ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ตอบรับกระแสสังคมไร้เงิน เปิดบริการธุรกรรมออนไลน์ ฝาก โอน สมัครสินเชื่อ และอื่นๆ แล้ว ที่ ซีไอเอ็มบี ไทย เลาจน์ ที่ กลางโถงชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ 18 พ.ย. 2562 ข่าวประชาสัมพันธ์

จันทร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๔๗
ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ตอบรับกระแสสังคมไร้เงิน เปิดบริการธุรกรรมออนไลน์ ฝาก โอน สมัครสินเชื่อ และอื่นๆ แล้ว ที่ ซีไอเอ็มบี ไทย เลาจน์ กลางโถงชั้น5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สำหรับ ซีไอเอ็มบี ไทย เลาจน์นี้ เป็นพี้นที่ที่ธนาคารเปิดให้บริการแก่ลูกค้าธนาคารและลูกค้าทั่วไป สามารถเข้ามานั่งผ่อนคลาย อีกทั้งเป็นจุดนัดพบก่อนเข้ารับความบันเทิงในโรงภาพยนตร์

โดยลูกค้าที่ต้องการทำธุรกรรมด้านการเงินนั้น ลูกค้าสามารถใช้บริการเสมือนสาขาของธนาคาร ทั้งการเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ดิจิทัล ซีไอเอ็มบีไทย (ไม่มีสมุดคู่ฝาก) แบบออนไลน์ พร้อมรับบัตรเดบิต Digital Savings โดยได้รับสิทธิประโยชน์ดูหนังราคาพิเศษ 80 บาท ทุกเรื่อง ทุกรอบที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ที่ร่วมรายการ

นอกจากนี้ยังมีบริการโอนเงินระหว่างบัญชีภายในธนาคาร และบริการรับฝากเช็คของธนาคาร โดยจำกัดวงเงินไม่เกิน 30,000 บาทต่อรายการ ทั้งนี้ลูกค้ายังสามารถสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ด้วย บัตรประชาชนเพียงใบเดียว โดยสามารถรู้ผลการอนุมัติเบื้องต้นได้ทันที

นับเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ในการทำธุรกรรมด้านการเงินที่ตอบสนองต่อพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปในยุคดิจิทัล โดย ซีไอเอ็มบี ไทย เลาจน์ (CIMB THAI LOUNGE) เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น.- 19.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024
๑๔:๐๘ Finnomena Funds มองสงครามคลายกังวล เป็นโอกาส Buy the Dip แนะจังหวะสะสม กองทุนหุ้นเวียดนาม ดาวเด่น
๑๔:๕๔ กลุ่ม KTIS คว้า 3 รางวัลโรงงานน้ำตาลดีเด่นและอ้อยรักษ์โลก ประจำปี 2566
๑๔:๒๒ AKP จัดประชุมผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567
๑๔:๕๒ บัญชี ttb all free พร้อมดูแลต่อหลังสงกรานต์ มอบสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรีให้คนไทย ไม่มีวันจบ
๑๔:๕๘ SINO จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567
๑๓:๑๘ เรียน ONLINE- เรียนลัดคัดหุ้นเด็ด ฉบับปรับปรุงใหม่ (CC01)