HubMiner เปิดพรีออเดอร์เครื่องขุดเหรียญคริปโต มอบสุดยอดพลังขุดในต้นทุนที่ต่ำลง

ศุกร์ ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๐
บิตคอยน์เป็นที่นิยมมากขึ้นในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาจากมูลค่าที่พุ่งขึ้นต่อเนื่องจนทำให้ผู้คนมองว่าเหรียญชนิดนี้เป็นโอกาสในการลงทุน แต่กระนั้นคริปโตเคอเรนซี่ก็นับเป็นสกุลเงินที่สร้างผลตอบแทนและสูญเสียมูลค่าได้อย่างรวดเร็วตามแนวโน้มของตลาดที่ยากจะเข้าใจ ดังนั้น การพิจารณาแนวโน้มของตลาด ณ ขณะนั้น และมองหาแนวโน้มความเป็นไปได้ใหม่ ๆ อยู่เสมอ จึงเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ขาดไม่ได้ในการลงทุนของคุณ ด้วยเหตุนี้ HubMiner จึงขอเสนอตัวช่วยด้วยการเปิดตัวเครื่องขุดเหรียญแบบระบายความร้อนด้วยของเหลวโดยตรงรุ่น F-X8 Machine, F-X32 Machine, F-X16 Machine และ F-X16 x 5 Rack ออกมา โดยสามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องขุดรุ่นต่าง ๆ ได้ที่ www.hubminer.com

จากการออกแบบเพื่อมอบสุดยอดพลังขุด

ชิปขุด 7nm ASIC HubMiner BoosterX ของ HubMiner เป็นผลลัพธ์จากฮาร์ดแวร์ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยมให้เพิ่มประสิทธิภาพการแฮชสู่ระดับสูงสุด ขณะเดียวก็ลดอัตราการใช้พลังงานลง ทั้งยังมาพร้อมตัวคอนโทรลเลอร์และซอฟต์แวร์ที่ถูกติดตั้งมาล่วงหน้าภายในเครื่อง โดยหลังผ่านการทดสอบที่เข้มข้นทั้งในแง่ของการประเมินประสิทธิภาพ, การสร้างต้นแบบ และการทดสอบการทำงานในสถานการณ์ที่หนักหน่วงแล้ว ผลิตภัณฑ์เครื่องขุดรุ่น F-X8 Machine, F-X32 Machine, F-X16 Machine และ F-X16 x5 Rack ของ HubMiner พร้อมแล้วที่จะเข้าสู่กระบวนการผลิตในปริมาณมาก

ราคาและการวางจำหน่าย

เครื่องขุดเหรียญคริปโตรุ่น F-X8 Machine, F-X32 Machine, F-X16 Machine และ F-X16 x5 Rack ของ HubMiner กำลังทำโปรโมชั่นรอบพรีเซลล์อยู่ที่เว็บไซต์ www.hubminer.com ในราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 4,560 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งผู้ซื้อสามารถประหยัดเงินได้ถึง 1,200 ดอลลาร์สหรัฐ หากสั่งซื้อล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 มิ.ย.2563

HubMiner จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าจัดส่งและภาษีให้เอง ลูกค้าจะได้รับตัวเครื่องและอุปกรณ์ที่จำเป็นทั้งหมดไปในราคาที่จ่ายโดยไม่มีค่าใช้จ่ายซ่อนเร้นเข้ามาเพิ่มเติม “ผู้บริโภคต่างทราบกันดีเราเอาชนะคู่แข่งได้แล้ว เพราะพวกเขาไม่สามารถเข้าถึงศักยภาพที่ทรงพลังในต้นทุนที่ต่ำมากได้เหมือนเรา เรามีพลังการขุดในอยู่ในมือมหาศาล และนี่ก็เป็นการลงทุนที่ดีที่สุดในตลาด” Richard McDermott ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการและซีโอโอของ HubMiner กล่าว “เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความเป็นไปได้ในการลงทุนในตลาดชั้นหนึ่งให้กับลูกค้า”

เกี่ยวกับ HubMiner

HubMiner ก่อตั้งในปี 2559 โดยให้นิยามตนเองว่าเป็นบริษัทสายขุดแบบสองอัลกอริทึมแห่งแรกของโลก ที่ตั้งขึ้นมาเพื่อพัฒนาและจำหน่ายเครื่องขุดเหรียญคริปโตสองอัลกอริทึมชั้นนำอันดับหนึ่งของโลกโดยใช้เทคโนโลยี Scrypt หรือ SHA-256 HubMiner เริ่มมาจากพันธกิจของเราที่ต้องการมอบพลังขุดที่มากขึ้นโดยใช้ต้นทุนต่ำลง บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเทลอาวีฟของอิสราเอล และมีสำนักงานตั้งอยู่ทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hubminer.com

ติดต่อ:

HubMiner

Robin Silva

[email protected]

+972765994656

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน