นักลงทุนมั่นใจศักยภาพ แห่ซื้อหน่วยลงทุนกองทุน KBSPIF

จันทร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๐๔
กระแสตอบรับดีเกินคาด สำหรับกองทุน KBSPIF หรือ กองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานโรงไฟฟ้ากลุ่มน้ำตาลครบุรี หลังเสนอขายหน่วยลงทุนเมื่อวันที่ 4-7 ส.ค.ผ่านมา ซึ่งมีนักลงทุนต้องการซื้อหน่วยลงทุนเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้กองทุนฯปิดการเสนอขาย และสามารถระดมทุนได้ตามเป้าหมาย สะท้อนถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพ ผลตอบแทนฯ และการเติบโตในระยะยาวของกองทุนฯ

งานนี้ ผู้ถือหน่วยเตรียมรอรับผลตอบแทนที่ดี แถมมีความเสี่ยงต่ำ จากการลงทุนในสิทธิในผลประโยชน์จากการขายไฟฟ้ากับคู่สัญญา กฟผ. และ บมจ. น้ำตาลครบุรี รวม 25.5 เมกะวัตต์ เป็นระยะเวลา 20 ปี เห็นแบบนี้แล้ว จึงทำให้กองทุน KBSPIF เป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์การลงทุนในชั่วโมงนี้จริงๆ…..

คำเตือน

ผู้ลงทุนต้องทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุนผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลดังกล่าวจากหนังสือชี้ชวนซึ่งสามารถดาวน์โหลด (Download) ได้ที่ www.sec.or.th และ www.set.or.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารกรุงไทย หมายเลขโทรศัพท์ 02-111-1111ความเสี่ยงที่สำคัญของกองทุน เช่น ความเสี่ยงจากการขาดแคลนเชื้อเพลิง ความเสี่ยงจากเครื่องจักรเสื่อมสภาพ ความเสี่ยงด้านราคาและสภาพคล่องในตลาดรอง เป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้