FE Credit เปิดตัวบัตร Smart Plus+ บัตรเครดิตเพื่อการอุปโภคบริโภครุ่นใหม่ที่มาพร้อมแพคเกจแบบ "Combo Pack"

ศุกร์ ๐๖ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๕๖
VP Bank Finance Company Limited (FE CREDIT) เปิดตัวผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตรุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อนำเสนอผลประโยชน์สุดคุ้มให้กับฐานลูกค้าที่กำลังมองหาสินเชื่อการอุปโภคบริโภคที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในเวียดนาม โดยบัตรเครดิต Smart Plus+ รุ่นใหม่นี้มีเอกลักษณ์อยู่ที่เป็นบัตรแบบ Combo Card ซึ่งไม่เพียงมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่ใช้งานอยู่ในเวียดนามเท่านั้น แต่ยังสามารถนำไปใช้เป็นบัตรเครดิตในต่างประเทศได้ด้วย อีกทั้งยังมาพร้อมรูปทรงที่ไม่เหมือนใครด้วยการออกแบบบัตรให้อยู่ในลักษณะแนวตั้งสุดโดดเด่น
FE Credit เปิดตัวบัตร Smart Plus บัตรเครดิตเพื่อการอุปโภคบริโภครุ่นใหม่ที่มาพร้อมแพคเกจแบบ Combo Pack

บัตร Smart Plus+ มาพร้อมกับข้อเสนอสินเชื่อเพื่อการอุปโภคบริโภคที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเลือกแผนการผ่อนชำระได้ล่วงหน้าด้วยตัวเอง โดยสามารถใช้งานได้ทั้งในเวียดนามและทุกพื้นที่ทั่วโลก

Mr. Kalidas Ghose ซีอีโอของ FE CREDIT กล่าวถึงการเปิดตัวบัตร Smart Plus+ ในครั้งนี้ว่า “FE Credit เป็นผู้บุกเบิกในเรื่องสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคมาโดยตลอด และบัตร Smart Plus+ Combo Pack นี้ก็มีวัตถุประสงค์ที่จะมอบความสะดวกสบายในแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนให้กับฐานลูกค้าที่มารับบริการสินเชื่อเพื่อการอุปโภคบริโภคซึ่งกำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วในเวียดนาม ยิ่งไปกว่านั้น บัตรใบนี้ยังได้รับการออกแบบมาอย่างมีชีวิตชีวาซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค”

Mr. Nimish Dwivedi ผู้อำนวยการศูนย์ธุรกิจบัตรเครดิตของ FE CREDIT กล่าวว่า "เนื่องจากลูกค้าต้องการบริการที่เป็น Combo Packs เราจึงขยายแนวคิดในการปล่อยสินเชื่อและหาผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใครเพื่อมาช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางแบบไร้เงินสด ขณะเดียวกันก็ช่วยรักษาความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าที่มีค่าของเรา”

Ms. Winnie Wong ผู้จัดการประจำประเทศเวียดนาม กัมพูชา และลาวของ Mastercard กล่าวว่า “การร่วมมือกับ FE Credit ในการเปิดตัวบัตร Smart Plus Combo Pack ครั้งนี้นั้นนับว่าเกิดขึ้นอย่างเหมาะสมกับเวลา ในช่วงที่ชาวเวียดนามต่างกำลังมองหาทางเลือกการชำระเงินแบบไร้เงินสด เพื่อความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความราบรื่นในการใช้ชีวิตที่มากขึ้นกว่าเดิม”

เกี่ยวกับ FE CREDIT

FE CREDIT เป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมสินเชื่อเพื่อผู้บริโภค บริษัทได้สร้างรากฐานอันแข็งแกร่งจนก้าวสู่ตำแหน่งผู้นำตลาดสินเชื่อผู้บริโภคที่ไม่มีหลักประกันและบัตรเครดิต ปัจจุบัน FE CREDIT ให้บริการกู้ยืมเงินผ่านทางผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อาทิ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถสองล้อ สินเชื่อสินค้าอุปโภคบริโภคประเภทคงทนถาวร และบัตรเครดิต FE CREDIT ให้บริการลูกค้าเกือบ 10 ล้านราย ทั้งยังร่วมมือกับพันธมิตรมากกว่า 8,500 ราย ครอบคลุมจุดให้บริการกว่า 12,000 แห่งทั่วประเทศ

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200304/2738070-1

คำบรรยายภาพ - เปิดตัวบัตร SmartPlus+

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้