อโกด้า เข้าร่วมสนับสนุนโครงการ 'เราเที่ยวด้วยกัน’ กระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ

อังคาร ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๒๑
อโกด้า ประกาศความร่วมมือเข้าร่วมสนับสนุนโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวของประเทศ กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง กระทรวงการคลัง และธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
อโกด้า เข้าร่วมสนับสนุนโครงการ 'เราเที่ยวด้วยกัน กระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ

ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีของอโกด้าในประเทศไทย ได้ทำการพัฒนาเทคโนโลยีที่ทันสมัย รวมถึงโซลูชั่นด้านการตลาดขึ้น ให้นักท่องเที่ยวชาวไทยที่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” หาที่พัก จองห้องพัก และชำระเงินค่าห้องพักได้อย่างสะดวกรวดเร็ว โดยนักท่องเที่ยวชาวไทยสามารถเลือกดูที่พักที่เข้าร่วมโครงการได้ที่ www.agoda.com/ttogether (สามารถเข้าจองห้องพักได้ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคมเป็นต้นไป)

“เราเที่ยวด้วยกัน” เป็นโครงการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ที่ส่งเสริมให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวในต่างจังหวัด ระหว่างเดือนกรกฎาคม – เดือนตุลาคม 2563 เพื่อช่วยฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ด้วยการสนับสนุนผู้ประกอบการโรงแรมไทย และธุรกิจการท่องเที่ยวต่าง ๆ ทั่วประเทศ รัฐบาลจะสนับสนุนค่าห้องพักให้ประชาชน 40% ของราคาห้องพักต่อคืน แต่ไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน สูงสุดห้าคืนต่อคน โดยตลอดระยะเวลาของโครงการรัฐบาลจะสนับสนุนค่าห้องพักให้ทั้งหมด 5 ล้านคืน

ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคมเป็นต้นไป นักท่องเที่ยวชาวไทยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ในโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ได้ที่เว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เมื่อได้รับการยืนยันสิทธิ์แล้ว สามารถดูข้อเสนอพิเศษจากโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ และจองห้องพักผ่านแอปพลิเคชันอโกด้าได้ ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคมเป็นต้นไป บนแพลตฟอร์มที่อโกด้าสร้างขึ้นมาสำหรับโครงการนี้โดยเฉพาะ ซึ่งจะเน้นโปรโมทจุดหมายปลายทางทั่วประเทศ เป็นการกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวชาวไทยไปเยี่ยมชมสถานที่ หรือจุดหมายปลายทางอื่น นอกเหนือจากที่อยู่ในจังหวัดยอดนิยมเดิม ๆ ช่วยให้สามารถกระจายการใช้จ่ายในด้านการท่องเที่ยวไปได้ทั่วประเทศ ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อธุรกิจการท่องเที่ยวทุกรูปแบบ

เทคโนโลยีของอโกด้าจะเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ประกอบการโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรงแรมอิสระ เนื่องจากจะช่วยลดขั้นตอนด้านการจัดการจองห้องพัก และทำให้บริหารการจองของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงช่วยให้ที่พักรับเงินค่าห้องพักได้สะดวกขึ้น

คุณจอห์น บราวน์, ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของอโกด้า กล่าวว่า “ในฐานะที่อโกด้าเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มจองที่พักดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย อโกด้ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง กระทรวงการคลัง และธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เพื่อใช้เทคโนโลยีของเราช่วยยกระดับประสบการณ์การจองที่พักสำหรับผู้ใช้สิทธิ์ในโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน”

ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดสำคัญของเรา รวมถึงยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ปฏิบัติการหลักของอโกด้า ดังนั้นเราจึงภูมิใจที่สามารถมีส่วนช่วยให้นักท่องเที่ยวชาวไทยได้ออกเดินทางสำรวจ และสัมผัสกับหลากหลายสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงามของประเทศไทย ซึ่งหมายความว่าเราได้สนับสนุนการเดินทางอย่างปลอดภัย และคำนึงถึงความยั่งยืน อีกทั้งช่วยกระจายผลประโยชน์ที่ได้จากการท่องเที่ยวไปทั่วประเทศ”

อโกด้าได้ปรับโฉมวิธีการเดินทางท่องเที่ยวของผู้คน และสร้างประสบการณ์การเดินทางที่มีความเป็นเฉพาะบุคคลมากขึ้นให้กับนักท่องเที่ยว ด้วยการใช้เทคโนโลยีชั้นเยี่ยมที่ทันสมัย ซึ่งพัฒนาโดยบุคลากรผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีชาวไทยในกรุงเทพมหานคร ช่วยให้ทุกคนเดินทางไปได้ทุกที่ อโกด้ามีที่พักราคาสุดคุ้มบนแพลตฟอร์มมากกว่า 2.5 ล้านแห่ง จากใน 200 ประเทศและดินแดน รวมถึงประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้