ภาพข่าว: ธอส.คว้ารางวัล ITA Awards ในฐานะหน่วยงานที่มีคะแนนประเมินสูงสุด เป็นปีที่ 3 ติดต่อกันด้วย 99.06 คะแนน จาก 8,299 หน่วยงาน

จันทร์ ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๑
นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) รับรางวัลการประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ 2562 (ITA Awards) ในฐานะหน่วยงานที่มีคะแนนสูงสุด จาก 8,299 หน่วยงาน เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน และได้รับคะแนนประเมินสูงที่สุดเป็นอันดับ 1 ที่ 99.06 คะแนน โดยมีพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลในงานวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ภายใต้แนวคิด "Zero Tolerance คนไทยไม่ทนต่อการทุจริต" สำหรับปัจจัยหลักที่ทำให้ธนาคารได้คะแนนประเมิน ITA อันดับ 1 ติดต่อกันถึง 3 ปีซ้อน เป็นผลมาจาก 6 Key Success Factors ประกอบด้วย 1.Leadership : ผู้บริหารกำหนดนโยบายที่ชัดเจน บริหารงานอย่างมีธรรมมาภิบาล 2.Employee Awareness & Engagement : สร้างการรับรู้ให้พนักงานตระหนักถึงการปฏิบัติงาน มีความรักความผูกพันต่อองค์กร 2.Digitized Communication : สื่อสารนโยบายต่าง ๆ ให้พนักงานทั่วทั้งองค์กรและผู้มีส่วนได้เสียได้รับทราบด้วยรูปแบบดิจิทัล 4.Paticipation : พนักงานและผู้มีส่วนได้เสียมีส่วนร่วมในการดำเนินงาน 5.Technology : พนักงานปรับตัวนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการทำงาน และ 6.Learning : เรียนรู้จากผลประเมินปีที่ผ่านมา เพื่อนำมาปรับปรุงกระบวนการทำงานให้มีประสิทธิภาพและยั่งยืนทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ อิมแพ็คเอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 6 ศูนย์การประชุมอิมแพ็คเมืองทองธานี เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2562

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4