ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี โชว์ฟอร์มปี 62 ยังให้มากกว่า (Get MORE) ข้ามปี รุกต่อเนื่องด้วย ALL FREE All Purpose ตอกย้ำความเป็นบัญชีที่ให้มากกว่าทุกการใช้จ่าย

พุธ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๑๗
ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี โชว์ฟอร์มปี 62 ยังให้มากกว่า (Get MORE) ข้ามปี รุกต่อเนื่องด้วย ALL FREE All Purpose ตอกย้ำความเป็นบัญชีที่ให้มากกว่าทุกการใช้จ่าย

ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี (TMB ALL FREE) ประกาศจุดยืน ย้ำชัดลูกค้าทีเอ็มบีต้องได้มากกว่า เมื่อใช้ทีเอ็มบีเป็นประจำ (Get MORE with TMB) การันตีด้วยตัวเลขความสำเร็จเติบโตเป็นไปตามเป้าลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น 10% และมีการใช้งานบัญชีเป็นประจำเพิ่มขึ้น 10% เช่นกัน มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตไปยังต่างประเทศเพิ่มถึงรวมแล้วกว่า 2 แสนราย และมีมูลค่าการใช้จ่ายผ่านการรูดซื้อสินค้าและบริการในต่างประเทศเพิ่มขึ้น 14เท่า นอกจากนี้ยังมีพฤติกรรมการใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้น 50% พ่วงฐานลูกค้าที่มาใช้ทีเอ็มบีออลล์ ฟรีเป็นประจำผ่านบัตรเดบิตเพิ่มสูงขึ้น 60% ภายหลังเปิดตัว Pay with WOWไปได้เพียง2เดือน ตอกย้ำความเป็นตัวจริงเรื่องความฟรีที่บุกเบิกตลาด เข้าใจลูกค้าและหาสิทธิประโยชน์โดนใจมามอบให้ก่อนเสมอ ปักธงเดินหน้าศักราชใหม่ด้วยแนวคิด ALL FREE All Purpose ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ลูกค้าทีเอ็มบีได้มากกว่าทุกการใช้จ่าย ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ "บัตรใบเดียว ฟรีทุกอย่าง" และยิ่งรับสิทธิประโยชน์เพิ่มขึ้นอีกเมื่อใช้บริการผ่าน TMB TOUCH หวังสื่อสารความมุ่งมั่นเป็นธนาคารหลักที่สามารถตอบสนองความต้องการทางการเงินของทุกคนได้ดีที่สุด (The Best Daily Banking Solution)

นางณัฐวรรณ อภิรัตนพิมลชัย หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารกลุ่มลูกค้าบุคคลระดับกลาง ทีเอ็มบี เปิดเผยถึงความสำเร็จของ TMB ที่เกิดขึ้นตลอดปี 2562 ว่า "ด้วยสิทธิประโยชน์ของทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี ที่ให้มากกว่าความฟรี ซึ่งทีเอ็มบีได้ประกาศและย้ำชัดไปตั้งแต่ต้นปีว่าความเปลี่ยนแปลงของกลุ่มลูกค้าที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เราได้ตระหนักถึงความต้องการที่แท้จริงดังกล่าวจนสามารถเพิ่มประสิทธิภาพและความคุ้มค่าในผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นผลสำเร็จ เรามีลูกค้าใหม่และใช้ทีเอ็มบีเป็นบัญชีหลักเพิ่มขึ้น 10 % อีกทั้งยังมีการใช้จ่ายผ่านบัตรไปยังต่างประเทศเพิ่มขึ้นโดยรวมแล้วกว่า 2แสนราย ด้วยมูลค่าการใช้จ่ายผ่านการรูดซื้อสินค้าและบริการในต่างประเทศเพิ่มขึ้นถึง 14 เท่า ในขณะที่พบว่าปริมาณการใช้ผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มสูงขึ้นถึง 50% จึงนับได้ว่าผลิตภัณฑ์ TMB ALL FREE นั้นมีส่วนช่วยกระตุ้นพฤติกรรมการทำธุรกรรมผ่านช่องทางดิจิทัลมากขึ้นเป็นอย่างดี"

"โดยสะท้อนให้เห็นจากจำนวนลูกค้าที่มาเปิดบัญชี ผู้ใช้บัญชีเป็นหลักและแม้แต่รูปแบบพฤติกรรมการใช้งานทางบัญชีที่เปลี่ยนไปของลูกค้าที่หันไปใช้ช่องทางออนไลน์และดิจิทัลเพิ่มขึ้น ทำให้ทีเอ็มบีมีความมั่นใจอย่างยิ่งที่จะส่งต่อความสุขข้ามปี ซึ่งสำหรับสิทธิประโยชน์ในปี 2563 ที่จะถึงนี้ ทีเอ็มบีก็ยังคงเดินหน้าเรื่องการให้สิทธิประโยชน์ที่มากกว่า ผ่านคอนเซ็ปต์ ALL FREE All Purpose ลูกค้าทีเอ็มบีต้องได้มากกว่าทุกการใช้จ่าย เพียงใช้ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี บัตรเดียว ทำให้ลูกค้าได้ทุกอย่าง"

นายชวมนต์ วินิจตรงจิตร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกรรมธนาคาร ทีเอ็มบี ได้กล่าวถึงทิศทางของผลิตภัณฑ์ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี ในปี 2563 ว่า "สืบเนื่องจากผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมของการส่งมอบสิทธิประโยชน์แบบ ALL FREE ตัวจริงเสียงจริงที่ให้มากกว่ามาโดยตลอด ซึ่งในปี 2563 ที่จะถึงนี้เราจะนำแนวคิด ALL FREE All Purpose มาปรับใช้ในทุกๆ รูปแบบบริการทางเงินของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่องทางดิจิทัลที่เราต้องการจะให้ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่มีรูปแบบการใช้งานทางบัญชีที่แตกต่างกัน ได้รับสิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าสูงสุดในรูปแบบการใช้งานของตัวเอง ซึ่งจะมีการนำเสนอรูปแบบการให้บริการทางบัญชีออกมา 3 รูปแบบ (Personalize Package Fee) ได้แก่ 1. สำหรับการใช้งานผ่านช่องทางช่องทางออนไลน์และดิจิทัลเต็มรูปแบบ 2. สำหรับการใช้งานผ่านช่องทางออนไลน์ ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ มีบัตรเดบิตไว้เบิก-ถอนเงินสดผ่านตู้เอทีเอ็มทีเอ็มบีและธนาคารธนชาตภายในประเทศ 3. สำหรับการใช้งานทุกช่องทางรวมถึงบัตรเดบิตที่สามารถนำไปใช้งานในต่างประเทศแบบไม่เสียค่า FX 2.5% ซึ่งย้ำชัดให้เห็นว่าทีเอ็มบีใส่ใจในความต้องการที่แตกต่างและตอบสนองได้ตรงจุดตรงใจ อีกทั้งยังปรับรูปแบบการใช้งานให้ง่ายขึ้นและเหมาะกับการใช้ในโลกดิจิทัลที่จะทำให้ทุกการใช้จ่ายของลูกค้าด้วยบัญชีทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี จะมีแต่ความคุ้มค่าทุกการใช้จ่ายอย่างแน่นอน"

ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี (TMB ALL FREE) บัญชีเพื่อใช้ที่ให้มากกว่าอย่างต่อเนื่อง ใช้เมื่อไร ใช้ที่ไหน ใช้อย่างไร #ใช้ออลล์ฟรีก็ฟรีหมด โดยลูกค้าจะได้รับความฟรีที่ครอบคลุม ได้แก่

- ใช้ในไทยฟรี ค่าธรรมเนียม กด โอน จ่าย เติม ทุกธนาคาร ทั่วไทย ไม่จำกัด

- ใช้รูดต่างประเทศฟรี ค่าธรรมเนียมความเสี่ยงจากการแปลงสกุลเงิน 2.5% (FX Rate) เรทถูก

ไม่มีชาร์จ กดเงินสดที่ต่างประเทศ ค่าธรรมเนียมถูกกว่า

- ใช้ช้อปออนไลน์ ฟรี ประกันช้อปออนไลน์ ได้ของ ผิดสเปค สูญหาย ก็เคลมได้ จ่ายตามจริง

สูงสุด 5,000 บาท/ครั้ง และไม่เกิน 10,000 บาท/ปี

- ฝากไว้เฉยๆ ก็ยังได้ ฟรีประกันอุบัติเหตุ 20 เท่าของเงินฝาก รวมสูงสุด 3 ล้านบาท เพียงมียอด

คงเหลือในบัญชี 5,000 บาทขึ้นไป

- ยิ่งใช้ยิ่งได้ ฟรี คะแนน WOW ใช้แลกของรางวัล หรือ ใช้แทนเงินสดได้ทั่วโลก ด้วย

Pay with WOW เปลี่ยนคะแนน 1 WOW = 1 บาท ให้ลูกค้าสามารถนำไปจับจ่ายซื้อสินค้าได้ตามต้องการได้ทุกที่ทั่วโลก

สำหรับผู้สนใจต้องการเปิดบัญชีทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี (TMB ALL FREEI) สามารถติดต่อเปิดบัญชี ได้ที่ ทีเอ็มบี ทุกสาขา หรือสำหรับลูกค้า ทีเอ็มบี ปัจจุบัน สามารถเปิดบัญชีผ่าน TMB TOUCH ได้ทันที สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ TMB Contact Center โทร.1558 หรือ www.tmbbank.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest