บริษัทการลงทุน USEC เสนอขายหุ้นแก่บุคคลในวงจำกัด เพื่อขยายธุรกิจการค้าระหว่างประเทศ

พุธ ๒๖ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๒๗
บริษัทด้านการลงทุนในนครเจนีวา United Securities Equity Corp (USEC) เสนอขายหุ้นที่ออกใหม่แก่บุคคลในวงจำกัด เพื่อเสริมสร้างพอร์ตการลงทุนของบริษัทให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น รวมทั้งกระตุ้นกิจกรรมทางการค้าที่ชะลอตัวลงเป็นวงกว้างอันเนื่องมาจากการระบาดของไวรัสโคโรนา USEC นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสินเชื่อการค้าเฉพาะด้านที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจทั่วโลก การเสนอขายหุ้นในวงจำกัดครั้งนี้ทำให้ USEC ขยับเข้าใกล้เป้าหมายในการขยายธุรกิจการค้าระหว่างประเทศมากยิ่งขึ้น โดยคาดว่าจะระดมทุนได้ 850 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ด้วยการสนับสนุนและแนวปฏิบัติของหอการค้านานาชาติ หรือ ICC (International Chamber of Commerce) บริษัท USEC จึงวางตำแหน่งตัวเองเป็นช่องทางพิเศษเพื่อช่วยให้บริษัทต่างๆ เข้าถึงสินเชื่อการค้าและโอกาสการลงทุนในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจเผชิญกับความไม่แน่นอนเช่นนี้ ICC มุ่งหวังที่จะบรรเทาภาวะชะงักงันซึ่งมีสาเหตุมาจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในบันทึกลงวันที่ 6 เมษายน 2563 ทาง ICC "เรียกร้องให้รัฐบาลและธนาคารกลางของประเทศต่างๆ ยกเลิกข้อกำหนดในการจัดทำเอกสารในรูปแบบกระดาษทันที และใช้กฎหมายแม่แบบของคณะกรรมาธิการกฎหมายการค้าระหว่างประเทศว่าด้วยบันทึกอิเล็กทรอนิกส์ที่เปลี่ยนมือได้ (UNCITRAL Model Law on Electronic Transferable Records)" ซึ่งคุณ John W.H. Denton AO เลขาธิการของ ICC ได้อธิยายเพิ่มเติมถึงเรื่องนี้ว่า "ตลาดสินเชื่อการค้ามีความสำคัญเชิงระบบต่อการทำงานของเศรษฐกิจทั่วโลก"

เพื่อบรรลุเป้าหมายนี้ USEC กำลังทำงานอย่างแข็งขันเพื่อเติมเต็มวัตถุประสงค์ของ ICC ด้วยการนำเสนอบริการต่างๆ ให้แก่ธุรกิจที่กำลังค้นหาแหล่งเงินทุนทางเลือกและแหล่งเงินทุนที่มิใช่แบบดั้งเดิม โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยให้เศรษฐกิจโลกฟื้นตัวขึ้นได้อย่างรวดเร็ว "ในขณะที่เศรษฐกิจโลกค่อยๆ ฟื้นตัวขึ้นทีละน้อย และกลับมาเปิดสำหรับธุรกิจต่างๆ อีกครั้ง บริษัทที่ทำธุรกิจการค้าระหว่างประเทศอาจพบกับข้อจำกัดในการระดมทุนและต้องการความช่วยเหลือเพื่อการดำเนินธุรกิจและทำการค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ" Edgar Burke ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการลงทุนของ USEC กล่าว

USEC ได้แต่งตั้งให้บริษัทที่ปรึกษาระหว่างประเทศ Mainsail Capmarkets เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว (Exclusive Distributor) สำหรับการเสนอขายหุ้นแก่บุคคลในวงจำกัด (Private Placement) ครั้งนี้

United Securities Equity Corp (USEC) เป็นบริษัทการลงทุนระหว่างประเทศที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในนครเจนีวา บริษัทมีความเชี่ยวชาญในการให้บริการผลิตภัณฑ์สินเชื่อและการค้าประเภทต่างๆ แก่ธุรกิจทั่วโลก

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ กรุณาติดต่อ Nelson Abraham ฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์ ที่หมายเลขโทรศัพท์ +41 22 531 0013 หรืออีเมล [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1243377/United_Securities_Equity_Corp_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4