LMRKTS แต่งตั้ง พอล วอล์คเกอร์ ดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการ

จันทร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๐๐
LMRKTS LLC ("LMRKTS") ผู้ให้บริการชั้นนำด้านการเพิ่มประสิทธิภาพ (optimization) ในอุตสาหกรรมบริการทางการเงิน และบริษัท Motive Partners ประกาศแต่งตั้งนาย พอล วอล์คเกอร์ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการบริษัท LMRKTS ต่อจากดร. สตีเฟน ซี. แดฟฟรอน ซึ่งจะยังคงดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการในคณะกรรมการของ LMRKTS ต่อไป

นายวอล์คเกอร์เคยร่วมงานกับโกลด์แมน แซคส์ มาเป็นเวลา 16 ปี โดยตำแหน่งสุดท้ายคือ Co-head ประจำแผนกเทคโนโลยี และสมาชิกคณะกรรมการความร่วมมือ (Partnership Committee) ของบริษัท นอกจากนี้ นายวอล์คเกอร์ยังได้รับบทบาทผู้นำในองค์กรด้าน Prime Brokerage and the Strats โดยเป็นหัวหน้าทีม Core Strats ของโกลด์แมน แซคส์ ตั้งแต่ปี 2545-2554 ปัจจุบัน นายวอล์คเกอร์มีตำแหน่งเป็น Industry Partner ของ Motive Partners ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการลงทุนที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านและเป็นผู้ลงทุนใน LMRKTS โดยมีหน้าที่ให้คำแนะนำแก่นักลงทุนและบริษัทที่มีการเติบโตสูงในแวดวงเทคโนโลยีและปัญญาประดิษฐ์ ทั้งนี้ นายวอล์คเกอร์เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการของ LMRKTS ในปี 2562 และมีประสบการณ์เป็นสมาชิกคณะกรรมการของบริษัทซอฟต์แวร์อื่น ๆ ที่อยู่ในระยะเติบโต (growth stage) รวมทั้งองค์กรขนาดใหญ่อีกหลายแห่ง เช่น Depository Trust and Clearing Corporation

“ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มารับตำแหน่งประธานคณะกรรมการของ LMRKTS และจะช่วยสนับสนุนให้บริษัทเติบโตต่อไป ด้วยการนำเทคนิคการออปติไมเซชันระดับโลกของบริษัทมาใช้ในตลาดทุนให้ครอบคลุมมากขึ้น” นายวอล์คเกอร์กล่าว “สำหรับธุรกิจที่มีความซับซ้อนและเชื่อมโยงถึงกันอย่างตลาดทุน การวิเคราะห์ข้อมูลขั้นสูงที่เป็นอิสระของ LMRKTS จะช่วยให้ผู้มีส่วนร่วมในตลาดทุกคนสามารถบริหารความเสี่ยง เงินทุน และสภาพคล่องได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น”

สำหรับดร. แดรฟฟรอน เข้าร่วมในคณะกรรมการของ LMRKTS ในปี 2560 โดยได้รับแต่งตั้งเป็นประธานคณะกรรมการและอยู่ในตำแหน่งจนถึงปี 2563

เกี่ยวกับ LMRKTS

LMRKTS เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านการเพิ่มประสิทธิภาพในอุตสาหกรรมบริการทางการเงิน บริษัทส่งมอบโซลูชันรุ่นใหม่ที่ช่วยให้ลูกค้าบริหารและลดความเสี่ยงและต้นทุนของเงินทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยการผสมผสานหลักคณิตศาสตร์ขั้นสูงเข้ากับการใช้เทคโนโลยี นอกเหนือจากนักลงทุนผู้คร่ำหวอดในตลาดวอลล์สตรีทและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีแล้ว ผู้ลงทุนใน LMRKTS ยังประกอบไปด้วย Motive Partners, บรรษัทเงินทุนระหว่างประเทศ (International Finance Corporation: IFC) ซึ่งเป็นสถาบันการเงินในเครือของธนาคารโลก (World Bank Group), Deutsche Boerse Group และดร. ลอว์เรนซ์ ซัมเมอร์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังของสหรัฐอเมริกา และหัวหน้านักเศรษฐศาสตร์ประจำธนาคารโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lmrkts.com/

สื่อมวลชนติดต่อสอบถามได้ที่ [email protected] หรือโทร. +1-917-2675931

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1165515/LMRKTS_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ