Tickmill Group รายงานผลประกอบการแข็งแกร่งในงวด 9 เดือนแรกของปี 2019

อังคาร ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๗:๐๐
Tickmill Group มีผลประกอบการดีกว่าครั้งที่ผ่าน ๆ มาอีกครั้งหนึ่ง โดยอัตราส่วนทางการเงินที่สำคัญต่างขยายตัวขึ้น

กำไรสุทธิรวมก่อนสอบทานในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2019 อยู่ที่ 29.46 ล้านดอลลาร์ และบริษัทคาดว่ากำไรสุทธิจะแตะ 35 ล้านดอลลาร์ในปีนี้ เมื่อเทียบกับปี 2018 ซึ่งกำไรสุทธิรวมอยู่ที่ 19.67 ล้านดอลลาร์ โดย Tickmill Group ระบุว่า ตัวเลขความสามารถในการทำกำไรที่แข็งแกร่งดังกล่าวเป็นผลมาจากการเติบโตในตลาดสำคัญ ๆ การลดต้นทุน และการลงทุนในเทคโนโลยีใหม่ ซึ่งการทำงานที่เป็นระบบอัตโนมัติทำให้ประสิทธิภาพเพิ่มสูงขึ้น

ปริมาณการซื้อขายในปี 2019 เพิ่มขึ้นอีกครั้ง โดยมีมูลค่าการซื้อขาย 1.09 ล้านล้านดอลลาร์ในช่วง 9 เดือนแรกของปี เทียบกับ 9.67 แสนล้านดอลลาร์ในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2018 เพิ่มขึ้น 13.1% (เมื่อเทียบรายปี) และแม้ว่าตลาด FX มีความผันผวนต่ำตลอดทั้งปี 2019 แต่บริษัทก็ยังคงคาดว่าปริมาณการซื้อขายจะมีมูลค่า 1.45-1.50 ล้านล้านดอลลาร์ในปี 2019 เทียบกับ 1.37 ล้านล้านดอลลาร์ในปี 2018

ส่วนตัวเลขการซื้อขายโดยเฉลี่ยเมื่อเทียบรายเดือนนั้น Tickmill Group ทำการซื้อขายสำเร็จ 6.74 ล้านรายการ (ม.ค.-ก.ย. 2019) เพิ่มขึ้น 9.9% (เมื่อเทียบรายปี) จากระดับเฉลี่ย 6.13 ล้านรายการในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2018

ในไตรมาส 3 ทาง Tickmill Group ได้เพิ่มทุนของ Tickmill UK Ltd เป็น 8.33 ล้านดอลลาร์ ด้วยการอัดฉีดทุนอีก 4.32 ล้านดอลลาร์ และเพิ่มปริมาณเงินทุนสุทธิทั้งหมดเป็น 15.90 ล้านดอลลาร์ (ณ วันที่ 30 กันยายน 2019) แม้บริษัทคาดว่าจะไม่มีผลกระทบที่เป็นสาระสำคัญจากการแยกตัวออกจากสหภาพยุโรปของสหราชอาณาจักร (Brexit) แต่การอัดฉีดเงินทุนครั้งนี้จะทำให้ Tickmill UK Ltd ได้รับการปกป้องเพิ่มเติมจากผลกระทบร้ายแรงที่เกี่ยวกับ Brexit

ปริมาณเงินทุนสุทธิของทั้งกลุ่มบริษัทโดยรวมอยู่ที่ 66.43 ล้านดอลลาร์ ณ วันที่ 30 กันยายน 2019 เทียบกับ 40.71 ล้านดอลลาร์ ณ สิ้นปี 2018

ดันแคน แอนเดอร์สัน ซีอีโอของ Tickmill UK Ltd กล่าวว่า "เราดีใจที่เห็นกลุ่มบริษัทของเราเติบโตแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง และทำผลประกอบการที่สูงเป็นประวัติการณ์ทั้งกลุ่มบริษัท ในฐานะกลุ่มบริษัท เราพิจารณาโอกาสในการเข้าซื้อกิจการที่หลากหลายในวงการเทคโนโลยีตลอดปี 2019 ที่ผ่านมา เราจึงสามารถนำปริมาณเงินทุนจำนวนมากของ Tickmill มาใช้บางส่วน และเพิ่มมูลค่าให้ผู้ถือหุ้นของเรา"

เขากล่าวต่อไปว่า"ปริมาณเงินทุนที่แข็งแกร่งของเราทำให้ Tickmill ได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในการกระจายการให้บริการของเรา ด้วยการออกผลิตภัณฑ์และแพลตฟอร์มใหม่ ๆ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ซึ่งจะเป็นการกระจายแหล่งรายได้ของเรา"

เกี่ยวกับ TICKMILL

Tickmill เป็นผู้ให้บริการซื้อขายฟอเร็กซ์และ CFD โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์การซื้อขายแบบเฟิร์สต์คลาสที่มีความได้เปรียบในการแข่งขัน และดำเนินการซื้อขายสำเร็จได้อย่างรวดเร็วมาก Tickmill UK Ltd ได้รับอนุญาตและอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานกำกับดูแลทางการเงินแห่งสหราชอาณาจักร (UK FCA) ขณะที่ Tickmill Europe Ltd ได้รับอนุญาตและอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งไซปรัส (CySEC) ส่วน Tickmill Ltd Seychelles ได้รับอนุญาตและอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานบริการทางการเงิน (FSA) ของเซเชลส์

CFDs เป็นเครื่องมือการลงทุนที่มีความซับซ้อน และมีความเสี่ยงสูงที่จะสูญเงินอย่างรวดเร็ว อันเนื่องมาจากเลเวอเรจ บัญชีนักลงทุนรายย่อยที่ขาดทุนเมื่อทำการซื้อขาย CFDs กับ Tickmill UK Ltd และ Tickmill Europe Ltd คิดเป็นสัดส่วน 72% และ 71% ตามลำดับ ผู้ลงทุนจึงควรพิจาณาว่ามีความเข้าใจวิธีการทำงานของ CFDs หรือไม่ และสามารถยอมรับความเสี่ยงสูงที่จะขาดทุนได้หรือไม่

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.tickmill.co.uk

โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/623527/Tickmill_Logo.jpg

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1025346/Tickmill_Financial_Results_2019.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ