ภาพข่าว: “FINANSIA HERO Challenge” จัดพิธีปิดอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมมอบรางวัลแก่ผู้ชนะ มูลค่ากว่า 200,000 บาท ในงาน “ Hero 2gether ”

อังคาร ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๐:๒๘
บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม 'Finansia HERO Challenge' มุ่งเสริมเขี้ยวเล็บนักลงทุนที่ต้องการเพิ่มศักยภาพ ด้วย Finansia HERO Application ที่พัฒนาร่วมกับโบรกเกอร์อันดับ 1 ของประเทศเกาหลี เสริมทัพด้วย 2 กูรูดัง โค้ชพี่ป๊อบ, โค้ชม้าเฉียว สอนเทรดหุ้นจริง เฟ้นหาผู้ชนะเทรดหุ้นอย่างเข้มข้น ผ่าน Finansia HERO Application ตลอดระยะเวลาโครงการ 4 เดือน พร้อมก้าวต่อโครงการ 2 ตามคำเรียกร้องจากนักลงทุน

นางนุสรา รุ่นเจริญ กรรมการบริหาร ฝ่ายธุรกรรมอิเลคทรอนิกส์ ส่วนงานการตลาดและการขาย บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) หรือ Finansia เผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการ "Finansia HERO Challenge" ตั้งแต่เดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา และได้ผลตอบรับดีเกินความคาดหมาย มีผู้สมัครเข้าร่วมโครงการกว่าสองพันคน และได้รับเกียรติจาก กูรูในวงการเทรดหุ้นที่มากด้วยประสบการณ์รับหน้าที่เป็น "โค้ช" ให้กับผู้เข้าร่วมแข่งขันโครงการ "Finansia HERO Challenge" อีกด้วย และผู้แข่งขันยังได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากนักกลยุทธ์ทางเทคนิค และเทรนเนอร์ของบริษัทฯ ส่งผลให้ผู้เข้าร่วมแข่งขันได้รับเทคนิคแนวคิดใหม่ๆ ที่แตกต่างจากรูปแบบการเทรดเดิม อีกทั้งได้พัฒนาทักษะการเทรดหุ้นที่สามารถเพิ่มโอกาสทำกำไรจากการลงทุน

ทั้งนี้ ผู้บริหารจากบริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) ได้จัดงาน " Hero 2gether " ขึ้นเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ผ่านมา เพื่อแสดงความยินดีและมอบรางวัลแก่ผู้ชนะ 10 อันดับแรก จากการแข่งขันโครงการ "Finansia HERO Challenge" รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท อีกทั้งมอบสิทธิ์เยี่ยมชมบริษัทต้นแบบเทคโนโลยีเทรดหุ้นล้ำสมัยของบริษัท KIWOOM Securities Co., Ltd. ณ ประเทศเกาหลีใต้ ที่ร่วมคิดค้นและพัฒนา Finansia HERO Application พร้อมคอร์สสัมมนาพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อมอบสูตรลับการลงทุนจากกูรูให้กับผู้ร่วมงานในแบบ Exclusive โดยผู้ชนะการแข่งขันได้แชร์ความคิดเห็นเกี่ยวกับกิจกรรมนี้ว่า "ผมได้รับประสบการณ์ในการเทรด ทั้งจากโค้ชและผู้ที่ประสบความสำเร็จในการลงทุน ทำให้สามารถวางแผนการเทรดได้ว่าจะเข้าทำกำไรหรือตัดขาดทุนในช่วงเวลาใด โดยที่ไม่ต้องเฝ้าจอทั้งวัน ซึ่งเป็น Application ที่ใช้งานง่ายและตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุน ขอขอบคุณในความจริงใจของฟินันเซีย ที่มอบสิ่งดีดีให้กับนักลงทุน"

นอกจากนี้ นักลงทุนยังสามารถติดตามข่าวสาร เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ และรับข้อมูลเทคนิคการลงทุนอันเป็นประโยชน์ ในโครงการดีๆต่อไป ที่ทีมงาน Finansia HERO Application ดำเนินการมุ่งมั่นสร้างสรรค์พัฒนาให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่นักลงทุนทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.fnsyrus.com หรือ โทร. 02-782-2400

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ