตเกียว ญี่ปุ่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?