SAM เผยดีมานด์ลงทุนทรัพย์รายย่อยโค้งสุดท้ายปี 62 ยังมีต่อเนื่อง ยอดประมูลทรัพย์ล่าสุดรับอีก 36 ล้านบาท พร้อมจัดประมูลปิดท้ายปี 6 ธันวาคมนี้

ศุกร์ ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๒:๐๒
SAM เผยความต้องการลงทุนทรัพย์รายย่อยของลูกค้าโค้งสุดท้ายของปี 2562 ยังมีต่อเนื่อง โดยล่าสุดเมื่อเร็วๆ นี้ สามารถจำหน่ายทรัพย์ประมูล NPA เป็นจำนวนเงินรวมกว่า 36 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าจัดงานประมูลครั้งสุดท้ายของปี วันที่ 6 ธันวาคมนี้

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า ปัจจุบันความต้องการลงทุนทรัพย์รายย่อยที่มีมูลค่าต่ำกว่า 20 ล้านบาท ยังมีต่อเนื่องในตลาดอสังหาริมทรัพย์มือสอง แม้ว่าจะเข้าสู่โค้งสุดท้ายปี 2562 โดยล่าสุด เมื่อเร็วๆ นี้ ในการจัดประมูลทรัพย์สินรอการขาย (NPA) SAM สามารถจำหน่ายทรัพย์รายย่อย ประเภท ห้องชุดพักอาศัย ที่ดินเปล่า บ้านเดี่ยว และทาวน์เฮ้าส์ ในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ได้หลายรายการ อาทิ ห้องชุดพักอาศัย ในเขตธนบุรี และเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ รวมถึงในเขต จ.สมุทรปราการ ที่ดินเปล่า ใน จ.ราชบุรี จ.นครนายก จ.ขอนแก่น และ จ.สุราษฎร์ธานี บ้านเดี่ยว ใน จ.ปทุมธานี จ.นครสวรรค์ และ จ.ลำพูน ทาวน์เฮ้าส์ ใน จ.นนทบุรี และ จ.สมุทรปราการ เป็นต้น คิดเป็นมูลค่ารวมทั้งสิ้น 36.59 ล้านบาท สำหรับ การจัดงานประมูลครั้งต่อไป จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม 2562 ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอทเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ผู้สนใจเข้ายื่นซองประมูล สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ - 4 ธันวาคม 2562 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-686-1888 หรือดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ที่เว็บไซต์ www.sam.or.th แอปพลิเคชัน SAM NPA ทั้งระบบ Android และ IOS รวมทั้งอีกหลากหลายช่องทางบนออนไลน์ ทั้ง Line โดยแอด ID Line @Samline สานฝันต่อยอดสินทรัพย์กับ SAM บน Facebook Fanpage และ SAM NPA Channel บน YouTube ล่าสุดเพิ่มช่องทาง Twitter เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารดีๆ จาก SAM

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital