“NEXT BLOCK ASIA 2.0” งานเสวนาแนวโน้มนวัตกรรมการชำระเงิน ด้วยสกุลเงิน Crypto สำหรับการค้าออนไลน์

จันทร์ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๑:๔๙
งานเสวนา NEXT BLOCK ASIA 2.0 นำผู้เชี่ยวชาญและพันธมิตร ผู้ประกอบการสตาร์ทอัพในแวดวง Crypto มาพูดคุยหารือหาแนวทางการทำงานร่วมกัน เกี่ยวกับแนวโน้มในอนาคตสำหรับปี 2020 จะมุ่งเน้นไปที่การทำการตลาดการซื้อขายสกุลเงินดิจิตอลในยุคของ Crypto และการแข่งขันขนาดใหญ่
NEXT BLOCK ASIA 2.0 งานเสวนาแนวโน้มนวัตกรรมการชำระเงิน ด้วยสกุลเงิน Crypto สำหรับการค้าออนไลน์

คุณพัชรี พันธุมโน กรรมการผู้จัดการบริษัท แบรนด์ นาว จำกัด กล่าวว่า เทรนด์และนวัตกรรมการชำระเงินด้วยสกุลเงิน Cryptocurrency ในเอเชีย เริ่มเป็นที่ยอมรับ และมีการแพร่กระจายของเทคโนโลยีบล็อกเชน จะช่วยให้การชำระเงินปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยในงาน NEXT BLOCK ASIA 2.0 ครั้งนี้ มีผู้นำด้านการให้บริการทางการเงินมาเน้นย้ำถึงแนวโน้มและทิศทางในอนาคตมากกว่า 30 คน

ด้าน มร.เฟลิกซ์ มาโก ผู้ร่วมก่อตั้งของ Dash Thailand กล่าวว่า การชำระเงินในรูปแบบสกุลเงิน Cryptocurrency ยังเป็นอะไรที่ใหม่และมักเก็บไว้เพื่อเก็งกำไรมากกว่าการนำไปใช้งานจริง จากประสบการณ์ในการทำงานและใช้งานจริง พบว่าการใช้จ่ายเงินในรูปแบบสกุลเงิน Cryptocurrency นั้น เริ่มทดลองใช้ในกลุ่มอุตสาหกรรมท่องเที่ยวหรือการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นไปด้วยดี

คุณจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด (Bitkub Capital Group Holding) กล่าวว่า บิทคับ (Bitkub) เป็นผู้ให้บริการแลกเปลี่ยนสกุลเงิน Cryptocurrency เป็นหน่วยงานที่สร้างประสบการณ์การใช้งานบล็อกเชน จากคนที่ใช้ประโยชน์จากสกุลเงิน Cryptocurrency ซึ่งเป็นการทำธุรกรรมในระบบ Backend รองรับการโอนเงินเพื่อใช้จ่ายทั่วโลก

ในขณะที่ มร.อาเล็กซิส นิโคเซีย หุ้นส่วนผู้จัดการของ Tokenomi กล่าวว่า เรามุ่งมั่นเพื่อนำแอปพลิเคชั่นมาใช้งานในชีวิตประจำวัน เราจึงขอเชิญชวนให้ทุกท่านมีส่วนร่วมและเรียนรู้เกี่ยวกับการเงินดิจิตอล Crypto และ Blockchain แล้วจะพบถึงการเจริญเติบโตของการเงินดิจิตอล

สำหรับการเสวนาในงาน NEXT BLOCK ASIA 2.0 การพูดคุยระหว่างพันธมิตรทางการตลาดจะช่วยสร้างแนวทางและประสบการณ์ให้กับผู้ฟัง ในการขับเคลื่อนได้ตรงกลุ่มเป้าหมายต่อไป มร.คริสโชร์ แมนซิง ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร Future1Exchange กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน