AETOS รับรางวัลโบรกเกอร์ที่ดีที่สุด ณ งาน TRADERS AWARDS 2019

อังคาร ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๐:๐๐
AETOS Capital Group ได้รับรางวัล "โบรกเกอร์ที่ดีที่สุดในเวียดนาม" จากงาน Traders Awards 2019 ณ โฮจิมินห์ซิตี้ ประเทศเวียดนาม

Traders Awards จัดขึ้นที่โฮจิมินห์ซิตี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับโบรกเกอร์และ Trading Company ที่ดีที่สุดในเอเชีย เป็นงานอันทรงเกียรติที่ตระหนักถึงธุรกิจที่เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีในการซื้อขายอันยอดเยี่ยม และ AETOS Capital Group ก็ได้รับการสนับสนุนจากผู้ลงคะแนนนับพันในฐานะโบรกเกอร์ที่ดีที่สุดในเวียดนาม

การเป็นที่ยอมรับของ AETOS ในเวียดนามเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงสิ่งที่ได้รับในช่วงเวลาสั้น ๆ AETOS ได้มีการจัดตั้งกว่า 100 สาขาทั่วโลก และเปิดตัวในเวียดนามเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาแต่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว เนื่องจากการนำเสนอแพลตฟอร์มการซื้อขายระดับโลก การบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม และการมีโปรแกรมการให้ความรู้ที่เป็นประโยชน์

ความน่าสนใจของ AETOS ช่วยให้ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวในเวียดนาม เนื่องจาก AETOS มีชื่อเสียงไปทั่วโลกในด้านการบริการนายหน้าซื้อขายที่ยอดเยี่ยมที่ทำให้บริษัทได้รับรางวัลมากมาย กิจกรรมต่าง ๆ ในการแนะนำบริษัทให้กับ Trader ในเวียดนามประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยได้รับแรงผลักดันจากวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ต้องการขยายไปทั่วโลกแต่ดำเนินการในท้องถิ่น กลยุทธ์การปรับตัวให้เข้ากับท้องถิ่นนี้ได้รับการนำเสนอผ่านนิทรรศการทางการเงินมากมาย ซึ่งได้ช่วยสร้างความมั่นคงให้กับชุมชนนักเทรดทั่วประเทศ

การให้ความรู้แก่ลูกค้าเป็นกุญแจสำคัญของ AETOS โดยเฉพาะกิจกรรมอบรมและสัมมนาเพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนความต้องการของโบรกเกอร์ท้องถิ่นนั้นเป็นปัจจัยสำคัญอย่างมากต่อการเติบโตของธุรกิจในเวียดนาม

กลยุทธ์การปรับตัวให้เข้ากับท้องถิ่นของ AETOS ทำให้บริษัทได้รับความสนใจจากโบรกเกอร์ในเวียดนามอย่างรวดเร็ว ระบบการกำหนดราคาในท้องถิ่นที่ปรับให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า รางวัลสำหรับนักลงทุนใหม่และการมีช่องทางการชำระเงินในท้องถิ่นที่รวดเร็วชักชวนให้โบรกเกอร์ร่วมธุรกิจ ซึ่งเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ AETOS ได้รับเลือกให้เป็น "โบรกเกอร์ที่ดีที่สุดในเวียดนาม" ในงาน Traders Awards 2019

ปี 2562 เป็นปีที่ถือว่าประสบความสำเร็จในเวียดนามอย่างมากสำหรับ AETOS การได้รับการยอมรับที่เพิ่มมากขึ้นจาก Traders Awards ทำให้บริษัทสามารถเติบโตและพัฒนาต่อไปเพื่อจะเป็นผู้นำตลาดในประเทศ นอกจากนี้ AETOS ยังมีความภาคภูมิใจในการนำเสนอบริการต่าง ๆ ให้แก่โบรกเกอร์ และการรับรางวัลที่ดีที่สุดในงาน Traders Awards 2019 แสดงให้เห็นว่าเป็นการตอบแทนที่ได้รับการยอมรับจากทั่วทั้งอุตสาหกรรมการเงิน

AETOS Capital Group Pty Ltd เป็นโบรกเกอร์ Forex และ CFDs ออนไลน์ที่มีชื่อเสียงของออสเตรเลีย ให้บริการการเข้าถึงตลาดการเงินอย่างรวดเร็ว ซึ่งรวมถึงการซื้อขายสินค้าฟอเร็กซ์ หุ้น ดัชนี และสินค้าโภคภัณฑ์ AETOS Capital Group (UK) Ltd. ได้รับอนุญาตและควบคุมโดย Financial Conduct Authority (FCA)

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1031457/AETOS_Award.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?