ไทยพาณิชย์ จับมือ LINE ยก LINE STORE มาไว้บน SCB EASY ครั้งแรก! ของการซื้อสติกเกอร์ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง พร้อมมอบโปรโมชันสุดคุ้มถึงวันที่ 31 ม.ค. 2563

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๐:๕๓
ธนาคารไทยพาณิชย์ ในฐานะผู้นำด้านไลฟ์สไตล์แบงก์กิ้ง เดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีด้านการชำระเงินรูปแบบใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าแบบไร้รอยต่อ (Seamless Experience) ล่าสุด จับมือ LINE ยก LINE STORE มาไว้บน "EASY Mall" ใน SCB EASY ครั้งแรกที่ให้ลูกค้าสามารถซื้อสติกเกอร์ ธีม และอิโมจิ ผ่านโมบายแบงก์กิ้งแอปพลิเคชัน โดยสามารถชำระเงินผ่านการตัดบัญชีออมทรัพย์ไทยพาณิชย์ได้โดยตรงผ่านทาง SCB EASY เพิ่มความสะดวกสบาย และปลอดภัย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ายุคดิจิทัลอย่างแท้จริง พิเศษสุด! สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสติกเกอร์ ธีม และอิโมจิ ผ่าน SCB EASY รับ LINE เครดิตเงินคืน 50% ตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2563

นายปวเรศ หวังดี ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสายงาน Retail Digital และ รักษาการ ผู้บริหารสูงสุด กลุ่มงานDigital Platforms ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า "ปัจจุบันมีผู้ใช้งาน SCB EASY จำนวนกว่า 10 ล้านคน จากจำนวนลูกค้าของธนาคารทั้งสิ้นกว่า 16 ล้านคน โดยปริมาณธุรกรรมเติบโตแบบก้าวกระโดดจาก 233 ล้านรายการในปี 2560 เพิ่มเป็น 712ล้านรายการในปี 2561 คิดเป็น 205% ซึ่งธนาคารคาดว่าในช่วงปลายปี 2562 นี้ ปริมาณธุรกรรมผ่าน SCB EASY น่าจะแตะที่ระดับ 1,000 ล้านรายการได้ และเพื่อให้ลูกค้าผู้ใช้บริการได้มีประสบการณ์ด้านการทำธุรกรรมการเงินแบบไร้รอยต่อ(Seamless Experience) อย่างต่อเนื่อง ธนาคารจึงไม่หยุดที่จะพัฒนา และยังคงมุ่งมั่นนำเอาดิจิทัลเทคโนโลยีอันทันสมัยมาใช้เป็นแกนหลักสำคัญในการพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์ และบริการทางการเงินใหม่ๆ เพื่อเข้าถึงและตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้าในยุคปัจจุบัน การจับมือกับ LINE ในครั้งนี้ เราได้ยกเอา LINE STORE ร้านค้าทางการของ LINE มาไว้บน"EASY Mall" ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดของ SCB EASY ที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าและบริการออนไลน์จากร้านค้าพันธมิตรชั้นนำของธนาคารผ่าน SCB EASY ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และสามารถชำระเงินผ่านการตัดเงินจากบัญชีออมทรัพย์ไทยพาณิชย์ได้โดยตรงอีกด้วย"

นางสาวอิสรี ดำรงพิทักษ์กุล หัวหน้าธุรกิจสติกเกอร์ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า "ปัจจุบันมีผู้ใช้งาน LINE ในประเทศไทยมากกว่า 44 ล้านคน และผู้ใช้งานส่วนใหญ่นิยมส่งสติกเกอร์หากัน เพราะสามารถแสดงความรู้สึก และง่ายต่อการสื่อสาร ซึ่งธุรกิจสติกเกอร์ในประเทศไทยถือเป็นตลาดใหญ่รองจากญี่ปุ่น และไต้หวัน ที่ผ่านเราจึงมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าและบริการใหม่ๆ เพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้งานสติกเกอร์ในประเทศไทยให้ครอบคลุมมากขึ้น โดยหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญในปีนี้คือการขยายช่องทางการชำระเงินเพื่อเพิ่มทางเลือกและเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ใช้มากขึ้น โดยการชำระเงินด้วย Mobile Banking ถือเป็นไฮไลต์ในช่วงปลายปีนี้ เนื่องจากเราเห็นโอกาสจากผู้ใช้งานโมบายแบงก์กิ้งที่มีมากกว่า 43 ล้านราย ทำให้เห็นโอกาสในการขยายฐานผู้ซื้อสติกเกอร์ในกลุ่มนี้ให้มากขึ้น

โดย LINE ได้ร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์เป็นเจ้าแรกในการเพิ่มช่องทางการซื้อสติกเกอร์ผ่านแอป SCB EASY ถือเป็นครั้งแรกของการซื้อสติกเกอร์ผ่านช่องทางโมบายแบงก์กิ้งซึ่ง LINE เชื่อมั่นว่าจุดยืนของธนาคารไทยพาณิชย์ในการเป็นดิจิทัลไลฟ์สไตล์แบงก์กิ้งที่พร้อมเป็นทุกอย่างเพื่อผู้ใช้งานในยุคดิจิทัลนั้น จะช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานในการเลือกซื้อสติกเกอร์ ธีม และอิโมจิ ในLINE STORE บนแอป SCB EASY โดยมองว่าการให้บริการการชำระเงินผ่านโมบายแบงก์กิ้งจะช่วยขยายฐานผู้ซื้อสติกเกอร์รายใหม่มากกว่า 15 %

นอกจากนี้ LINE และ ธนาคารไทยพาณิชย์ ยังส่งโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อสติกเกอร์ ธีม หรืออิโมจิ ใน LINE STORE ผ่านแอป SCB EASY รับเครดิตเงินคืนทันที 50% (จำนวน 2 สิทธิ์ / คน / เดือน) ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค. 2563 รายละเอียดเพิ่มเติม https://lin.ee/rLaHhWL/leph/PR

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้