TNP สุดแจ่ม รับอานิสงส์ “ชิม ช้อป ใช้” เฟส 3 มั่นใจรายได้โตไม่ต่ำกว่า 15%

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๓๔
TNP ค้าปลีกท้องถิ่นเชียงราย แนวโน้มสวย รับ "ชิม ช้อป ใช้" เข้ากระเป๋าทั้งเฟส 1 และ 2 เตรียมรับเฟส 3 กระตุ้นผลการดำเนินงานโค้งสุดท้ายโดดเด่ด กอปรกับเป็นช่วงไฮซีซั่นธุรกิจ นักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นจำนวนมาก กระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยคึกคัก มั่นใจเป้าหมายรายได้ทั้งปีจะเติบโตไม่ต่ำกว่า 10 - 15% จากปีก่อนอยู่ที่ 1,769.17 ลบ.นายธวัชชัย พุฒิพิริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนพิริยะ จำกัด (มหาชน) หรือ TNP ผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งสินค้าอุปโภคบริโภคในจังหวัดเชียงราย เปิดเผยถึง แนวโน้มไตรมาส 4/2562 คาดจะเป็นไตรมาสที่ดีที่สุดของปี รับไฮซีซั่นธุรกิจ เข้าสู่ฤดูกาลท่องเที่ยวของภาคเหนือ และมีการจับจ่ายใช้สอยสินค้าจากผู้บริโภค อย่างคึกคัก ประกอบกับ โครงการ "ชิม ช้อป ใช้" เฟส 1 และเฟส 2 ที่จบไปแล้ว โดยโครงการดังกล่าวเริ่มเข้ามาสนับสนุนผลงานตั้งแต่เดือนตุลาคม และเฟส 3 ที่เปิดให้ลงทะเบียนในช่วงที่ผ่านมา คาดจะเข้ามาสนับสนุนผลงานในช่วงไตรมาส 4/2562 ซึ่งร้านธนพิริยะมีสาขาที่เข้าร่วมโครงการ 20 สาขา ประกอบกับแผนการขยายสาขาใหม่อย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันร้าน "ธนพิริยะ" มีสาขาอยู่ที่ 27 สาขา ครอบคลุม 3 จังหวัดภาคเหนือ ที่จังหวัดเชียงราย, จังหวัดพะเยา และจังหวัดเชียงใหม่ คาดสิ้นปีนี้มีสาขารวมกันทั้งสิ้น 28 สาขา จากปลายปี 2561 มี 24 สาขา ด้วยปัจจัยบวกดังกล่าว จึงมั่นใจเป้าหมายรายได้ทั้งปีนี้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 10 - 15% จากปีก่อนอยู่ที่ 1,769.17 ล้านบาท ด้านเภสัชกรหญิง อมร พุฒิพิริยะ รองกรรมการผู้จัดการ เชื่อไตรมาสสุดท้ายของปี จะเป็นไตรมาสที่ดีที่สุด เนื่องจากเป็นช่วงไฮซีซั่นของฤดูกาลท่องเที่ยวของภาคเหนือ คาดจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเป็นจำนวนมาก กระตุ้น

การจับจ่ายใช้สอยให้กลับมาคึกคักเป็นพิเศษ ด้านการจัดตั้งบริษัทย่อยใหม่จำนวน 2 บริษัท เพื่อดำเนินธุรกิจค้าปลีก และค้าส่งในจังหวัดใกล้เคียงจังหวัดเชียงราย ปัจจุบันจัดตั้งและจดทะเบียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเข้ามาสนับสนุนการดำเนินงานสาขาต่างจังหวัดได้เต็มประสิทธิภาพในปีหน้า "ปีนี้ TNP เดินหน้าขยายอาณาจักร เพื่อสนับสนุนยอดขายและอัตรากำไรที่ดีขึ้น จากปลายปีที่แล้วมี 24 สาขา ตั้งเป้าเปิดสาขาใหม่ปีนี้ 5 สาขา โดยสาขาใหม่สาขาที่ 4 อยู่ระหว่างก่อสร้าง จะเปิดได้ในช่วงปลายปีนี้ ส่วนสาขาที่ 5 คาดเปิดในช่วงต้นปีหน้า และประเมินแผนงานเพื่อขยายอาณาจักรต่อเนื่องในปี 2563 เพื่อตอกย้ำธุรกิจโชห่วยไทยแท้ที่แข็งแกร่ง และเติบโตในยุคปัจจุบัน อีกทั้ง รองรับแผนขยายการเติบโต" เภสัชกรหญิง อมร กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4