RAZER แบรนด์ไลฟ์สไตล์เกมมิ่งระดับโลกแต่งตั้ง ซินเน็คฯ เป็นตัวแทนจำหน่าย ตั้งเป้าอันดับหนึ่งมาร์เก็ตแชร์อุปกรณ์เกมมิ่งในไทย

พฤหัส ๐๔ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๕:๔๔
นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNEX ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำระดับโลกหลากหลายประเภท ได้รับแต่งตั้งจาก บริษัท RAZER แบรนด์ไลฟ์สไตล์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลก ที่สามารถครองยอดขายอันดับหนึ่งทั้งในประเทศไทยและในระดับโลกมาตลอด 15 ปี เป็น Sole Distributor ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวของแบรนด์ RAZER ในกลุ่มอุปกรณ์เกมมิ่งทุกผลิตภัณฑ์ หลังจับมือครั้งนี้เตรียมบุกตลาดไทยผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายและบริการหลังการขายที่แข็งแกร่งของซินเน็คฯ รับภาพรวมตลาดเกมและอี-สปอร์ตในประเทศไทยที่กำลังเติบโตอย่างร้อนแรง และนับเป็นบิ๊กดีลในวงการเกมที่สองผู้นำประกาศกลยุทธ์ร่วมกันด้วยเป้าหมายที่ใหญ่กว่าเดิม โดยจะสนับสนุนให้ซินเน็คฯ ครองมาร์เก็ตแชร์ตลาดเกมมิ่งโน้ตบุ๊ค และเกมมิ่งเกียร์เบอร์ 1 ในประเทศไทย

ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อสินค้า Razer ในทุกช่องทางผ่านร้านค้าปลีก ห้างสรรพสินค้า และอีคอมเมิร์ช รวมถึงการให้บริการหลังการขายเต็มรูปแบบ ได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และศูนย์บริการในเครือ บมจ.ซินเน็คฯ ภายใต้สัญลักษณ์รับประกัน Trusted by Synnex ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน นี้ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.synnex.co.th, fb/synnexthailand หรือโทร Synnex Care 1251

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4