บลจ.กสิกรไทย ยกทัพกองทุนเด่น จัดเต็มโปรโมชั่น ตอกย้ำ 'Wealth is Here’ ทางเลือกสร้างความมั่งคั่งได้…ในแบบคุณ

อังคาร ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๑๖
นางสาวเอื้อพันธ์ เพ็ชราภรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด (บลจ.กสิกรไทย) เปิดเผยว่า บลจ.กสิกรไทย จับมือ บล.กสิกรไทย และ K-Expert ร่วมออกบูธในงานมหกรรมการลงทุนแห่งปี SET in the City 2019 ภายใต้แนวคิด "Wealth is Here" ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การลงทุน สร้างความมั่งคั่งได้ในแบบคุณ ในระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

นางสาวเอื้อพันธ์กล่าวต่อไปว่า ภายในบูธกสิกรไทย ผู้ลงทุนจะได้พบกับผลิตภัณฑ์การลงทุนที่หลากหลาย โดยเฉพาะกองทุนรวม ไม่ว่าจะเป็นกองทุนตราสารหนี้ กองทุนหุ้น กองทุนต่างประเทศ รวมถึงกองทุน LTF/RMF ซึ่งนอกจากจะเป็นช่วงโค้งสุดท้ายของปีที่ผู้ลงทุนจะได้เลือกลงทุนเพื่อรับสิทธิประโยชน์ทางภาษีแล้ว ปีนี้ยังถือเป็นปีสุดท้ายของกองทุน LTF ทำให้ผู้ลงทุนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก อีกทั้ง บลจ.กสิกรไทย ยังได้ออกกองทุน RMF น้องใหม่ชื่อว่า กองทุนเปิดเค Property Infra Flexible เพื่อการเลี้ยงชีพ (KPROPIRMF) ที่เน้นลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และโครงสร้างพื้นฐานทั่วโลก ซึ่งสินทรัพย์ประเภทนี้ได้สร้างกระแสเงินสดอย่างสม่ำเสมอ (Passive Income) โดยผู้จัดการกองทุนจะนำรายได้กลับเข้าไปลงทุนอย่างต่อเนื่อง เพื่อสะสมเป็นผลกำไรในระยะยาว

"บลจ.กสิกรไทย ได้เตรียมเจ้าหน้าที่ผู้แนะนำการลงทุน ไว้คอยให้คำปรึกษา ตลอดจนแนะนำพอร์ตการลงทุนที่เหมาะสมกับความเสี่ยงของผู้ลงทุนเป็นรายบุคคล (Personalize) เพื่อให้ผู้ลงทุนได้รับผลตอบแทนอย่างเต็มศักยภาพของตนเอง โดยได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเมื่อลงทุนในกองทุนที่ร่วมรายการ ทุก 50,000 บาท รับทันที Central Gift Voucher มูลค่า 100 บาท (สูงสุด 2,000 บาท/ท่าน/วัน) นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าของบลจ.กสิกรไทย เพียงแสดงหน้าพอร์ตกองทุนกสิกรไทยผ่านแอปพลิเคชัน K-My Funds หรือสมัคร K-My Funds ที่บูธ รับฟรีไอศกรีมพรีเมียมแบรนด์ Guss Damn Good ที่คัดสรรมาให้เฉพาะลูกค้าของบลจ.กสิกรไทย ได้ลิ้มลองความอร่อยกัน" นางสาวเอื้อพันธ์กล่าว

นางสาวเอื้อพันธ์กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับผู้ลงทุนที่ต้องการอัพเดทมุมมองเศรษฐกิจ พร้อมเรียนรู้เทคนิคการวางแผนการเงินการลงทุน สามารถเข้าฟังสัมมนาพิเศษในหัวข้อ 2020: เลือกกองทุน "เป๊ะ" วางแผนการเงิน "ปัง" สร้าง Wealth แบบ Wow-Wow! ในวันที่ 17 พ.ย. 62 เวลา 16.00-17.00 น. ณ เวทีสัมมนา Hall 1 โดย 2 ผู้เชี่ยวชาญจากกสิกรไทย ได้แก่ คุณธิดาศิริ ศรีสมิต, CFA Chief Investment Officer บลจ.กสิกรไทย และคุณเสาวนีย์ พงษ์เสนีย์, CFP รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการให้คำปรึกษาลูกค้า ธนาคารกสิกรไทย นอกจากนี้ ภายในบูธกสิกรไทย ยังได้จัดสัมมนาย่อย เปิดคัมภีร์รวยด้วยกองทุนรวม โดยมีกำหนดจัดสัมมนาทุกวัน วันละ 1 รอบ ทั้งนี้ ผู้ลงทุนสามารถดูกำหนดการได้ที่บูธกสิกรไทย

สำหรับผู้ลงทุนที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่น หรือกิจกรรมพิเศษต่างๆ ได้จากเจ้าหน้าที่ประจำบูธกสิกรไทย ในงานมหกรรมการลงทุนแห่งปี SET in the City 2019 หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ KAsset Call Center 0 2673 3888

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้