Finansia จัดงาน “4 HERO IDOL 4 สไตล์การเทรด” เปิดโปรเจคใหม่ “HERO IDOL”

จันทร์ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๑๑
บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) (ฟินันเซีย) เปิดตัวโปรเจคใหม่ภายใต้ชื่อ "HERO IDOL" จะสไตล์ไหนก็เทรดหุ้นได้กับ HERO IDOL ของคุณ.. โดยเปิดรับสมัครผู้ร่วมโครงการ พร้อมจัดงานใหญ่เปิดตัว 4 ไอดอลที่มีสไตล์การลงทุนที่ต่างกัน ผ่านแอพพลิเคชั่น "FINANSIA HERO" กับกิจกรรม "4 HERO IDOL 4 สไตล์การเทรด" เมื่อวันที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา ณ หอประชุมศุกรีย์ แก้วเจริญ ชั้น 3 ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อตอกย้ำเป้าหมายที่ชัดเจนสู่การเป็นแอพพลิเคชั่นอัจฉริยะด้วยระบบเทรดหุ้นออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ และรวมสูตรเทคนิคการเลือกหุ้นจากกูรูนักเทรดชื่อดังมากมาย รวมไว้ในแอพพลิเคชั่นเดียว
Finansia จัดงาน 4 HERO IDOL 4 สไตล์การเทรด เปิดโปรเจคใหม่ HERO IDOL

วัตถุประสงค์โครงการเพื่อให้นักลงทุนได้ค้นพบรูปแบบการลงทุนตามสไตล์ที่ต้องการ ผ่าน 4 ไอดอล 4 สไตล์เทคนิคการลงทุน รวมถึงการกระตุ้นเพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้นำเทคนิคที่ได้ไปใช้ในการเทรดจริงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการแข่งเทรดจากเทคนิคที่ได้รับตามสไตล์ของไอดอลทั้ง 4 ผ่านแอพพลิเคชั่น "FINANSIA HERO" งานนี้เปิดโอกาสให้ลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน สามารถกดสมัครเข้าร่วมโครงการ หรือเปิดบัญชีได้ที่เว็บไซต์ www.finansiahero.com โดยผู้ทำคะแนนได้สูงสุดจากการแข่งเทรดตามกติกาที่กำหนด ชิงรางวัล iPhone 11 และรางวัลต่างๆ จากการแข่งเทรดภายในทีม และแข่งเทรดระหว่างทีม รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท โดยไอดอลคนแรก "HERO น้องเนย" หรือคุณธนพร เจียรนัยกุลวานิช เจ้าของเพจ Stock JourNoey กับสไตล์การเทรดหุ้นแบบคนรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับทริคเทรดหุ้นพื้นฐานดี กับเทคนิคจับจังหวะซื้อ-ขาย โดยใช้ "FINANSIA HERO" ไอดอลคนที่ 2 "HERO หมอเต้ย" คุณชญานิน เกษมสุข - เจ้าของเพจ กางโต๊ะเทรด กับไอเดียเทรดแนว "เก็งกำไร" และเทคนิคเทรดหุ้นเร็วเล่นสั้น พร้อมรับสูตรลับการเทรดจากหมอเต้ย ไอดอลคนที่ 3 "HERO เกียรติ" คุณสมเกียรติ สุขเสรีกุล - เจ้าของเพจ iSalaryman Trader กับทริคการเทรด หากคุณเป็นพนักงานประจำ แล้วไม่มีเวลาดูหุ้น แต่ต้องการเทรดหุ้น พร้อมรับสูตรเด็ดเคล็ดลับการเทรดที่นักลงทุนต้องมี และคนที่ 4 "HERO จิม" คุณศรุติ โชติเสรีวิทย์ - เจ้าของเพจ Stock Vitamins กับเทคนิคการวิเคราะห์โมเดลธุกิจ การดูงบและแนวโน้มจากปัจจัยต่างๆ เพื่อหาหุ้นเติบโต

ระยะเวลาโครงการ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 29 พฤษภาคม 2563 นักลงทุนที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.finansiahero.com หรือ โทร. 02-782-2400

Finansia จัดงาน 4 HERO IDOL 4 สไตล์การเทรด เปิดโปรเจคใหม่ HERO IDOL

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest