ธุรกิจไม่หยุดเดิน ทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยบริการ BizChannel@CIMB โดย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย

พฤหัส ๐๙ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๔:๕๘
ทั้งจ่ายเงินเดือน โอนเงินในประเทศ โอนเงินต่างประเทศ ดูรายการเดินบัญชี ช่วย SME ฟรีทุกธุรกรรมออนไลน์ พร้อมรับดอกเบี้ยเงินฝากสูงสุด 1% ต่อปีผ่านบัญชี CIMB Biz Account
ธุรกิจไม่หยุดเดิน ทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยบริการ BizChannel@CIMB โดย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย

นายไพศาล ธรรมโพธิทอง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกรรมการเงิน ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า “ในภาวะที่เกิดการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ลูกค้าธุรกิจหรือผู้ประกอบการส่วนใหญ่ ตอบรับนโยบายของภาครัฐ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” โดยการให้พนักงานทำงานจากที่บ้าน (Work from home) เพื่อลดความแออัดและลดความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัส Covid-19 ในที่ทำงานนั้น ซึ่งที่ผ่านมาธนาคารได้พัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ ทางด้านการเงิน ซึ่งในสถานการณ์เช่นนี้ ลูกค้าธุรกิจและผู้ประกอบการสามารถรับบริการ BizChannel@CIMB และBizChannel@CIMB Mobile App ซึ่งจะไปเป็นตัวช่วยที่ให้ธุรกิจของลูกค้าเดินหน้าต่อไปอย่างไม่สะดุด โดยเจ้าของธุรกิจสามารถทำธุรกรรมการเงินได้ด้วยตนเอง ทุกที่ทุกเวลาทั่วโลก ผ่านมือถือหรือแท็บเล็ต ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายเงินเดือนพนักงาน การโอนเงินภายในธนาคารและต่างธนาคาร ทั้งในประเทศและต่างประเทศ การชำระเงิน ดูรายการเดินบัญชี ดูเงินคงเหลือ และเช็คสถานะได้ในทุกขั้นตอน รวมถึงการอนุมัติรายการต่างๆ ผ่านมือถือได้ทันทีที่ต้องการ และยังสามารถบริหารจัดการบัญชีทุกบัญชีภายใต้ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย และกลุ่มซีไอเอ็มบีอีก 4 ประเทศ ได้อย่างคล่องตัว ตลอด 24 ชั่วโมง โดยใช้เทคโนโลยีความปลอดภัยมาตรฐานสูงที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล”

นอกจากนี้

ในช่วงที่นักธุรกิจส่วนใหญ่จะชะลอการลงทุน ธนาคารฯ ยังมีบัญชี CIMB Biz Account ที่สามารถพักเงินในภาวะที่เศรษฐกิจมีความผันผวน

ให้เงินงอกเงยโดยรับดอกเบี้ยสูงสุดถึง 1% ต่อปี

และยังช่วยลดภาระค่าธรรมเนียมธุรกรรมต่างๆที่ทำผ่านช่องทางธนาคารออนไลน์ Biz

Channel@CIMB ฟรีทุกธุรกรรม อีกด้วย

พิเศษ สำหรับลูกค้าธุรกิจที่มีบัญชีธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย อยู่แล้ว และต้องการสมัครใช้บริการธนาคารออนไลน์ BizChannel@CIMB เพื่อทำธุรกรรมต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด ธนาคารขออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ด้วยบริการเข้ารับเอกสารการสมัครถึงที่บ้านหรือออฟฟิศของลูกค้า โดยไม่ต้องเดินทางมาสาขา และไม่มีค่าใช้จ่าย ในเขตกรุงเทพฯ ลูกค้าธุรกิจสามารถติดต่อให้ธนาคารรับเอกสารการสมัคร หรือ สอบถามเพิ่มเติม โทร.02 626 7771, 095 290 3899

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้