CIMB Biz Digital ธนาคารออนไลน์ที่ครบครันสำหรับลูกค้าธุรกิจ ฟรีทุกธุรกรรมผ่าน BizChannel@CIMB

พุธ ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๒
นายไพศาล ธรรมโพธิทอง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกรรมการเงิน ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดตัวธีม CIMB Biz Digital บริการธนาคารออนไลน์หลากหลายรูปแบบ รวดเร็ว และครบครันสำหรับลูกค้าธุรกิจ รับยุคดิจิทัล

ปัจจุบัน ธนาคารได้ให้บริการธนาคารออนไลน์เพื่อธุรกิจ 'BizChannel@CIMB' ที่รองรับทุกอุปกรณ์ทั้งบนคอมพิวเตอร์/โน้ตบุ้ค และล่าสุดได้ออกบริการแอปพลิเคชัน 'BizChannel@CIMB Mobile App' ออกมาช่วยให้ลูกค้าสามารถดูแลธุรกิจได้ทุกที่ทุกเวลาทั่วโลกผ่านมือถือ/แท็ บเล็ต เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน BizChannel@CIMB ได้ทั้งบนระบบ iOS และ Android ลูกค้าธุรกิจก็สามารถทำธุรกรรมการเงินไม่ว่าจะเป็นการจ่ายเงินเดือน การโอนเงินภายในธนาคารและต่างธนาคารทั้งในประเทศและต่างประเทศ การชำระเงิน ดูรายการเดินบัญชี อนุมัติรายการต่างๆ ได้ทันทีที่ต้องการ และยังสามารถบริหารจัดการบัญชีทุกบัญชีภายใต้ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย และกลุ่มซีไอเอ็มบีอีก 4 ประเทศได้คล่องตัว 24 ชั่วโมง โดยใช้เทคโนโลยีความปลอดภัยมาตรฐานสูงที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล พร้อมช่วยธุรกิจลดต้นทุน ด้วยโปรโมชั่นจัดเต็ม ฟรีทุกธุรกรรม ผ่าน BizChannel@CIMB และ BizChannel@CIMB Mobile App เมื่อสมัครใช้งานคู่กับ บัญชี CIMB Biz Account ที่ให้ดอกเบี้ยสูงอีกด้วย

"โลกธุรกิจเปลี่ยนแปลงเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างรวดเร็ว ธนาคารมุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีรูปแบบต่างๆและพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้กลุ่มลูกค้าธุรกิจทำธุรกรรมได้รวดเร็ว ทันกับเวลา และลดต้นทุน เพื่อรับกับพฤติกรรมและวิธีการในการทำธุรกิจที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัยและเทคโนโลยี" นายไพศาล กล่าว

นอกจากนี้ ภายใต้ธีม CIMB Biz Digital ธนาคารได้นำเทคโนโลยี Blockchain มาใช้กับบริการหนังสือค้ำประกันอิเล็กทรอนิกส์ (eLG) เพิ่มความรวดเร็วในการออกหนังสือค้ำประกัน คล่องตัว ปลอดภัย เชื่อถือได้ ป้องกันการปลอมแปลงหนังสือค้ำประกัน โดยมีกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ที่มีแผนเข้าร่วมใช้งาน 9 ราย ได้แก่ การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) บมจ. ไทยออยล์ บมจ. ปตท. เอสซีจี บมจ.พีทีที โกลบอล เคมิคอล บจก. จีซี มาร์เก็ตติ้ง โซลูชั่นส์ และ บมจ. ไออาร์พีซี โดยผู้ที่จะยื่นหนังสือค้ำประกันให้กับธุรกิจขนาดใหญ่ข้างต้น สามารถทำรายการขอหนังสือค้ำประกันผ่านธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ได้เช่นกัน

และในอนาคตอันใกล้นี้ ธนาคารยังมีอีกหลากหลายบริการที่มีการนำเทคโนโลยีต่างๆมาใช้ เพื่อที่จะตอบโจทย์รูปแบบการทำธุรกิจใหม่ๆและการทำธุรกรรมที่เปลี่ยนแปลงไป เพื่อสร้างสรรค์บริการให้ครบวงจรอย่างต่อเนื่องภายใต้ธีม CIMB Biz Digital สนใจสอบถามเพิ่มเติมหรือสมัครใช้บริการได้ที่ 02 626 7771

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์