กรุงศรีแต่งตั้งประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์

จันทร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๓๖
กรุงศรี กรุ๊ป แต่งตั้งนางสาวณญาณี เผือกขำ ดำรงตำแหน่งประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2563 เป็นต้นไป
กรุงศรีแต่งตั้งประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์

ตลอดเวลากว่า 20 ปีที่ร่วมงานกับกรุงศรี คอนซูมเมอร์ นางสาวณญาณี ได้สร้างผลงานที่โดดเด่นมากมาย โดยขณะที่ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด นางสาวณญาณีได้รับมอบหมายให้บริหารระบบงานปฏิบัติการและส่วนงานสนับสนุนการดำเนินงานทั้งหมดของกลุ่มบริษัท กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ได้แก่ แบรนด์บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, และบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า โดยได้สร้างผลงานที่สำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน และเสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจของกรุงศรี คอนซูมเมอร์เติบโตอย่างมั่นคงในฐานะผู้ให้บริการบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลชั้นนำของไทย ทั้งยังเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญยิ่งในการสร้างแบรนด์กรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ให้เป็นแบรนด์บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลชั้นนำ

นายเซอิจิโระ อาคิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “นางสาวณญาณี เป็นผู้บริหารที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลเป็นอย่างสูง ในระหว่างที่ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด นับเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการบริหารส่วนงานที่เกี่ยวกับระบบงานปฏิบัติการและการสนับสนุนการดำเนินงานของธุรกิจบัตรเครดิตในกลุ่มบริษัท กรุงศรี คอนซูมเมอร์ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ส่วนงานการปฏิบัติการ การเงินและบัญชี การบริหารความเสี่ยง การตรวจสอบภายใน การกำกับดูแลและกฎหมาย ทรัพยากรบุคคล สื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์ ตลอดจนการพัฒนาธุรกิจในภูมิภาคเออีซี ซึ่งช่วยขับเคลื่อนให้ธุรกิจของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เติบโตรุดหน้าในฐานะผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งมีฐานสมาชิกบัตรกว่า 9 ล้านบัญชี และมีส่วนแบ่งตลาดสูงที่สุดในธุรกิจ อีกทั้งยังเคยได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกชมรมสินเชื่อส่วนบุคคลให้ดำรงตำแหน่งประธานชมรมสินเชื่อส่วนบุคคลในปี 2558 – 2562 ผมเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า นางสาวณญาณี จะสามารถช่วยขับเคลื่อนให้ธุรกิจของกรุงศรี

คอนซูมเมอร์ เติบโตและประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นได้อย่างแน่นอน”

ในฐานะประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์ นางสาวณญาณี จะรับผิดชอบการขับเคลื่อนกลยุทธ์และบริหารธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ตลอดจนพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการของกลุ่มบริษัท กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ทั้งหมด เพื่อคงความเป็นผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลอย่างต่อเนื่อง

นางสาวณญาณี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และระดับปริญญาโท ด้านวิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการตลาด (หลักสูตรนานาชาติ) จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

เกี่ยวกับกรุงศรี

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) เป็นกลุ่มธุรกิจการเงินที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 5 ของไทยด้านสินทรัพย์ สินเชื่อ และเงินฝาก และเป็นหนึ่งในห้าสถาบันการเงินที่มีความสำคัญเชิงระบบ (D-SIB) โดยดำเนินธุรกิจมานานถึง 75 ปี กรุงศรีเป็นบริษัทในเครือของมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) กลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น และเป็นหนึ่งในกลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดระดับโลก กลุ่มกรุงศรีให้บริการทางการเงินการธนาคารอย่างครบวงจร ทั้งในด้านสินเชื่อเพื่อผู้บริโภค การลงทุน การบริหารจัดการกองทุน รวมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอันหลากหลายแก่กลุ่มลูกค้าบุคคล ลูกค้า SME และลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ ผ่านสาขาของธนาคารกว่า 683 สาขา (เป็นสาขาที่ให้บริการทางการเงินในรูปแบบปกติ 643 สาขาและสาขาที่ให้บริการเฉพาะสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ 40 สาขา) และช่องทางการขายกว่า 33,461 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้ กรุงศรียังเป็นผู้ออกบัตรเครดิตรายใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีจำนวนบัญชีบัตรเครดิตและสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระ/สินเชื่อส่วนบุคคลมากกว่า 9.4 ล้านบัญชี และเป็นผู้ให้บริการด้านสินเชื่อรถยนต์ชั้นนำ (กรุงศรี ออโต้) พร้อมทั้งมีบริษัทบริหารจัดการกองทุนที่มีอัตราเติบโตสูงที่สุดแห่งหนึ่ง (บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนกรุงศรี จำกัด) ทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้มีรายได้น้อย (บริษัท เงินติดล้อ จำกัด) อีกด้วย

กรุงศรี มีพันธสัญญาในการดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์สุจริตอย่างสูงสุด ธนาคารและบริษัทในเครือได้ผ่านการรับรองการเป็นสมาชิกอย่างสมบูรณ์ของ “แนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านทุจริต” โดยมุ่งร่วมมือกับองค์กรชั้นนำในไทยและผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียของธนาคาร เพื่อให้การดำเนินธุรกิจปราศจากการทุจริตคอร์รัปชั่น

เกี่ยวกับมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG)

มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) เป็นหนึ่งในกลุ่มสถาบันทางการเงินชั้นนำระดับโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงโตเกียว ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานในการดำเนินธุรกิจกว่า 360 ปี MUFG มีเครือข่ายสำนักงานกว่า 3,000 แห่ง ในกว่า 50 ประเทศทั่วโลกและมีพนักงานกว่า 180,000 คน MUFG นำเสนอบริการทางการเงินที่หลากหลายครอบคลุมทั้งธุรกิจธนาคารพาณิชย์ ทรัสต์แบงก์กิ้ง ธุรกิจหลักทรัพย์ ธุรกิจบัตรเครดิต ธุรกิจสินเชื่อเพื่อรายย่อย ธุรกิจหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธุรกิจเช่าซื้อ MUFG มีเป้าหมายที่จะเป็น “กลุ่มสถาบันทางการเงินที่ได้รับความเชื่อถือมากที่สุดในโลก” ด้วยการผสานศักยภาพในการดำเนินธุรกิจเพื่อตอบสนองทุกความต้องการทางการเงินของลูกค้าโดยคำนึงถึงสังคมและการแบ่งปัน สู่ความเติบโตอย่างยั่งยืน MUFG จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์โตเกียว ตลาดหลักทรัพย์นาโกยา และตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MUFG กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.mufg.jp/english

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4