LH Bank ชวนฉลองตรุษจีนให้มั่งคั่งทุกราศี มั่งมีตลอดปีหนูทอง รับเทพเจ้าไฉ่สิ่งเอี๊ยจากหมอช้าง พร้อมเคล็ดลับเสริมทรัพย์ ให้ปังที่ LH Bank ทุกสาขา

พุธ ๑๕ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๑:๑๗
LH Bank ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน ด้วยแคมเปญ "Chinese New Year 2020" รับของกำนัลเสริมทรัพย์ให้ดวงการเงินเฮงๆ เพียงเปิดบัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือน 2 ล้านบาทขึ้นไป หรือลงทุนในกองทุนรวม 2 ล้านบาทขึ้นไป หรือ ซื้อประกันและชำระเบี้ยประกัน ตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป เลือกรับของกำนัลเสริมมงคล เทพเจ้าแห่งโชคลาภ (ไฉ่สิ่งเอี๊ย) โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา มูลค่า 1,500 บาท หรือ บัตรชมภาพยนต์ โรง Ultimate Screen ที่ Paragon Cineplex จำนวน 2 ที่นั่ง มูลค่า 2,000 บาท พบแคมเปญดีๆ ตั้งแต่วันที่ 15มกราคม ถึง 31 มีนาคม 2563
LH Bank ชวนฉลองตรุษจีนให้มั่งคั่งทุกราศี มั่งมีตลอดปีหนูทอง รับเทพเจ้าไฉ่สิ่งเอี๊ยจากหมอช้าง พร้อมเคล็ดลับเสริมทรัพย์ ให้ปังที่ LH Bank ทุกสาขา

นายนพคุณ ทอดสนิท ผู้ช่วยสายงานกิจการสาขา ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลตรุษจีนเป็นช่วงเวลามงคลของคนไทยเชื้อสายจีน LH Bank ขอมอบประสบการณ์ทางการเงินสุดพิเศษ ด้วยแคมเปญ "Chinese New Year 2020" เพื่อร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน เพียงเปิดบัญชีฝากประจำ 6 เดือน ตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป หรือ ลงทุนในกองทุนรวม ตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป หรือ ซื้อประกันและชำระเบี้ยประกัน ตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป เลือกรับของกำนัลพิเศษอย่างใดอย่างหนึ่ง ระหว่าง เทพเจ้าแห่งโชคลาภ (ไฉ่สิ่งเอี๊ย) โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา มูลค่า 1,500 บาท หรือ บัตรชมภาพยนต์ โรง Ultimate Screen ที่ Paragon Cineplex จำนวน 2 ที่นั่ง มูลค่า 2,000 บาท

ลูกค้าที่มีสิทธิ์ได้รับของกำนัล

- ลูกค้าใหม่บุคคลธรรมดาที่ไม่เคยถือครองผลิตภัณฑ์ใดๆ ของธนาคาร เปิดบัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือน วงเงิน 2 ล้านบาทขึ้นไป หรือ ลงทุนในผลิตกองทุนรวมตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป (ยกเว้นกองทุนตราสารหนี้, กองทุน RMF/SSF) หรือ ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันทุกประเภท และชำระเบี้ยประกันตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป

- ลูกค้าเดิมที่เป็นบุคคลธรรมดา จะพิจารณาจากยอดสินทรัพย์ภายใต้การจัดการ (AUM) ในช่วงเวลาแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม ถึง31 มีนาคม 2563 ซึ่งต้องมียอดเพิ่มขึ้นตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป เมื่อเทียบกับยอด AUM ณ วันที่ 31 ธ.ค. 2562

ทั้งนี้ ของกำนัลมีมูลค่าเทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยเงินฝากที่เพิ่มขึ้นร้อยละ 0.08 ต่อปี คำนวณจากมูลค่าของกำนัลเทพเจ้าแห่งโชคลาภ (ไฉ่สิ่งเอี๊ย)มูลค่า 1,500 บาท หรือ เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยเงินฝากที่เพิ่มขึ้น ร้อยละ 0.1 ต่อปี คำนวณจากมูลค่าของกำนัลบัตรชมภาพยนตร์ จำนวน 2 ที่นั่ง มูลค่า 2,000 บาท สำหรับยอดเงินฝาก 2 ล้านบาท ตลอดระยะเวลา 1 ปี (ราคาตลาด ณ วันที่ 15 ม.ค. 63) โดยธนาคารจะจัดส่งของกำนัลให้ลูกค้าภายใน 60 วัน นับจากวันที่มียอดครบตามเงื่อนไข และ สงวนสิทธิ์ในการรับของกำนัล 1 ชิ้นต่อลูกค้า 1 ท่าน หรือจนกว่าของจะหมด หรือ มีการเปลี่ยนแปลงจากธนาคาร และของกำนัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่น หรือขอเปลี่ยนแปลงรูปแบบของกำนัล และไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LH Bank ทุกสาขา หรือ Call Center 1327 หรือ www.lhbank.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4