เอไอเอส ห่วงใยคนไทย ผนึก พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มอบความคุ้มครองประกันชีวิตไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19 ฟรี! ครั้งแรกของไทย

อังคาร ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๓:๕๕
เอไอเอส ผู้นำบริการดิจิทัลที่ห่วงใย และพร้อมดูแลลูกค้าให้อุ่นใจยิ่งกว่าเดิม ผนึก บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ("พรูเด็นเชียล ประเทศไทย") มอบกรมธรรม์ประกันชีวิตไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ให้แก่ลูกค้าเอไอเอส ฟรี! ครั้งแรกของไทย มอบความคุ้มครองชีวิต 50,000 บาท นาน 30 วัน ตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก ครอบคลุมการเสียชีวิตทุกกรณี หรือหากเป็นผู้ป่วยในที่เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล เนื่องจากติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ก็ยังได้รับความคุ้มครองชดเชยรายได้ 1,000 บาทต่อวัน สูงสุด 15 วัน สอดคล้องกับเจตนารมณ์ของเอไอเอสในฐานะ Digital Life Service Provider ที่พร้อมนำบริการดิจิทัลมายกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย
เอไอเอส ห่วงใยคนไทย ผนึก พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มอบความคุ้มครองประกันชีวิตไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19 ฟรี! ครั้งแรกของไทย

ลูกค้าเอไอเอสทั้งระบบรายเดือนและเติมเงิน สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ง่ายๆ เพียงกด *638# แล้วกดโทรออก ฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่าย จากนั้นจะได้รับข้อความ SMS พร้อม Link ไปหน้าลงทะเบียนของพรูเด็นเชียล ทำการกรอกข้อมูล และคลิกลงทะเบียน แล้วรอรับ SMS ยืนยัน โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 18-29 กุมภาพันธ์ 2563 จำนวนจำกัด 100,000 สิทธิ์ตลอดโครงการ ลูกค้าที่ลงทะเบียนรับสิทธิ์แล้ว กรมธรรม์จะเริ่มคุ้มครองในวันถัดไปจนถึงวันที่สิ้นสุดความคุ้มครอง 30 วัน

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า "เอไอเอสห่วงใยในทุกสถานการณ์ฉุกเฉินที่เกิดขึ้นเสมอและพร้อมอยู่เคียงข้างลูกค้าในทุกช่วงเวลาของชีวิต โดยที่ผ่านมา เราได้มอบสิทธิพิเศษด้านกรมธรรม์ประกันภัยให้แก่ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในช่วงเทศกาลปีใหม่และสงกรานต์ ดังนั้น ในช่วงเวลาที่ประเทศไทยกำลังเผชิญความเสี่ยงจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ 2019 (โควิด-19) สร้างความวิตกกังวลให้แก่คนไทยจำนวนมาก เอไอเอส จึงได้จับมือ พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ร่วมส่งมอบความห่วงใยให้ลูกค้าเอไอเอส ด้วยกรมธรรม์ประกันชีวิตไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อช่วยให้ลูกค้าคลายความกังวลหากเจ็บป่วยกะทันหัน และรู้สึกอุ่นใจตลอดเวลาที่อยู่กับเอไอเอส"

นางเจนนิเฟอร์ วิลลาโลโบส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานดิจิทัลและเทคโนโลยี พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า "พรูเด็นเชียล ประเทศไทย รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ผนึกพลังร่วมกับ เอไอเอส ในการมอบความคุ้มครองไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ครั้งแรกของประเทศไทย ให้แก่ลูกค้าเอไอเอส โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด และนับเป็นการทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรกระหว่างพรูเด็นเชียล และ เอไอเอส ทั้งนี้ ด้วยการผสานจุดแข็งของทั้งสององค์กร พรูเด็นเชียล ประเทศไทยและ เอไอเอสมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้านการประกันชีวิตเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าเอไอเอสทั่วประเทศอย่างไม่หยุดยั้งต่อไป"

เกี่ยวกับ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้ก้าวสู่การดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2538 ในฐานะหนึ่งในผู้ให้บริการประกันชีวิตชั้นนำที่ให้บริการในประเทศไทยเป็นเวลา 25 ปี พรูเด็นเชียล ประแทศไทยได้พัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมและมอบผลิตภัณฑ์อันหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของครอบครัวชาวไทยได้อย่างครบถ้วน ทั้งการออม การลงทุน และการประกัน

เกี่ยวกับ AIS

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ผู้นำด้าน Digital Life Service Provider อันดับ 1 ที่มีคลื่นความถี่ในการให้บริการมากที่สุดรวม 1450 MHz และมีจำนวนผู้ใช้งานมากที่สุดกว่า 42 ล้านเลขหมาย (ณ ธันวาคม 62) พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยด้วยนวัตกรรมจากเทคโนโลยี 5G ผ่าน 3 ธุรกิจ ได้แก่ บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่, บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงภายใต้แบรนด์ AIS Fibre และบริการดิจิทัล 5 ด้าน ได้แก่ วิดีโอ คลาวด์ ดิจิทัลเพย์เมนท์ อินเตอร์เน็ตในทุกสิ่ง (IoT) และบริการร่วมกับพาร์ทเนอร์ ตลอดจนการขยายไปสู่กลุ่มธุรกิจใหม่อย่างบริการ AIS eSports, AIS Insurance ทั้งหมดนี้ เพื่อสนับสนุนความแข็งแกร่งด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลของประเทศ ขยายขีดความสามารถของภาคอุตสาหกรรม และยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยไปพร้อมกัน

เอไอเอส ห่วงใยคนไทย ผนึก พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มอบความคุ้มครองประกันชีวิตไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19 ฟรี! ครั้งแรกของไทย เอไอเอส ห่วงใยคนไทย ผนึก พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มอบความคุ้มครองประกันชีวิตไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19 ฟรี! ครั้งแรกของไทย เอไอเอส ห่วงใยคนไทย ผนึก พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มอบความคุ้มครองประกันชีวิตไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19 ฟรี! ครั้งแรกของไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้