“เงินติดล้อ” ทุบดอกเบี้ยสินเชื่อทะเบียนรถทุกชนิด! ทุกคัน! เหลือ 0.88% พร้อมปล่อยหนังโฆษณาชุด “ทุบดอก” ช่วยแบ่งเบาให้ชีวิตลูกค้าหมุนต่อได้

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๔๐
นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันประชาชนมีความต้องการเงินทุนเพื่อแก้ปัญหาหรือฟื้นฟูกิจการของตนเองหลังจากสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 ของประเทศไทยอยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น และเศรษฐกิจมีแนวโน้มฟื้นตัว บริษัทเงินติดล้อ ในฐานะทางเลือกในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนของกลุ่มผู้มีรายได้น้อยหรือผู้ประกอบอาชีพอิสระ ซึ่งถือเป็นกลุ่มเปราะบางของประเทศไทย เห็นถึงความสำคัญในการสร้างโอกาสทางการเงินและช่วยแบ่งเบาภาระให้กับลูกค้า จึงออกแคมเปญพิเศษลดดอกเบี้ยสินเชื่อทะเบียนรถ ทุกชนิด ทุกคัน เหลือ 0.88% ต่อเดือน แบบลดต้นลดดอก (18.95% ต่อปี) ระหว่าง วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2563 ทั้งนี้ แคมเปญสินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษของเงินติดล้อ ยังเป็นโอกาสที่ดีสำหรับกลุ่มผู้ใช้สินเชื่อไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน หรือสินเชื่อประเภทอื่นๆ ซึ่งอาจมีดอกเบี้ยสูงกว่าสินเชื่อทะเบียนรถ เป็นทางเลือกในการขอสินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษจากเงินติดล้อเพื่อนำเงินไปปิดยอดสินเชื่อเดิมที่ใช้บริการอยู่ นับเป็นวิธีลดภาระทางการเงินได้อีกทางหนึ่งด้วย สำหรับผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือขอสินเชื่อติดต่อได้ที่เงินติดล้อทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ call center หมายเลข 088-088-0880
เงินติดล้อ ทุบดอกเบี้ยสินเชื่อทะเบียนรถทุกชนิด! ทุกคัน! เหลือ 0.88% พร้อมปล่อยหนังโฆษณาชุด ทุบดอก ช่วยแบ่งเบาให้ชีวิตลูกค้าหมุนต่อได้

นอกจากนี้ “เงินติดล้อ” ยังจัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุด “ทุบดอก” เพื่อสื่อสารแคมเปญดอกเบี้ยพิเศษ โดยชูจุดเด่นการทุบดอกเบี้ยสินเชื่อทะเบียนรถทุกชนิด ทุกคัน เหลือ 0.88% เพื่อนำเสนอสินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษ ให้กับลูกค้าที่ต้องการเงินทุนไปใช้ในการดำเนินชีวิตหรือแก้ปัญหาของตนเองและครอบครัว เพื่อชีวิตหมุนต่อได้ กำกับโดย ต่อ ธนญชัย ศรศรีวิชัย ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณามือดีที่นำเอา Insight ของลูกค้ามาเล่าเป็นเรื่องราวตื่นเต้นชวนติดตามในแบบฉบับเงินติดล้อ สนใจรับชมโฆษณาชุด “ทุบดอก” ได้ที่ YouTube เงินติดล้อ หรือ Facebook Fanpage เงินติดล้อ ติดตามข้อมูลเงินติดล้อได้ที่ www.ngerntidlor.com

เกี่ยวกับเงินติดล้อ

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (ภายใต้ชื่อทางการค้าและเครื่องหมายบริการ “เงินติดล้อ(R)”) ผู้นำธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถครบวงจร (รถจักรยานยนต์ รถเก๋ง รถกระบะ และรถบรรทุก) สินเชื่อเช่าซื้อรถบรรทุกมือสอง และบริการนายหน้าประกันวินาศภัยที่มีสาขาทั่วประเทศ มุ่งตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้ารายย่อย โดยเฉพาะกลุ่มผู้มีรายได้น้อย อาทิ กลุ่มผู้ประกอบอาชีพอิสระ เกษตรกร ที่มีข้อจำกัดในการเข้าถึงบริการของธนาคาร ให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบ ผ่านสาขาที่ครอบคลุมกว่า 1,000 สาขา ทั่วประเทศ บริษัทมุ่งดำเนินธุรกิจด้วยความเป็นธรรมและโปร่งใส ซึ่งถือหุ้นโดยกองทุน CVC Capital Partners Asia Fund IV (CVC) และบริษัท Equity Partners Limited (EPL) ได้เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นใหญ่ของเงินติดล้อในสัดส่วน 50:50 ร่วมกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

เงินติดล้อ ทุบดอกเบี้ยสินเชื่อทะเบียนรถทุกชนิด! ทุกคัน! เหลือ 0.88% พร้อมปล่อยหนังโฆษณาชุด ทุบดอก ช่วยแบ่งเบาให้ชีวิตลูกค้าหมุนต่อได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้