“Hashcube” บุกไทย ลุยจัดงานสัมมนาสินทรัพย์ดิจิทัลระดับเอเชีย Asia Crypto Investment Forum (ACIF) รวมวิทยากรจาก BTC.com, BITMAIN, Bitkub และบริษัทชั้นนำอีกมากมาย

อังคาร ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๒:๕๗
บริษัท แฮชคิวบ์ จำกัด (Hashcube) จัดงาน Asia Crypto Investment Forum (ACIF) งานสัมมนาด้านสินทรัพย์ดิจิทัลสุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย ณ โรงแรมอินเตอร์คอน กรุงเทพฯ ในวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2562 เวลา 9.00 น. – 17.00 น. โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้คนไทยเข้าใจถึงเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลที่ถูกต้อง รวมถึงสนับสนุนให้คนไทยได้เข้ามามีบทบาทและนำเทคโนโลยีบล็อกเชนไปใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน

นาย Young Ho Kim ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฮชคิวบ์ จำกัด (Hashcube) ผู้ดำเนินธุรกิจตัวแทนจำหน่ายและให้บริการรับฝากอุปกรณ์ขุดสินทรัพย์ดิจิทัลแบบครบวงจร วางเป้าหมายจัดงานให้ความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล ตั้งแต่พื้นฐานว่าสินทรัพย์ดิจิทัลมีที่มาที่ไปอย่างไร โดยภายในงานประกอบด้วยหัวข้อสัมมนาที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนสินทรัพย์ในปัจจุบันให้กลายเป็นสินทรัพย์ดิจิทัล จาก Cryptomind, อนาคตของการขุดบิทคอยน์ที่จะยากขึ้นเท่าตัวภายในกลางปีหน้า จาก BITMAIN, การใช้งานกระเป๋าเก็บบิทคอยน์ออนไลน์ จาก BTC.com, การใช้งานเว็บแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัล จาก Bitkub, การกู้ยืมสินทรัพย์ดิจิทัล จาก Coinloan, ความปลอดภัยในอุปกรณ์จัดเก็บบิทคอยน์ จาก CoolbitX, การเปลี่ยนเทคโนโลยีให้เป็นการตลาด จาก Hdac, ผลิตภัณฑ์ทางการเงินของโลกสินทรัพย์ดิจิทัล จาก Tokenizer และการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลจาก Hashcube และ Hashmax

โดยงาน Asia Crypto Investment Forum (ACIF) งานสัมมนาสินทรัพย์ดิจิทัลสุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2562 เวลา 9.00 – 17.00 น. ณ โรงแรมอินเตอร์คอน กรุงเทพฯ นักลงทุน นักธุรกิจ รวมถึงผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถเข้าร่วมงานฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยลงทะเบียนสำรองที่นั่งผ่าน www.asiacryptoinvest.com และใส่รหัส "ACIF2019Thailand" สำหรับบัตรเข้างาน

เกี่ยวกับ บริษัท แฮชคิวบ์ จำกัด

บริษัท แฮชคิวบ์ จำกัด หรือ Hashcube ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2557 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศและระดับนานาชาติ โดยบริษัทฯ มีความเชื่อมั่นในเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัล ว่าจะสามารถเข้ามาเป็นสกุลเงินหลักสากลของโลกได้ในอนาคต และในฐานะตัวแทนจำหน่ายพร้อมทั้งให้บริการเครื่องขุดสินทรัพย์ดิจิทัล บริษัท แฮชแม็กซ์ จำกัด หรือ Hashmax หนึ่งในบริษัทลูกของ Hashcube ได้ก่อตั้งขึ้นเพื่อให้บริการรับฝากเครื่องขุดสินทรัพย์ดิจิทัล แบบครบวงจรในประเทศจีน และส่งเสริมการทำธุรกรรมการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลให้เป็นเรื่องง่าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ