บัญชี ALL FREE จาก TMB ครั้งแรกที่ให้เบิกค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุได้จริง แบบ “ฟรีไม่มีกั๊ก” เพื่อคนไทยหลายล้านคนมีชีวิตที่ดีขึ้น

จันทร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๑:๓๒
บัญชี ALL FREE จาก TMB ครั้งแรกที่ให้เบิกค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุได้จริง แบบ “ฟรีไม่มีกั๊ก” เพื่อคนไทยหลายล้านคนมีชีวิตที่ดีขึ้น
บัญชี ALL FREE จาก TMB ครั้งแรกที่ให้เบิกค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุได้จริง แบบ ฟรีไม่มีกั๊ก เพื่อคนไทยหลายล้านคนมีชีวิตที่ดีขึ้น

วันนี้ TMB ประกาศความพร้อมเป็น “ฮีโร่” ช่วยคนไทยหลายล้านคนได้รับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุเป็นพื้นฐานให้ชีวิตฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง ช่วยลดความเสี่ยงและยังได้ประหยัดเงินในช่วงเศรษฐกิจกำลังฟื้น เอาเงินไปใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็นมากกว่า ไม่ต้องพะวงกับการเตรียมเงินสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาลอีกต่อไป ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์ใหม่สำหรับลูกค้าบัญชี ALL FREE ช่วยให้คนไทยเข้าถึงและมีประกันอุบัติเหตุพื้นฐานได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องเสียเงินสักบาท ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง ไม่ต้องสมัครประกันให้ยุ่งยาก และไม่ใช่การเปิดบัญชีพ่วงประกันแต่อย่างใด

จากสถิติโดยสมาคมประกันวินาศภัยไทยพบว่ามีคนไทยเพียง 12.4% เท่านั้นที่มีประกันอุบัติเหตุ สาเหตุหลักก็หนีไม่พ้นทัศนคติที่ว่า ถ้าไม่เกิดอุบัติเหตุก็เหมือนการจ่ายเงินทิ้งเปล่าๆ แต่อย่าลืมว่าอุบัติเหตุอยู่รอบตัว เป็นเรื่องใกล้ตัวมากกว่าที่คิด อยู่บ้านก็มีเรื่องไม่คาดฝัน แม้กระทั่งเวลาไปข้างนอกหรือไปเที่ยวก็เจออุบัติเหตุได้ แถมยิ่งเป็นผู้สูงอายุด้วยแล้วยิ่งมีความเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย

และเมื่อเกิดอุบัติเหตุ คนที่ไม่มีกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุก็ต้องยอมเสียเงินไปกับค่ารักษาพยาบาลอย่างเลี่ยงไม่ได้ ยอมรับเถอะว่าทุกครั้งที่จ่ายไปจะรู้สึกเสียดาย และอดคิดไม่ได้ว่าถ้าเอาเงินไปทำอย่างอื่นจะได้ประโยชน์มากกว่า หรือบางครั้งหากอุบัติเหตุเกิดขึ้นกับคนที่เป็นกำลังหลักของครอบครัวแล้วร้ายแรงถึงขั้นเสียชีวิต คงต้องลำบากกันทั้งครอบครัวอย่างแน่นอน

TMB ให้ฟรีแบบ “ฟรีไม่มีกั๊ก” เพราะลูกค้าบัญชี ALL FREE มากถึง 30% การันตีได้รับสิทธิ์ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุไปแล้ว นั่นแสดงว่าเป็น “เรื่องจริงไม่จกตา” และ TMB ก็พร้อมที่จะส่งต่อสิทธิประโยชน์นี้ให้กับลูกค้าบัญชี ALL FREE ทุกคนอย่างต่อเนื่อง เปลี่ยนความกังวลใจให้เป็นความอุ่นใจแม้จะต้องเจออุบัติเหตุสักกี่ครั้งก็ตาม

เพราะลูกค้าบัญชี ALL FREE สามารถเบิกค่ารักษาได้ฟรีสูงสุด 3,000 บาทต่ออุบัติเหตุ ได้ไม่จำกัดครั้ง ยิ่งกว่านั้นหากลูกค้ามีประกันที่อื่นๆ อยู่แล้ว ก็ไม่ตัดสิทธิ์แต่อย่างใด ลูกค้ายังสามารถใช้สิทธิ์ประกันที่มีอยู่ แล้วออนท็อปสิทธิประโยชน์จาก TMB ได้อย่างไม่มีเงื่อนไข และในกรณีเสียชีวิตหรือทุพพลภาพ ยังให้ความคุ้มครอง 20 เท่าของเงินฝากสูงสุดถึง 3 ล้านบาท เช่น มีเงินฝาก 150,000 บาท จะได้รับความคุ้มครองถึง 3 ล้านบาท

นอกจาก “ฟรี” ยัง “ง่าย” อีกด้วย ซึ่งวิธีการรับสิทธิ์ฟรีประกันอุบัติเหตุนั้น เพียงมีเงินในบัญชีไม่ต่ำว่า 5,000 บาททุกวัน ก็ได้รับสิทธิ์นี้ไปแบบฟรีๆ โดยอัตโนมัติแล้ว ทั้งนี้ เงื่อนไขที่ต้องมีเงินในบัญชี 5,000 บาททุกวันนั้น หลายคนอาจยังเข้าใจผิดว่าต้องฝากเพิ่มทุกวันใช่หรือไม่ ความจริงแล้วแค่พยายามให้มีเงินคงเหลือในบัญชีไม่ต่ำกว่า 5,000 บาทไปตลอดเท่านั้นเอง เรียกได้ว่าเป็นการเปิดโอกาสให้คนไทยทุกเพศวัยทุกฐานะเข้าถึงหลักประกันคุ้มครองอุบัติเหตุได้จริง ๆ

สำหรับใครที่ยังไม่มีบัญชี ALL FREE สามารถรับความ “ฟรี” ไม่อั้นตั้งแต่ต้นทาง ทั้งการเปิดบัญชีแบบไม่มีบัตรเดบิตได้ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียมให้วุ่นวายใจ สามารถทำธุรกรรม กด โอน จ่าย เติม ได้ฟรี ไม่จำกัดครั้ง ผ่าน แอปพลิเคชัน TOUCH เหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมที่ความฟรีทวีคูณไปกับการได้ประกันอุบัติเหตุฟรี โดยไม่เสียเงินสักบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้