วันนี้ลูกค้า TMRW เปิดบัญชีได้เร็วและปลอดภัยยิ่งขึ้น ผ่านการยืนยันตัวตนด้วยใบหน้าและลายนิ้วมือ

พุธ ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๐๐
TMRW (ทูมอโร) โดยยูโอบี บริการธนาคารเพื่อดิจิทัลเจเนอเรชั่นแห่งแรกในอาเซียน ประกาศว่าวันนี้ลูกค้าเปิดบัญชี TMRW ได้เร็วและปลอดภัยยิ่งขึ้น ผ่านการยืนยันตัวตนด้วยเทคโนโลยีไบโอเมตริกซ์ใบหน้าและลายนิ้วมือ

TMRW นับเป็นธนาคารแห่งแรกในประเทศไทยที่ใช้ระบบไบโอเมตริกซ์ทั้งสองลักษณะในการยกระดับประสบการณ์การเปิดบัญชี โดยลูกค้า TMRW ใช้บริการเทคโนโลยีไบโอเมตริกซ์ดังกล่าวได้แล้วที่ตู้ธนาคารให้บริการอัตโนมัติของ TMRW ทั้ง 350 แห่งในพื้นที่ที่มีคนเดินเท้าจำนวนมากทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

คุณนที ศรีรัศมี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริการธนาคารผ่านช่องทางดิจิทัล ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "TMRW มุ่งมั่นสร้างสรรค์บริการธนาคารให้เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น และโปร่งใสกว่าเดิม พร้อมฟังก์ชั่นการบริการที่ผู้ใช้จะถูกใจและใช้บ่อยมากขึ้น เราให้ความสำคัญกับคำติชมของลูกค้าเพื่อพัฒนา TMRW ให้ก้าวไกลกว่าเดิม โดยครั้งนี้ TMRW ได้ผนวกเทคโนโลยีจดจำใบหน้าล่าสุด (Facial Recognition) เข้าไปตั้งแต่ขั้นตอนการสมัครผ่านแอปพลิเคชัน เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การเปิดบัญชีที่รวดเร็วและสะดวกมากยิ่งขึ้น เพิ่มเติมจากเทคโนโลยีไบโอเมตริกซ์ลายนิ้วมือเพื่อยืนยันตัวตนที่ตู้คีออส ของธนาคาร"

TMRW ยกระดับชุดฟีเจอร์ต่างๆ ให้ก้าวไกลกว่าเทคโนโลยีไบโอเมตริกซ์

ธนาคารได้ทำแบบสอบถามลูกค้ากว่า 4,000 ราย เพื่อทำความเข้าใจวิธีที่ลูกค้าใช้บริการ TMRW ให้ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น และนำความรู้เชิงลึกที่ได้มาพัฒนาแอปพลิเคชัน รวมไปถึงการนำเทคโนโลยีจดจำใบหน้า (Facial Recognition) มาเสริมการยืนยันตัวตนลูกค้า

สำหรับ TMRW เวอร์ชั่นล่าสุด ลูกค้าจะได้ใช้งานอินเตอร์เฟซแบบใหม่ ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานยุคดิจิทัลโดยเฉพาะ รวมถึงการจัดการข้อมูลที่ลูกค้าได้รับบนหน้าโฮมเพจ ลดขั้นตอนในการชำระสินค้าและบริการ และจัดการบัตรเครดิตแบบเรียลไทม์

คุณนที ศรีรัศมี กล่าวเสริมอีกว่า "ลูกค้าถือเป็นหัวใจหลักของโมเดลธุรกิจที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลของ TMRW เราจะไม่หยุดเรียนรู้จากข้อมูลเชิงลึกที่รวมรวบจากธุรกรรมต่างๆ ของลูกค้าเพื่อพัฒนาประสบการณ์ให้ตรงใจลูกค้าเสมอ เพราะความต้องการของลูกค้าเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา รวมถึงวิธีที่เราให้บริการลูกค้าเองก็เช่นกัน"

ในฐานะบริการธนาคารบนโทรศัพท์มือถือเต็มรูปแบบแห่งแรกในประเทศไทย TMRW ได้เปลี่ยนวิธีที่ผู้บริโภคยุคดิจิทัลในประเทศไทยเข้าถึงประสบการณ์บริการธนาคาร นับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา โดยการ ใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อให้ลูกค้าแต่ละรายได้รับประสบการณ์และข้อมูลเชิงลึกเฉพาะบุคคล และเพื่อให้การออมเงินและการจัดการด้านการเงินเป็นเรื่องสนุก โดยTMRW เป็นบริการธนาคารบนโทรศัพท์มือถือเต็มรูปแบบรายแรกที่ออกแบบเกมจัดการด้านการเงินเพื่อช่วยให้ลูกค้ามุ่งสู่เป้าหมายการออมเงินผ่านขั้นตอนที่สนุกและทำได้จริง

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

TMRW Facebook: https://www.facebook.com/tmrwthailand/

TMRW Website: www.tmrwbyuob.com

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเวอร์ชั่นล่าสุดได้แล้วที่ Apple App Store และ Google Play Store

รูปภาพ: https://photos.prnasia.com/prnh/20191205/2661922-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้