“อนันดาฯ” จับมือ “The 1” ผนึกกำลังเพื่อมอบสิทธิพิเศษใช้คะแนน The 1 รับสิทธิ์เป็นเจ้าของคอนโดฯ

พุธ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๑๘
บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มุ่งเน้นตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองในทุกมิติ ล่าสุดจับมือ “The 1” ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มในประเทศไทย เพื่อมอบสิทธิพิเศษในการใช้คะแนน The 1 รับสิทธิ์เป็นเจ้าของคอนโดมิเนียม จาก 10 โครงการ ภายใต้แบรนด์คุณภาพ “ไอดีโอ” และ “ไอดีโอ โมบิ” ผ่านแคมเปญ “Ideo Mobi x Ideo Super Point” ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ ที่มอบประสบการณ์สุดพิเศษเช่นนี้ โดยลูกค้าสามารถใช้คะแนน The 1 เพียง 3,000 คะแนน แทนเงินจอง 3,000 บาท พร้อมสิทธิในการรับเพิ่มคะแนน The 1 เพิ่มเติมสูงสุดกว่า 80,000 คะแนน หลังจองโครงการฯ สำเร็จ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป นอกจากนี้ ยังเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้ายุคดิจิทัลด้วยแพลตฟอร์ม P2M Store (Store.prop2morrow.com) ที่มาพร้อมบริการเสริมที่คุ้มค่ามากมาย
อนันดาฯ จับมือ The 1 ผนึกกำลังเพื่อมอบสิทธิพิเศษใช้คะแนน The 1 รับสิทธิ์เป็นเจ้าของคอนโดฯ

คุณมณีรัตน์ ธนัชญ์เศรษฐ์ กรรมการผู้จัดการ ไอดีโอ/ ไอดีโอ โมบิ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า การเข้าร่วมแคมเปญดังกล่าวถือว่าเป็นก้าวสำคัญของอนันดาฯ ในการขยายฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งและเพิ่มขึ้น ซึ่งอนันดาฯ เป็นผู้พัฒนาอสังหาฯ รายแรกของประเทศไทยที่ร่วมกับ “The 1” ในการมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าเช่นนี้ ผ่าน แคมเปญ “Ideo Mobi x Ideo Super Point” ที่ลูกค้าเพียงใช้คะแนน The 1 จำนวน 3,000 คะแนน แทนเงินจอง 3,000 บาท และยังรับสิทธิในการรับคะแนน The 1 เพิ่มสูงสุด 80,000 คะแนน หลังจองโครงการฯ สำเร็จ โดยอนันดาฯ ต้องการนำเสนอโปรโมชั่นให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า รวมถึงการบริการในสิทธิพิเศษต่างๆ ที่จะทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์และความสะดวกสบาย การให้คะแนน The 1 เพิ่มในกรณีที่จองสิทธิ์ซื้อห้องชุดคอนโดมิเนียมจาก 10 โครงการของ อนันดา ฯ ในราคาพิเศษ จะช่วยให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายสามารถเข้าถึงและมีที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภค ซึ่งเป็นการสร้างโอกาสและต่อยอดทางธุรกิจที่ดีให้กับองค์กร เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มุ่งเน้นตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองในทุกมิติ

โดยนำร่อง 10 โครงการคุณภาพ บนทำเลศักยภาพสูง ติดรถไฟฟ้า ที่นำมาร่วมแคมเปญ คือ ไอดีโอ รัชดา - สุทธิสาร , ไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่ , ไอดีโอ ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ , ไอดีโอ สาทร วงเวียนใหญ่ , ไอดีโอ พระราม 9 - อโศก , ไอดีโอ จุฬา - สามย่าน , ไอดีโอ สุขุมวิท - พระราม 4 , ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 , ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ และ ไอดีโอ โมบิ อโศก นอกจากนี้โครงการยังให้พ้อยท์สะสมเพิ่มสำหรับลูกค้าในกรณีที่จองและทำสัญญาทันที 10,000 พ้อยท์* และรับเพิ่มอีก 70,000 พ้อยท์ ในวันโอนกรรมสิทธิ์* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

ด้านคุณระวี พัวพรพงษ์ –Head of The 1 Businessผู้บริหารจาก The 1 ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล กล่าวถึงการผนึกกำลังครั้งนี้ว่า “จากความตั้งใจของ The 1 ที่มุ่งมั่นมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับสมาชิก เราได้ร่วมมือกับพันธมิตร ผ่านการสร้างเครือข่ายพันธมิตร ใน Ecosystem (The 1 Ecosystem) ที่ประกอบด้วยพันธมิตรทั้งในและนอกกลุ่มเซ็นทรัล ครอบคลุมทุกกลุ่มธุรกิจที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค รวมถึงธุรกิจเพื่อการอยู่อาศัย ซึ่งการร่วมมือกับอนันดาฯ ที่เป็นผู้พัฒนาอสังหาฯ ชั้นนำของประเทศไทยในครั้งนี้ ก็เป็นโอกาสที่ดีที่นำมาซึ่งสิทธิพิเศษอันยอดเยี่ยมที่พร้อมมอบให้สมาชิกของ The 1 เท่านั้น”

โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้นจากการร่วมมือกันทั้ง 3 ฝ่าย ได้แก่ The 1 อนันดาฯ และพร็อพทูมอร์โรว์ฯ ผู้ประกอบธุรกิจ ที่ปรึกษาด้านการตลาดและสื่อด้านอสังหาริมทรัพย์ สื่อออนไลน์ภายใต้ชื่อ www.prop2morrow.com ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ชื่อ “P2M Store” (Store.prop2morrow.com) ที่เป็นเสมือนแหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ของผู้ที่สนใจที่อยู่อาศัย โดยรวบรวมโครงการดีลราคาพิเศษ และโปรโมชั่นที่คุ้มค่า พร้อมทั้งเพิ่มความสะดวกในการเลือกซื้อคอนโดฯ ให้กับลูกค้า

คุณกรณ์กวินท์ พีระเดชไพศาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท พร็อพทูมอร์โรว์ จำกัดกล่าวว่า “เรียกว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้เป็นกลยุทธ์แบบ Win-Win-Win คือ Win ทั้งในแง่เชิงธุรกิจของทั้ง The 1 และอนันดาฯ ในการมอบสิทธิพิเศษ และเพิ่ม Customer Value ให้กับลูกค้า รวมถึงสมาชิกและลูกค้าทุกท่านที่จะได้รับประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นด้วย”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น