เคแบงก์ ผนึกพลังพันธมิตรให้ลูกค้า K PLUS กว่า 13 ล้านรายช้อปสินค้าและบริการด้านสุขภาพและความงามจากผู้ประกอบการชั้นนำทั่วประเทศได้ง่ายๆ ทุกที่ทุกเวลา บน K+ Market

ศุกร์ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๖:๒๕
กสิกรไทย จับมือ สรรพสินค้าเวลเนส (WELLNESS departmentstore) เปิดให้ลูกค้า ช้อปสินค้าและบริการด้านสุขภาพและความงามจากผู้ประกอบการชั้นนำทั่วประเทศ บน K+ Market ผ่าน K PLUS ให้ลูกค้าช้อปสะดวกไม่มีสะดุด ผ่าน K PLUS หรือแลกซื้อด้วยคะแนนสะสมของบัตรเครดิตกสิกรไทย
เคแบงก์ ผนึกพลังพันธมิตรให้ลูกค้า K PLUS กว่า 13 ล้านรายช้อปสินค้าและบริการด้านสุขภาพและความงามจากผู้ประกอบการชั้นนำทั่วประเทศได้ง่ายๆ ทุกที่ทุกเวลา บน K Market

นายวีรวัฒน์ ปัณฑวังกูร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า K+ Market เป็นแพลตฟอร์มบนแอปพลิเคชัน K PLUS ที่เป็นจุดเชื่อมโยงระหว่างผู้ซื้อที่มีจำนวนมากกว่า 13 ล้านราย กับผู้ขายซึ่งมีทั้งผู้ผลิต ผู้จำหน่าย เจ้าของแบรนด์ กลุ่มผู้ประกอบการรายย่อยต่างๆ กว่า 900 ร้านค้า ในกลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม สุขภาพและความงาม แม่และเด็ก เครื่องแต่งกายและเครื่องประดับ เครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ตลอดจนสินค้าความบันเทิงและไลฟ์สไตล์อื่นๆ

นับตั้งแต่เปิดให้บริการ มีลูกค้าที่เข้าหน้า K+ Market กว่า 9 ล้านราย โดยธนาคารคัดเลือกเฉพาะสินค้าที่ถูกลิขสิทธิ์ รวมถึงร้านค้าที่มีคุณภาพและมีประสบการณ์ในด้านการขายของออนไลน์ ที่สำคัญลูกค้าสามารถเลือกชำระเงินได้ทั้งเงินสด หรือชำระด้วยคะแนนสะสมบัตรเครดิตแบบดีลสุดคุ้มใน K+ Market และในอนาคตจะยังสามารถใช้คะแนนของพันธมิตร และ บัตรเครดิตมาชำระค่าสินค้าได้ด้วย

“ความร่วมมือกับ สรรพสินค้าเวลเนส (WELLNESS departmentstore) นอกจากจะเป็นการเปิดโอกาสการขายบนช่องทางดิจิทัลให้กับผู้ประกอบการในธุรกิจด้านสุขภาพและความงามเริ่มต้น 8 แบรนด์ที่ให้บริการทั้งในกรุงเทพมหานครและหัวเมืองท่องเที่ยวสำคัญ อาทิเช่น เชียงใหม่ กรุงเทพฯ หัวหิน ภูเก็ต และ พัทยา แล้ว ยังเป็นการช่วยส่งเสริมการขายให้กับผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากการชะลอตัวทางเศรษฐกิจอันเนื่องมาจากสถานการณ์โควิด 19 (Covid-19) นอกจากนี้ ยังเพิ่มโอกาสในการใช้คะแนนสะสมบัตรเครดิต ทำให้ลูกค้าได้รับสินค้าหรือบริการที่ตรงความต้องการมากยิ่งขึ้น เพราะมีสินค้าและบริการที่หลากหลายครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงการให้สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า K PLUS ด้วยการให้โค้ดส่วนลดสูงสุดถึง 1,000 บาท”

นายทรงวุฒิ ตรีเทพจุลยากูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง สรรพสินค้าเวลเนส (WELLNESS departmentstore) กล่าวว่า หนึ่งในแหล่งรายได้หลักของประเทศไทยมาจากอุตสาหกรรมสุขภาพโรงแรมและสปาของไทยที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องทั้งจากคนไทยและต่างประเทศซึ่งตั้งแต่ต้นปี 2563 กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมสุขภาพโรงแรมและสปาของไทยได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด 19 (Covid-19) เป็นอย่างมาก

ด้วยเหตุนี้ บริษัท สรรพสินค้าเวลเนส จำกัด เล็งเห็นถึงศักยภาพการจำหน่ายสินค้าและบริการด้านสุขภาพและความงามแบบออนไลน์ จึงเป็นตัวแทนประสานงานผู้ประกอบการด้านสุขภาพและความงามชั้นนำ เช่น ชีวาศรม ปัญญ์ปุริ โอเอซิส และ เล็ทส์ รีแลกซ์ สปาเป็นต้น ร่วมกันคัดสรรสินค้าและบริการด้านสุขภาพและความงามเพื่อจำหน่ายบน แพลทฟอร์ม K+ Market ผ่าน K PLUS ซึ่งเป็นผู้นำด้านดิจิทัล แบงกิ้ง เป็นการเปิดตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อบน K PLUS กว่า 13 ล้านราย เพื่อส่งเสริมให้เกิดการใช้บริการด้านสุขภาพในวงกว้างขึ้นตลอดจนเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนธุรกิจโรงแรมและสปาของไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืนซึ่งจะส่งผลดีต่อเศรษฐกิจไทยและเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันของธุรกิจโรงแรมและสปาในอนาคต

สินค้าและบริการในกลุ่มอุตสาหกรรม WELLNESS จะเริ่มให้จำหน่ายบน K+ Market ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป พร้อมโปรโมชั่น รับส่วนลดสูงสุด 40% เมื่อซื้อสินค้าหรือบริการจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน2563 ชมวิธีการซื้อสินค้าบน K+ Market ผ่าน KPLUS ได้ที่ https://kbank.co/38IhY1l

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้