ธพว. เดินหน้าช่วยรายย่อยก้าวผ่านวิกฤติโควิด-19 ปล่อยสินเชื่อเสริมสภาพคล่อง กู้สูงสุด 15 ลบ.

พฤหัส ๒๖ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๑๖
ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank Bank เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อย ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 จนทำให้ธุรกิจต้องสะดุด หรืออาจหยุดชะงักลง ให้สามารถข้ามผ่านวิกฤตินี้ไปได้ หรือแม้แต่ผู้ประกอบการที่มองหาโอกาสในการต่อยอดธุรกิจให้เดินหน้าได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะผู้ประกอบการภาคธุรกิจเกษตร อาหาร สุขภาพ โลจิสติกส์ ฯลฯ กับสินเชื่อเสริมสภาพคล่อง SME D Happy บุคคลธรรมดา กู้ได้สูงสุดไม่เกิน 5 ล้านบาท
ธพว. เดินหน้าช่วยรายย่อยก้าวผ่านวิกฤติโควิด-19 ปล่อยสินเชื่อเสริมสภาพคล่อง กู้สูงสุด 15 ลบ.

ส่วนนิติบุคคล กู้ได้ไม่เกิน 15 ล้านบาท ผ่อนนานสูงสุดไม่เกิน 7 ปี ดอกเบี้ยเริ่มต้น 4.375% ต่อปี โดย บสย. จะช่วยค้ำประกันให้ (สิ้นสุดโครงการ 31 ธันวาคม 2563 หรือจนกว่าจะเต็มวงเงิน) และสินเชื่อ SMART SMEs ซึ่งเป็นเงินลงทุน ขยายและปรับปรุงกิจการ เงินทุนหมุนเวียนในกิจการ รวมถึงการ Refinance เพื่อชำระหนี้ SMART SMEs วงเงินสินเชื่อสูงสุด 15 ล้านบาทต่อราย ระยะเวลาผ่อนชำระนาน 10 ปี ดอกเบี้ยเฉลี่ย 0.55% / เดือน โดยบสย. จะช่วยค้ำประกันให้ (สิ้นสุดโครงการ 30 มิถุนายน 2563 หรือจนกว่าจะเต็มวงเงิน) เพื่อสนับสนุนและช่วยเหลือให้ผู้ประกอบการรายเล็กสามารถประคับประคองธุรกิจ และต่อยอดโอกาสธุรกิจให้ข้ามผ่านช่วงเศรษฐกิจชะลอตัวเช่นนี้ไปได้ สำหรับนิติบุคคลสามารถยื่นขอสินเชื่อ SME D Bank ทางออนไลน์ได้ที่ https://coreportal.smebank.co.th/osr.php?qid=203 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณสุกัญญา จันทรา โทร. 08-4099-3661 / ID Line : ararenoo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้