Kept แอปเก็บเงินแนวใหม่ สมัครง่าย สะดวกกว่าเดิม เพิ่มช่องทางยืนยันตัวผ่าน Krungsri i-Confirm ที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ

พุธ ๑๖ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๐:๒๒
Kept by krungsri นวัตกรรมบริหารเงินแพลตฟอร์มใหม่ ชวนลูกค้าเริ่มเก็บออมเงินผ่านแอปพลิเคชั่น Kept สมัครได้ง่ายและสะดวกกว่าเดิมด้วยการเพิ่มช่องทางการยืนยันตัวตนผ่าน Krungsri i-Confirm ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ สมัครแล้วโอนเงินเข้าบัญชีขั้นต่ำ 1,000 บาท ภายใน 7 วัน จะได้รับบัตรกำนัล e-Coupon สตาร์บัคส์ มูลค่า 100 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2563 ผ่านอีเมลที่ลงทะเบียนไว้
Kept แอปเก็บเงินแนวใหม่ สมัครง่าย สะดวกกว่าเดิม เพิ่มช่องทางยืนยันตัวผ่าน Krungsri i-Confirm ที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ

นอกจากนี้ เมื่อสมัคร Kept พร้อมกรอกรหัสแนะนำเพื่อน (Referral code) จะได้รับเงินเสมือนเงินขวัญถุงไปเริ่มออม 50 บาท โอนเข้าบัญชี Kept ภายใน 15 วัน นับจากวันสมัครสำเร็จ แถมลูกค้าที่ชวนเพื่อนสมัครหรือเจ้าของรหัส สามารถแชร์รหัสแนะนำเพื่อนได้ไม่จำกัดจำนวน โดยมีสิทธิ์ได้รับเงินสูงสุดไม่เกิน 500 บาท ต่อคน ภายในสิ้นเดือนกันยายนนี้เท่านั้น

Kept แอปเก็บเงินแนวใหม่ที่ช่วยให้เงินงอกเงยโดยอัตโนมัติ ตามแนวคิด small change for BIG FUTURE #ปรับนิดชีวิตเปลี่ยน ที่ทำงานแบบ 1 กระเป๋า 2 กระปุก มาพร้อมฟีเจอร์แอบเก็บเล็กผสมน้อยจากการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันตามไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในแบบสังคมไร้เงินสด แอบเก็บทุกครั้งที่โอนเงินออก/จ่ายผ่าน QR Code หากแอบเก็บครบ 10 ครั้งต่อเดือน มีดอกเบี้ยโบนัสให้ในเดือนถัดไปให้อีกด้วย หรือจะใช้ฟีเจอร์สั่งเก็บเงินให้แบบมีวินัย และหากมีเงินก้อนก็สามารถโอนเข้ามาเก็บเพื่อรับดอกเบี้ยสูงสุด 1.8%* ต่อปี ถอนได้โดยไม่มีเงื่อนไข สอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Kept help center 02-296-6299 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ www.keptbykrungsri.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4