FE CREDIT มอบข้อเสนอสุดพิเศษให้ผู้ถือบัตรได้เฉลิมฉลองเทศกาล TET ก่อนใคร

จันทร์ ๓๐ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๑๐
เพื่อประเดิมการก้าวล่วงสู่เทศกาลแห่งรุ่งอรุณแรกของปี หรือเทศกาลเต๊ด (TET) VP Bank Finance Company Limited (FE CREDIT) หนึ่งในผู้ให้บริการบัตรเครดิตรายใหญ่ที่สุดของเวียดนามได้ประกาศมอบสิทธิพิเศษ 3 รายการให้กับสมาชิกผู้ถือบัตร

- รับคะแนน Oi Plus เพิ่ม 15 เท่า: Oi Plus เป็นโปรแกรมสะสมคะแนนเพียงหนึ่งเดียวที่เข้ามาสร้างแรงบันดาลใจสำหรับการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการซื้อของในร้านขายของชำ การเติมเงินโทรศัพท์มือถือ และกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมาย ด้วยการมอบคะแนนสะสมคิดเป็น 1 คะแนน = 1 ดองเวียดนาม เพื่อไม่ให้ผู้ถือบัตรต้องสับสนในการคำนวณคะแนนให้ยุ่งยาก และสำหรับเทศกาลสุดพิเศษนี้ ผู้ถือบัตร FE CREDIT จะได้รับสิทธิ์สุดพิเศษด้วยคะแนนเพิ่มเติมจากการใช้จ่ายไม่ใช่แค่ 10 เท่า แต่เป็น 15 เท่าทุกครั้งที่ใช้บัตรซื้อสินค้า

- รางวัลพิเศษสำหรับการชำระค่าบริการสาธารณูปโภค: แอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือของ FE มอบความสะดวกสบายแก่ผู้ถือบัตร ด้วยตัวเลือกการชำระค่าบริการสาธารณูปโภคที่ไม่ใช่เพียงแห่งเดียวแต่เป็นทั้งหมดที่มีอยู่ และในเทศกาลสุดพิเศษที่กำลังจะมาถึงนี้ ทุก ๆ การทำรายการที่เกี่ยวข้องกับสาธารณูปโภคผ่านบัตรจะได้รับสิทธิพิเศษมากขึ้นเป็น 2 ต่อ ทั้งคะแนน Oi plus points และเครดิตเงินคืนพร้อมๆ กัน

- รับเครดิตเงินคืนพร้อมส่วนลด 5% แค่แตะ 2 ปุ่มเพื่อทำรายการเบิกเงินสด: สำหรับผู้ถือบัตรที่ต้องการใช้เงินสดอย่างเร่งด่วนในช่วงเทศกาลนี้ จะสามารถเบิกเงินสดออกมาได้อย่างรวดเร็วเพียงแค่ทำรายการด้วยการกดปุ่ม 2 ครั้งและรับรหัสมา สำหรับใช้ถอนเงินสดจากสาขาของธนาคารหรือที่ทำการ VN Post โดยผู้ถือบัตรที่ทำรายการในช่วงเวลาโปรโมชั่นจะได้รับเครดิตเงินคืนมูลค่า 5% ของยอดการทำธุรกรรม

Mr. Kalidas Ghose ซีอีโอของ FE CREDIT กล่าวว่า "ในฐานะผู้นำตลาด FE CREDIT เชื่อมั่นในการช่วยให้ผู้ถือบัตรเครดิตใช้ชีวิตได้อย่างรวดเร็วและดีขึ้น"

Mr. Nimish Dwivedi ผู้อำนวยการศูนย์ธุรกิจบัตรเครดิตของ FE Credit กล่าวเสริมว่า "โปรโมชั่นอันโดดเด่นเหล่านี้เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่แสดงถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบสิทธิประโยชน์และคุณค่าให้แก่ลูกค้าใหม่ในธุรกิจหลักของเรา"

Ms. Winnie Wong ผู้จัดการประจำประเทศเวียดนาม กัมพูชา และลาวของ Mastercard กล่าวว่า "ในช่วงปีใหม่นี้ ผู้ถือบัตร FE CREDIT MasterCard(R) จะได้รับความสะดวกและสบายใจจากการชำระเงินออนไลน์ด้วย Mastercard (R) SecureCode(TM) ที่มอบความปลอดภัยบนโลกออนไลน์มากขึ้นอีกขั้น"

เกี่ยวกับ FE CREDIT

FE CREDIT เป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมสินเชื่อเพื่อผู้บริโภค บริษัทได้สร้างรากฐานอันแข็งแกร่งจนก้าวสู่ตำแหน่งผู้นำตลาดสินเชื่อผู้บริโภคที่ไม่มีหลักประกันและบัตรเครดิต ปัจจุบัน FE CREDIT ให้บริการกู้ยืมเงินผ่านทางผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อาทิ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถสองล้อ สินเชื่อสินค้าอุปโภคบริโภคประเภทคงทนถาวร บัตรเครดิต และประกันภัย FE CREDIT ให้บริการลูกค้าเกือบ 10 ล้านราย ทั้งยังร่วมมือกับพันธมิตรมากกว่า 8,500 ราย ครอบคลุมจุดให้บริการกว่า 12,000 แห่งทั่วประเทศ

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191230/2680015-1

คำบรรยายภาพ - โปรโมชั่นต้อนรับเทศกาล TET สำหรับผู้ถือบัตร FE Credit

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?