กสิกรไทย เปิดตัว 'Wealth PLUS’ ฟีเจอร์ช่วยจัดพอร์ตลงทุนส่วนตัวบน K PLUS

พุธ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๗:๐๔
ธนาคารกสิกรไทย เปิดตัว 'Wealth PLUS’ ฟีเจอร์ช่วยจัดพอร์ตลงทุนส่วนตัวบน K PLUS ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการเริ่มลงทุน เพิ่มความมั่นคงให้ชีวิต แต่ไม่มีเวลาบริหารจัดการด้วยตนเอง ทำให้หลายคนพลาดโอกาสในการลงทุน ชูจุดเด่นช่วยจัดพอร์ตลงทุนส่วนตัวให้เหมาะกับเป้าหมายการลงทุนของแต่ละคน ติดตามและปรับพอร์ตการลงทุนอย่างสม่ำเสมอตามภาวะตลาด กระจายความเสี่ยง ถึงเป้าหมายได้ง่ายยิ่งขึ้น เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเริ่มลงทุน ทั้งแบบลงทุนเพื่อความมั่งคั่ง และ แบบมีเป้าหมายทางการเงิน เช่น เก็บเงินซื้อรถ เดินทางท่องเที่ยว เป็นต้น หรือคนที่มองหาความมั่นคงในวัยเกษียณ เริ่มต้นง่ายๆ ลงทุนเพียง 10,000 บาท ไม่ต้องไปสาขา และไม่ต้องใช้เอกสารเพิ่มเติม ใช้ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม
กสิกรไทย เปิดตัว 'Wealth PLUS ฟีเจอร์ช่วยจัดพอร์ตลงทุนส่วนตัวบน K PLUS

- จัดพอร์ตการลงทุนที่เหมาะสมกับเป้าหมายการลงทุน Wealth PLUS จะเลือกกองทุนรวมที่กระจายความเสี่ยงและให้ผลตอบแทนที่เหมาะสมที่สุดตามความเสี่ยงที่ลูกค้ายอมรับได้ รวมถึงเหมาะกับสภาวะตลาด และระยะเวลาเป้าหมายการลงทุนของลูกค้าแต่ละคน

- กระจายความเสี่ยงให้โดยอัตโนมัติ ลูกค้าไม่ต้องคำนวณเอง Wealth PLUS ลงทุนเป็นพอร์ต คือลงทุนในกองทุนรวมที่หลากหลายในสัดส่วนที่เหมาะสม เป็นการกระจายความเสี่ยงให้อัตโนมัติ โดยที่ลูกค้าไม่ต้องคำนวณเอง

- ติดตามและดูแลพอร์ตให้ตลอด 24 ชั่วโมง Wealth PLUS จะปรับพอร์ตให้อัตโนมัติ (Auto Rebalance) เมื่อสภาวะตลาดเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรงและส่งผลกระทบกับพอร์ต โดยที่ลูกค้าไม่ต้องคอยกังวลกับสถานการณ์ แต่หากเหตุการณ์เป็นปกติจะปรับพอร์ตให้อัตโนมัติทุกๆ 6 เดือน

- ใช้เงินเริ่มต้นลงทุนน้อย เพียง 10,000 บาท และลงทุนครั้งต่อไปขั้นต่ำ 1,000 บาท โดยที่สามารถเลือกให้ระบบลงทุนอัตโนมัติทุกเดือน (DCA) หรือลงทุนเมื่อลูกค้าสะดวกก็ได้

- ใช้งานฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมจากค่าธรรมเนียมการซื้อ ขาย สับเปลี่ยนกองทุนตามปกติ

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมของ Wealth PLUS ได้ที่ https://kbank.co/2N29qtU หรือโทร K-Contact Center 02-888-8888 กด 4 กด 1

5 ขั้นตอน เริ่มลงทุนง่าย ๆ ด้วย Wealth PLUS

1.เลือกเมนู “ลงทุน”

2.เลือก “Wealth PLUS”

3.เลือกสร้างแผนการลงทุนได้ 2 แบบ

4.ระบบจะสร้างพอร์ตให้ตามความเสี่ยงและเป้าหมายการลงทุน

5. ทำรายการซื้อกองทุนและรับ e-slip เพื่อเป็นหลักฐาน

กสิกรไทย เปิดตัว 'Wealth PLUS ฟีเจอร์ช่วยจัดพอร์ตลงทุนส่วนตัวบน K PLUS กสิกรไทย เปิดตัว 'Wealth PLUS ฟีเจอร์ช่วยจัดพอร์ตลงทุนส่วนตัวบน K PLUS

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ