724 มาร์เก็ต ผนึกกำลัง 6 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ เปิดตัวประกันออนไลน์ “ไวรัสโคโรนา” คุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท

จันทร์ ๐๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๕๗
บริษัท 724 มาร์เก็ต จำกัด ผู้นำด้านบริการประกันออนไลน์ในชื่อ “724 ประกันออนไลน์” จับมือร่วมเป็นพันธมิตรกับ 6 บริษัทประกันภัยชั้นนำของไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ประกันออนไลน์ “ไวรัสโคโรนา” สะดวก รวดเร็ว สามารถสั่งซื้อพร้อมรับความคุ้มครองทันทีเมื่อกรมธรรม์ผ่านการอนุมัติ ด้วยเบี้ยเริ่มต้นราคาประหยัด แต่ให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 1 ล้านบาท เพิ่มทางเลือกให้ประชาชนสู้วิกฤติไวรัสที่กำลังแพร่ระบาด และอยู่ในช่วงเฝ้าระวังสูงสุดในเวลานี้
724 มาร์เก็ต ผนึกกำลัง 6 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ เปิดตัวประกันออนไลน์ ไวรัสโคโรนา คุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท

ประกันออนไลน์“ไวรัสโคโรนา” เป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท 724 มาร์เก็ตจำกัด กับพันธมิตรบริษัทประกันภัยชั้นนำของไทย ทั้ง 6 บริษัทคือ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด(มหาชน), บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด(มหาชน), บริษัท เจพี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด(มหาชน) เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของประชาชนที่ตื่นตัวและมองหาความคุ้มครองจากประกันภัยในช่วงวิกฤติไวรัสโคโรนา

โดยทาง 724 มาร์เก็ต ได้พัฒนาระบบออนไลน์ให้สามารถเชื่อมต่อ Application Programming Interface หรือ API เข้ากับระบบของบริษัทประกันภัยโดยตรง เพิ่มความสะดวกและรวดเร็ว ประชาชนสามารถเปรียบเทียบราคา ผลประโยชน์ที่ได้รับ และความคุ้มครองจากบริษัทต่าง ๆ พร้อมกรอกข้อมูลส่วนตัว พร้อมทำคำสั่งซื้อประกันไวรัสโคโรนาด้วยตนเองที่เว็บไซต์ www.724.co.th ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องรอคิว ซึ่งลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองทันทีที่กรมธรรม์ได้รับการอนุมัติ

สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันไวรัสโคโรนาที่ทาง724มาร์เก็ต จำหน่ายอยู่ในขณะนี้ มีมากถึง 16 แผนประกันจุดเด่นอยู่ที่ความรวดเร็วในการออกกรมธรรม์ ความคุ้มครองสูงสุดถึง 1 ล้านบาท ตรวจเจอ รับเงินค่ารักษาทันที สัญญาต่อปี และที่สำคัญคือมีราคาที่ไม่แพงเฉลี่ยอยู่ที่หลักร้อยเท่านั้นสอดรับกับสภาวะเศรษฐกิจในช่วงเวลานี้ของประเทศเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ความร่วมมือที่เกิดขึ้น ทำให้ 724 มาร์เก็ตกลายเป็นบริษัทโบรคเกอร์ประกันออนไลน์เจ้าแรกในไทยที่มีประกันไวรัสโรโรนา พร้อมจำหน่ายมากที่สุดในประเทศและมีระบบออนไลน์ที่รวดเร็ว ตอบโจทย์ความต้องการของประชาชนได้ทันสถานการณ์

ติดตามข้อมูลประกันออนไลน์ “ไวรัสโคโรนา” และ “ประกันรถยนต์” สามารถตรวจสอบเบี้ยประกัน พร้อมรับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษอีกจำนวนมาก ได้ที่เว็บ www.724.co.th หรือ โทร 02-026-6272 ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้