ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย คว้ารางวัลธนาคารต่างประเทศที่ดีที่สุด สะท้อนศักยภาพบริการการเงินแบบครบวงจร

จันทร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๑:๔๕
ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย ได้รับรางวัลธนาคารต่างประเทศที่ดีที่สุดของประเทศไทย ประจำปี 2563 จากนิตยสาร Finance Asia หนึ่งในนิตยสารธุรกิจการเงินชั้นนำของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ย้ำความสำเร็จของธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย ในการได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าเป็นระยะเวลา 16 ปี
ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย คว้ารางวัลธนาคารต่างประเทศที่ดีที่สุด สะท้อนศักยภาพบริการการเงินแบบครบวงจร

มร. ทีบอร์ พานดิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย ได้รับรางวัลธนาคารต่างประเทศที่ดีที่สุดในประเทศไทย จากนิตยสาร Finance Asia นิตยสารธุรกิจการเงินชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2563 ถือเป็นสิ่งยืนยันถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทในการให้บริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้าของในประเทศไทย จากการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการของเราให้กับลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยมแม้แต่ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่ทั่วโลกกำลังเผชิญอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน การพิจารณารางวัลดังกล่าวผู้พิจารณารางวัลยังได้สัมภาษณ์ผู้ใช้บริการถึงความสามารถโดดเด่นในการปรับตัวและยังคงสามารถให้บริการและแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า ไม่ว่าจากที่สำนักงานหรือจากที่บ้าน ทั้งนี้จากรางวัลดังกล่าวยังสะท้อนความพยายามของเราที่ให้ลูกค้าและพันธมิตรอย่างดีที่เยี่ยมและไร้ที่ติ ถึงแม้ว่าจะอยู่ในช่วงระยะเวลาที่ท้าทาย รวมถึงยังสามารถพิสูจน์ได้เป็นอย่างดีว่าความทุ่มเทจากพนักงานของเรา ตลอดจนการพัฒนานวัตกรรมแห่งการบริการ มีส่วนสำคัญต่อความสามารถของเราในการคว้ารางวัลดังกล่าว

ทั้งนี้ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย ยังคงเป็นบริษัทที่มีการดำเนินธุรกิจที่หลากหลายมากที่สุดในกลุ่มธนาคารต่างประเทศ โดยให้บริการเต็มรูปแบบให้แก่ลูกค้ารายย่อย ลูกค้าสถาบัน การลงทุน และบุคคลธนกิจ เราคือผู้ให้บริการต่างประเทศที่มีผลการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยม ซึ่งไม่มีธนาคารต่างประเทศอื่นใดมาเทียบเคียงได้ ทั้งที่เรามีเพียง 3 สาขาเท่านั้นในประเทศไทย ท่ามกลางสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ซิตี้แบงก์มุ่งเน้นไปที่ธุรกิจกรมธรรม์บำนาญ ซึ่งจะช่วยสร้างธุรกิจที่มีกระแสไหลเวียนคงที่ อีกทั้งธุรกิจการจัดการเงินสดของซิตี้แบงก์ยังคงมีความหน้าก้าวหน้าและเป็นหนึ่งในธุรกิจทำรายได้หลัก ควบคู่ไปกับการให้บริการทั้งการแลกเปลี่ยนอัตราเงินต่างประเทศและการบริหารทางการเงิน สินเชื่อการค้าต่างประเทศ บริการฝากสินทรัพย์ บริการสินเชื่อ การบริหารความมั่งคง การแปลงสินทรัพย์เป็นหลักทรัพย์ และการลงทุน ตลอดจนธุรกิจลูกค้ารายย่อย เราเป็นผู้นำการให้บริการบัตรเครดิตและธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย หรือ www.citibank.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4