BJCHI พื้นฐานแน่นปึ๊ก! หลังเข้าคำนวณดัชนี sSET รอลุ้นงานเพิ่มจากลูกค้ารายเดิม ขณะที่ยังเดินหน้าประมูลงานใหม่อีกหลายโครงการ

จันทร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๑:๓๐
BJCHI ได้รับคัดเลือกให้เข้าคำนวณดัชนี sSET รอบใหม่ หลังหุ้นมีซื้อขายสม่ำเสมอ สภาพคล่องดีนักลงทุนสนใจคึกคัก "หยัง เจิน ลี "ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ระบุ มั่นใจปี 63 ผลงานโตโดเด่น จากงานในมือที่รอรับรู้รายได้กว่า 4.2 พันล้านบาท สูงสุดในรอบ 5 ปี และทยอยรับรู้ต่อเนื่อง ขณะที่รอลุ้นงานเพิ่มจากโครงการเดิม พร้อมเดินหน้าประมูลงานใหม่อีกหลายโครงการ
BJCHI พื้นฐานแน่นปึ๊ก! หลังเข้าคำนวณดัชนี sSET รอลุ้นงานเพิ่มจากลูกค้ารายเดิม ขณะที่ยังเดินหน้าประมูลงานใหม่อีกหลายโครงการ

นาย หยัง เจิน ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีเจซี เฮฟวี่ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) หรือ BJCHI เปิดเผยว่า การที่ตลาดหลักทรัพย์ได้ประกาศให้หุ้น BJCHI เข้าไปอยู่ในกลุ่มดัชนี sSET ในรอบครึ่งปีหลังของปี 2563 แสดงให้เห็นว่าหุ้นของบริษัทฯ ในช่วงที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากนักลงทุนอย่างต่อเนื่อง โดยมีการซื้อขายที่สม่ำเสมอ และสามารถใช้เป็นตัวอ้างอิงในการลงทุนได้ ซึ่งสอดคล้องกับปัจจัยพื้นฐานของบริษัทฯ ที่มีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน

"ในส่วนของการดำเนินธุรกิจนั้น ปัจจุบัน บริษัทฯ อยู่ระหว่างการเจรจากับลูกค้าปัจจุบันสำหรับงานเพิ่มเติมในอุตสาหกรรมก๊าซและเหมืองแร่ ซึ่งบริษัทคาดว่า มีโอกาสได้รับงานเพิ่มเติมอีก 15-20% จากมูลค่าโครงการเดิม เนื่องจากที่ผ่านมา ลูกค้าพึงพอใจกับการดำเนินงานของบริษัทอย่างต่อเนื่อง”

“ขณะที่ปัญหาสงครามการค้าระหว่างสหรัฐอเมริกาและจีนที่ยังดำเนินต่อไป กลับสร้างโอกาสให้แก่บริษัท ซึ่งด้วยชื่อเสียง ประสบการณ์ทำงานโครงการขนาดใหญ่ในหลากหลายอุตสาหกรรม ทำให้ที่ผ่านมามีลูกค้าหลายรายติดต่อเข้ามา หาบริษัทเพื่อเชิญเข้าร่วมประมูลงาน โดยเฉพาะโครงการในสหรัฐฯ ซึ่งบางโครงการทราบผลภายในปลายปีนี้ถึงต้นปีหน้า”

“ปัจจุบันมีงานในมือรอรับรู้รายได้ (backlog) สูงถึง 4.2 พันล้านบาท เป็นระดับสูงสุดในรอบ 5 ปี ทำให้เชื่อว่า บริษัทยังสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่องภายใต้สภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้