IMA จัดการประชุม Virtual AsiaPac Conference มุ่งเสริมพลังแก่เหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินและการบัญชี

พฤหัส ๒๔ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๑:๓๙
IMA ประกาศรายชื่อวิทยากรและเปิดลงทะเบียนเข้าร่วมการประชุม 2020 Virtual AsiaPac Conference สำหรับผู้เชี่ยวชาญด้ายการเงินและการธนาคาร

IMA(R) (Institute of Management Accountants) สมาคมนักบัญชีและผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินในธุรกิจ ประกาศเปิดรับสมัครเข้าร่วมการประชุม 2020 Virtual AsiaPac Conference ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 17 ตุลาคม เวลา 13.00-17.00 น. โดยมีเหล่าบรรดาผู้เชี่ยวชาญจากแวดวงอุตสาหกรรมและสถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียงจำนวนมากมาร่วมแบ่งปันข้อมูลสุดพิเศษผ่านประสบการณ์ในรูปแบบเสมือนจริงอย่างเต็มอิ่ม ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมงานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายพร้อมรับ CPE credit สูงสุดถึง 3.5 หน่วยกิต

วิทยากรระดับโลกจากสถาบันชั้นนำ อาทิ IBM, Johnson & Johnson, Grant Thornton, Deloitte และสถาบันอื่น ๆ ต่างตอบรับเข้าร่วมงานประชุม IMA Virtual AsiaPac Conference ซึ่งจะเปิดทางให้เหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินและการบัญชีได้ค้นพบโอกาสและทักษะที่เหมาะสมในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและเพิ่มมูลค่าเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับอนาคต โดยวิทยากรแต่ละท่านซึ่งล้วนเป็นผู้นำอาวุโสในแวดวงการเงินและการบัญชีจากประเทศต่าง ๆ เช่น สหรัฐอเมริกา, สิงคโปร์, ญี่ปุ่น และออสเตรเลีย จะมาอธิบายและมอบตัวอย่างเชิงลึกซึ่งครอบคลุมหัวข้อในหลากหลายประเด็นแก่ผู้ร่วมประชุม ยกตัวอย่างเช่น ความท้าทายที่อุตสาหกรรมกำลังเผชิญในปัจจุบันและที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งที่เป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 รวมถึงวิธีการใช้ข้อมูลในการบอกเล่าเรื่องราวเชิงสถิติเพื่อประกอบการตัดสินใจทางธุรกิจ

Josh Heniro, Ph.D ผู้อำนวยการอาวุโสสถาบัน IMA ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และออสเตรเลีย กล่าวว่า “การประชุมนี้เป็นส่วนประกอบที่สำคัญของโครงการริเริ่มของเราในภูมิภาคนี้ ซึ่งมุ่งส่งเสริมความก้าวหน้าของวิชาชีพการบัญชีและการเงิน ตลอดจนลดช่องว่างทางทักษะของเหล่าบรรดาผู้ประกอบวิชาชีพนี้ด้วยการเชื่อมโยงพวกเขาเข้ากับผู้นำที่มีชื่อเสียงในแวดวงอุตสาหกรรม ผ่านการให้ข้อมูลในเชิงลึกและการวิเคราะห์เพื่อเสริมสร้างพละกำลังให้พวกเขาสามารถเติบโตและก้าวสู่อนาคตได้อย่างมั่นใจ”

IMA Virtual AsiaPac Conferenceเป็นเวทีเปิดกว้างสำหรับการหารือและมีส่วนร่วมในการถกประเด็นที่เป็นปัญหาสำคัญทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลก โดยมีวิทยากรที่จะมาพูดคุย นำเสนอ และชี้แนะแนวทาง อาทิ

- Jeff Thomson, U.S. CMA, CSCA, CAE ประธานและซีอีโอของ IMA

- Jim Gurowka, CAE, รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจระดับโลกของ IMA

- Trinh Duc Vinh, รองผู้อำนวยการแผนกกำกับดูแลการบัญชีและการตรวจสอบในสังกัดกระทรวงการเงิน เวียดนาม

- Tony Kam, U.S. CMA, รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจประจำภูมิภาคตะวันออกกลางและเอเชียแปซิฟิกของ Cognizant

- Angeline Chua, ซีเอฟโอและซีโอโอของ IBM ASEAN

- Junko Watanabe , U.S. CPA, พันธมิตรและสมาชิกบอร์ดบริหารบริษัท Deloitte Asia Pacific และ Deloitte Tohmatsu Japan

- Maria Victoria C. Espa?o , ประธานและซีอีโอของ P&A Grant Thornton ฟิลิปปินส์

- Keyur Shah, ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการเงินของ FP&A COE, APAC, Johnson & Johnson

- Gillian Vesty, Ph.D., ผู้ช่วยศาสตราจารย์จาก School of Accounting, Information System and Supply Chain แห่งวิทยาลัยกฎหมายและธุรกิจ ในสังกัดมหาวิทยาลัย RMIT ประเทศออสเตรเลีย

- Tae Hyoung Kim, U.S. CMA, U.S. CPA, EA, จาก Tax Practice Group Associate, International Tax & Transfer Pricing, Yoon & Yang LLC ประเทศเกาหลีใต้

- Robert Chen, Partner, Exec|Comm

อ่านรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับการประชุม IMA Virtual AsiaPac Conference และลงทะเบียนเข้าร่วมการประชุม ได้ที่https://www.imanet.org/events/asia-pacific-conference

เกี่ยวกับ IMA (R) (Institute of Management Accountants)

สถาบัน IMA(R) ซึ่งคว้าตำแหน่ง Professional Body of the Year ประจำปี 2017 และ 2018 จากนิตยสาร The Accountant/International Accounting Bulletin เป็นหนึ่งในสมาคมที่ใหญ่ที่สุดและน่าเชื่อถือมากที่สุดในด้านการพัฒนาอาชีพนักบัญชีบริหาร สถาบัน IMA ให้การสนับสนุนนักบัญชีทั่วโลกผ่านการวิจัย, หลักสูตร U.S. CMA(R) (Certified Management Accountant) และ CSCA(R) (Certified in Strategy and Competitive Analysis), การศึกษาต่อเนื่อง, การสร้างเครือข่าย และการส่งเสริมจรรยาบรรณทางธุรกิจในระดับสูงสุด สถาบัน IMA มีเครือข่ายทั่วโลกที่ประกอบด้วยสมาชิกกว่า 125,000 ราย ใน 150 ประเทศ รวมถึงกลุ่มผู้ประกอบวิชาชีพและนักศึกษา 350 กลุ่ม สถาบัน IMA มีสำนักงานใหญ่ในเมืองมอนต์เวล รัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา และให้บริการใน 4 ภูมิภาค ได้แก่ ทวีปอเมริกา เอเชียแปซิฟิก ยุโรป และตะวันออกกลาง/อินเดีย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ IMA ได้ที่ www.imanet.org

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191017/2614087-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4