กรุงศรีแจ้งการเปิดให้บริการสาขาในห้างสรรพสินค้า พร้อมดูแลลูกค้าต่อเนื่อง

จันทร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๕๖
ตามประกาศกรุงเทพมหานครฉบับที่ 3 วันที่ 22 มีนาคม 2563 เรื่องสั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราวไม่รวมพื้นที่ธนาคารในห้างสรรพสินค้านั้น ธนาคารกรุงศรีอยุธยาขอแจ้งเปิดทำการสาขาของธนาคารที่อยู่ภายในห้างสรรพสินค้าและในพื้นที่อื่นตามปกติ เพื่อให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ การเปิดให้บริการของสาขาธนาคารจะเป็นไปตามประกาศของทางการ นโยบายและแนวทางปฏิบัติของห้างสรรพสินค้าและพื้นที่อื่นๆ ตามที่กำหนด

ดังนั้น กรุงศรีจะเปิดให้บริการในทุกสาขา ยกเว้นสาขาที่ต้องปิดเป็นการชั่วคราวตามนโยบายและแนวทางปฏิบัติของห้างสรรพสินค้าและพื้นที่ จำนวน 13 สาขา ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป (จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง) ดังนี้

สาขาสยามพารากอนสาขากรุงศรี สยามพารากอน สมาร์ทสาขาไอคอนสยาม สมาร์ทสาขาเดอะมอลล์ ท่าพระสาขาเดอะมอลล์ บางกะปิสาขาเซ็นทรัล พระราม 2 (สาขา 2)สาขาสามย่านมิตรทาวน์ สมาร์ทสาขายูเนี่ยนมอลล์ ลาดพร้าวสาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตสาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต 2สาขาเจ เจ มอลล์สาขาเดอะ พรอมานาดสาขาเซียร์รังสิต

ในระหว่างนี้ ลูกค้าและประชาชนทั่วไปสามารถใช้บริการ ณ สาขาอื่นของธนาคารกรุงศรีอยุธยาได้ตามปกติ หรือใช้บริการของธนาคารผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ Krungsri Online (KOL) และ Krungsri Mobile App (KMA) ที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย

นอกจากนี้ เพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของลูกค้าผู้ใช้บริการ ผู้มาติดต่อ และพนักงาน กรุงศรีได้ดำเนินการมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด รวมถึงการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคเป็นประจำ การจัดพื้นที่ภายในสาขาให้ลูกค้ายืนหรือนั่งห่างจากกันด้วยระยะ 1.5 เมตร ในขณะรอรับบริการ เป็นต้น

กรุงศรีขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ว่าธนาคารพร้อมจะให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ สามารถตรวจสอบที่ทำการสาขากรุงศรีที่อยู่ใกล้เคียงบน KMA และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Krungsri Call Center 1572 และ Facebook: Krungsri Simple

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024