เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต อยากเห็นคนไทย “เลิกเดี๋ยว” เพราะเรื่องมะเร็งเดี๋ยวไม่ได้ ส่ง “ประกันมะเร็งออนไลน์ Easy E-CANCER” ชูจุดเด่น สมัครง่ายใน 5 นาที

จันทร์ ๐๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๑๑
เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ผู้นำธุรกิจประกัน กระตุ้นเตือนให้ทุกคนเห็นความสำคัญของการเตรียมพร้อมในทุกสถานการณ์เพื่อให้คุณและครอบครัวได้ใช้ชีวิตได้อย่างอุ่นใจไร้กังวล เปิดตัวความคุ้มครองใหม่ล่าสุด “ประกันมะเร็งออนไลน์ Easy E-CANCER” สมัครง่ายภายใน 5 นาที ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นเบาๆ เพียง 5 บาทต่อวัน พร้อมมอบความคุ้มครองสูงสุดทันที 500,000 บาท เมื่อตรวจพบโรคมะเร็งทุกชนิดในทุกระยะ พร้อมนำเสนอภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด “ประกันมะเร็งเดี๋ยวไม่ได้” เพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของประกันสุขภาพ และเปลี่ยนมุมมองของผู้บริโภคให้มีความเข้าใจว่าการสมัครประกันสุขภาพกับเอฟดับบลิวดีเป็นเรื่องที่สะดวกง่ายดาย สามารถทำได้รวดเร็วผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน
เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต อยากเห็นคนไทย เลิกเดี๋ยว เพราะเรื่องมะเร็งเดี๋ยวไม่ได้ ส่ง ประกันมะเร็งออนไลน์ Easy E-CANCER ชูจุดเด่น สมัครง่ายใน 5 นาที

นายปรีชา รุธิรพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันที่เปลี่ยนไป คนไทยจึงเสี่ยงกับโรคร้ายแรงมากขึ้นโดยไม่รู้ตัว จากข้อมูลกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข พบว่ามีผู้เสียชีวิตจากโรคมะเร็งกว่า 122,757 คนต่อปี หรือ 215 คนต่อวัน เฉลี่ยชั่วโมงละ 8 คน โดยจำนวนผู้เสียชีวิตจากโรคดังกล่าวยังมีอัตราเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปีโดยโรคมะเร็งถือเป็นโรคร้ายแรงอันดับต้นๆ ที่มีสถิติการเสียชีวิตเป็นอันดับ 1 ของประเทศในปัจจุบัน

เอฟดับบลิวดีเล็งเห็นถึงการรับมือกับความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นในอนาคต จึงออกความคุ้มครองรูปแบบใหม่ 'ประกันมะเร็งออนไลน์ Easy E-Cancer’ สมัครออนไลน์ง่ายภายใน 5 นาที ด้วยเบี้ยประกันเพียง 5 บาทต่อวัน เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้าเมื่อเกิดเหตุไม่คาดคิด ให้ลูกค้าหมดห่วงกับค่ารักษาพยาบาลพร้อมมอบความอุ่นใจกับลูกค้าด้วยการมอบเงินก้อนเมื่อตรวจพบมะเร็งทันที 500,000 บาท

ความพิเศษของแบบประกันดังกล่าว นอกเหนือจากความคุ้มครองโรคมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ แล้ว คือ เบี้ยประกันคงที่ตลอดระยะสัญญา 5 ปี แม้อายุจะเพิ่มมากขึ้น ความเสี่ยงเพิ่มขึ้น แต่ยังได้รับความคุ้มครองและความอุ่นใจ ด้วยเบี้ยประกันที่ยิ้มได้ พร้อมบริการหลังการขายที่เป็นมิตรจากเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต พร้อมช่องทางการซื้อขายที่ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้นบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ifwd.fwd.co.th

พร้อมกันนี้ เอฟดับบลิวดีได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “ประกันมะเร็งเดี๋ยวไม่ได้” โดยเอเจนซี่โฆษณาน้องใหม่มาแรงอย่าง Wolf Bkk และผู้กำกับสุดแนว มอร์-วสุพล เกรียงประภากิจ จาก Tender Film โดยกำหนดแนวคิดจากการทำความเข้าใจผู้บริโภคในกลุ่ม Younger Generation - Office Worker ซึ่งเอเจนซี่พบว่า คำว่า “เดี๋ยว” เป็นคำติดปากที่กลุ่มเป้าหมายใช้กับเรื่องต่าง ๆ ในชีวิต แม้กับเรื่องที่สำคัญมากก็ยังเลือกพูดคำว่า “เดี๋ยว” โฆษณาเรื่องนี้จึงต้องการสื่อสารว่าเรื่องสำคัญในชีวิตอย่าง “มะเร็ง” เป็นเรื่องที่ไม่ควรเดี๋ยว และประกันมะเร็งออนไลน์ Easy E-CANCER ถูกออกแบบมาให้ง่ายทั้งการซื้อและการทำความเข้าใจเงื่อนไขที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อน เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายเห็นความสำคัญ ต้องการลงมือทำ และสามารถทำได้ทันที

นางสาวพิมพาภรณ์ อาภาศิริผล ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบริหารกลยุทธ์ลูกค้าและดิจิทัล บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ประกันมะเร็งออนไลน์ Easy E-Cancer’ เป็นการสานต่อความมุ่งมั่นของ เอฟดับบลิวดี เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของคนรุ่นใหม่ จึงได้คิดค้น “แบบประกันมะเร็งออนไลน์ Easy E-Cancer’ ที่เข้าใจง่าย ด้วยภาษาที่ตรงไปตรงมา รับความคุ้มครองรวดเร็ว ภายหลังการกรอกข้อมูลสมัครทางออนไลน์เพียง 5 นาที โดยลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองทันทีเมื่อชำระเงิน ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าผู้บริโภคจะได้รับความสะดวกสบายเช่นเดียวกับการซื้อสินค้าหรือทำธุรกรรมออนไลน์อื่น ๆ”

เอฟดับบลิวดียังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เข้าใจง่ายและสะดวก เพื่อตอบสนองความต้องการของคนทุกกลุ่ม ทุกช่วงอายุ พร้อมเดินหน้าเติมเต็มคำสัญญาของเราที่ต้องการให้ผู้คนออกไปสนุกกับการใช้ชีวิต และเปลี่ยนมุมมองของคนที่มีต่อการประกันชีวิตให้ถูกต้อง

“ประกันมะเร็งเดี๋ยวไม่ได้” เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต พร้อมส่งเสริมคุณและครอบครัว เพื่อให้ทุกคนใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่

ประกันมะเร็งออนไลน์ เดี๋ยวไม่ได้ Easy E-CANCER ประกันมะเร็งเดี๋ยวไม่ได้ สมัครง่าย คุ้มครองทันที รับเงินก้อนไปสู้กับโรคร้าย เมื่อตรวจพบโรคมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ

5 นาที สมัครออนไลน์ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว5 บาทต่อวัน ด้วยเบี้ยประกันเบาๆ500,000 บาท รับความคุ้มครองสูงสุดทันทีที่ตรวจพบจ่ายเบี้ยคงที่ 5 ปี คุ้มครอง 5 ปี

เงื่อนไข

อายุรับประกัน 20 – 60 ปี สมัครง่ายเพียงตอบคำถามสุขภาพตรวจพบมะเร็งทุกชนิดทุกระยะครั้งแรก รับเงินก้อน 500,000 บาท (มะเร็งผิวหนัง รับ 50,000 บาท)ค่าเบี้ยประกันสำหรับความคุ้มครองโรคมะเร็ง ลดหย่อนภาษีได้ตามที่สรรพากรกำหนด แต่ไม่เกิน 15,000 บาทรับแต้ม FWD Max 3 เท่า (เบี้ยประกันทุก 100 บาท ได้รับ 3 แต้ม)คุ้มครองทันทีรับเล่มกรมธรรม์ภายใน 2 สัปดาห์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ