“TEAMG” เปิดแผนครึ่งปีหลัง เดินหน้ารับงานใหม่ต่อเนื่อง

พฤหัส ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๒๕
พร้อมจัดตั้งตู้ปันสุข เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบของไวรัส COVID-19
TEAMG เปิดแผนครึ่งปีหลัง เดินหน้ารับงานใหม่ต่อเนื่อง

“TEAMG” กางแผนธุรกิจครึ่งปีหลัง เตรียมรับงานใหม่อีกหลายโครงการ หนุนมูลค่างานในมือ (Backlog) เติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมจัดตั้งตู้ปันสุข ณ บริเวณหน้าอาคารทีม เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน

ดร.อภิชาติ สระมูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TEAMG เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานในช่วงไตรมาส 1/2563 บริษัทมีกำไรสุทธิอยู่ที่ 24 ล้านบาท และรายได้อยู่ที่ 432 ล้านบาท ซึ่งถือว่ามีผลการดำเนินงานใกล้เคียงกับไตรมาสเดียวกันของปีก่อน

พร้อมกันนี้ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2563 ทางบริษัทยังวางแผนที่จะเข้ารับงานภาครัฐ อาทิ งานด้านสนามบิน การระบายน้ำ ระบบราง และงานในต่างประเทศ เช่น โรงไฟฟ้าพลังน้ำ เป็นต้น ที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง ขณะที่ในส่วนของงานภาคเอกชน ทางบริษัทยังมีการวางแผนที่เข้าไปรับงานในส่วนของงานการคุมงานก่อสร้างศูนย์กระจายสินค้าและนิคมอุตสาหกรรมตามการขยายตัวของธุรกิจมาร์เก็ตติ้งออนไลน์

ขณะเดียวกันจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ที่ได้แพร่กระจายไปทั่วโลก และหลายจังหวัดในประเทศไทย ทางบริษัทเห็นถึงความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้ได้มีการจัดตั้งตู้ปันสุข จากความร่วมมือของพนักงานและประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง ที่สนับสนุนอาหารและของใช้ในการดำรงชีวิต สำหรับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

ทั้งนี้ บริษัทขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมรับการแบ่งปันข้าวสาร อาหารแห้งที่อยู่ในตู้ปันสุข บริเวณหน้าอาคารทีม และบริษัทจะมีการเติมของอุปโภค บริโภคอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยเหลือประชาชนให้เราสามารถผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

“ตอนนี้บริษัทวางแผนที่จะเข้ารับงานหลายโครงการในช่วงครึ่งปีหลัง เพื่อสนับสนุนมูลค่างานในมือ (Backlog) ให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงภาวะวิกฤต COVID-19 เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับนักลงทุนทุกท่าน” ดร.อภิชาติกล่าว”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest