ทีเอ็มบี มอบ “TMB HAPPY HOLIDAY” ฟรี!! ประกันอุบัติเหตุนาน 3 เดือน เป็นของขวัญปีใหม่ ให้ลูกค้าเที่ยวได้อุ่นใจมากกว่า รับสิทธิ์ง่ายๆ เพียงแค่ทำธุรกรรมที่สาขาหรือสมัครผลิตภัณฑ์

จันทร์ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๔
ทีเอ็มบีส่งมอบความห่วงใยในช่วงเริ่มต้นศักราชใหม่ ให้ลูกค้าได้เฉลิมฉลองอย่างอุ่นใจได้มากขึ้น ด้วย"TMB HAPPY HOLIDAY" ฟรี!! ประกันอุบัติเหตุนาน 3 เดือน วงเงินค่ารักษาพยาบาล 3,000 บาทต่อครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง พร้อมคุ้มครองชีวิตในวงเงิน 30,000 บาท จำนวน 200,000 ราย ขอรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 9-31 ธันวาคม 62

นายชวมนต์ วินิจตรงจิตร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกรรมธนาคาร ทีเอ็มบี หรือธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ทีเอ็มบีส่งมอบความห่วงใยให้ลูกค้าฉลองปีใหม่อุ่นใจได้มากกว่าด้วย TMB HAPPY HOLIDAY ประกันอุบัติเหตุฟรี โดยลูกค้าทีเอ็มบีรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ แค่แวะมาทำธุรกรรมที่สาขาของธนาคารอย่างน้อย 1 รายการ เช่น ฝาก ถอน หรือ ชำระ และลูกค้าทั่วไปเพียงสมัครใช้ผลิตภัณฑ์ทีเอ็มบี ผลิตภัณฑ์ใดก็ได้อย่างน้อย 1 ผลิตภัณฑ์ ระหว่างวันที่ 9-31 ธันวาคม 2562 ซึ่งสำหรับสิทธิ์ที่ลูกค้าจะได้รับคือ ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุฟรี นาน 3 เดือน วงเงินคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล3,000 บาทต่อครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ขณะที่วงเงินความคุ้มครองชีวิตอยู่ที่ 30,000 บาท รวมทั้งพิเศษกว่าด้วยความคุ้มครองกรณีขับขี่และโดยสารรถจักรยานยนต์ด้วย ทั้งนี้ สิทธิพิเศษนี้มีจำนวนจำกัดเพียง 200,000 คนแรกที่มาทำธุรกรรมที่สาขาเท่านั้น

"TMB HAPPY HOLIDAY ช่วยให้ลูกค้าฉลองปีใหม่ได้อย่างอุ่นใจมากขึ้น เนื่องจากความไม่แน่นอน หรือความเสี่ยงต่างๆ มีโอกาสขึ้นได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะช่วงเทศกาลปีใหม่ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าจะมีประชาชนเดินทางท่องเที่ยวและกลับไปเยี่ยมเยียนภูมิลำเนาจำนวนมาก ทำให้โอกาสในการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนมีมากขึ้น ดังนั้น เพื่อให้ลูกค้าสามารถรับมือกับความเสี่ยงที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้ ทีเอ็มบีจึงส่งมอบความห่วงใยให้ลูกค้าด้วยประกันอุบัติเหตุฟรีนานถึง 3 เดือน โดยลูกค้าปัจจุบันเพียงแค่ทำธุรกรรม จะฝากหรือถอนก็ได้รับสิทธิ์แล้ว ส่วนลูกค้าใหม่แค่สมัครหนึ่งผลิตภัณฑ์ก็จะได้รับสิทธิ์เช่นกัน ถือว่าง่ายมากๆ ซึ่งการมีประกันอุบัติเหตุ ถือเป็นการบริหารความเสี่ยงด้านการเงิน ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นโดยที่ไม่ต้องสำรองจ่าย" นายชวมนต์กล่าว

สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้สิทธิ์เพื่อสมัครขอรับประกันอุบัติเหตุ TMB HAPPY HOLIDAY ฟรีนั้น จะต้องลงทะเบียนผ่าน QR Code ณ สาขาธนาคาร และกรอกข้อมูลการรับประกันภัยให้ครบถ้วน ซึ่งลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองทันที จนถึงวันที่สิ้นสุดความคุ้มครอง ระยะเวลา 3 เดือน และไม่มีการต่ออายุอัตโนมัติ โดยลูกค้าจะได้รับหนังสือรับรองการรับประกันภัย และบัตรประกันอุบัติเหตุ (Electronic Care Card) ผ่านทางอีเมลที่ระบุ ภายใน 24 ชั่วโมงนับจากลงทะเบียน เพื่อเป็นเอกสารแสดงสิทธิ์ในการเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลคู่สัญญา กรณีเกิดอุบัติเหตุโดยไม่ต้องสำรองจ่าย สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทีเอ็มบี ทุกสาขา หรือโทร. 1558

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4