MTS GOLD ชูกลยุทธ์ “การลงทุนไร้พรมแดน” ยกระดับสู่ผู้นำการลงทุนในยุคDigital Transformation

พุธ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๒๙
MTS GOLD ชูกลยุทธ์ การลงทุนไร้พรมแดน ยกระดับสู่ผู้นำการลงทุนในยุคDigital Transformation

MTS Gold เน้นกลยุทธ์เชื่อมต่อโลกการลงทุนด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เสริมทัพสินค้า และ บริการที่เพิ่มโอกาสทางการลงทุนในต่างประเทศ และ รองรับการลงทุนทุกรูปแบบ เพื่อให้การลงทุนไร้พรมแดนมีประสิทธิภาพและปลอดภัยสูงสุด พร้อมเพิ่มศักยภาพการเป็นผู้นำด้านการลงทุนที่ครบวงจรและทันสมัย ด้วยรางวัลการันตีจากShanghai Gold Exchange (SGE)

นายณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ ประธานบริหารกลุ่มบริษัทในเครือ MTS Gold แม่ทองสุก เปิดเผยว่า ปัจจุบันนักลงทุนมีช่องทางและโอกาสในการลงทุนที่หลากหลาย ทั้งในและต่างประเทศ ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าล้ำสมัย ทำให้มีความสะดวกและรวดเร็วมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุค Digital Transformation ที่การลงทุนเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา และมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนมากขึ้น จนทำให้เกิดเป็นโลกการลงทุนที่ไร้พรมแดน

ด้วยเหตุนี้ MTS Gold จึงเล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยเน้น 3 กลยุทธ์เพื่อเพิ่มศักยภาพการเป็นผู้นำด้านการลงทุนที่ครบวงจรและทันสมัย

  • พัฒนาเทคโนโลยีต่อเนื่อง โดยบริษัทได้พัฒนาระบบ Blockchain ให้รองรับความต้องการลงทุนที่หลากหลายและครบวงจร เพิ่มศักยภาพด้านความปลอดภัยสูงสุดให้กับลูกค้า นอกจากนี้บริษัทยังนำเทคโนโลยี AI และ BIG DATA เข้ามาวิเคราะห์และประมวลผลสัญญาการซื้อขายสินค้าในตลาดอนุพันธ์ต่างๆ เพื่อเพิ่มโอกาสการลงทุนด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์นักลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • การเชื่อมต่อตลาดทองคำไทยและตลาดการลงทุนในต่างประเทศ ด้วยความร่วมมือ และ การหาพันธมิตรตลาดต่างประเทศ ที่จะสามารถขยายการลงทุนด้วยผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ มีตลาดรองรับที่น่าเชื่อถือ และเป็นสากล เพื่อยกระดับนักลงทุนไทยให้มีโอกาสการลงทุนสินค้าในตลาดสากลทั่วโลก
  • เตรียมตัวรับการเปลี่ยนแปลง บริษัทเล็งเห็นถึงโอกาสและการลงทุนที่สอดรับกับนโยบายของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ซึ่งจะเปิดเสรีด้านการลงทุนในทองคำผ่านระบบออนไลน์ด้วยสกุลเงินอื่นๆ เช่น ดอลลาร์สหรัฐ หรือ เงินหยวน ผ่านบัญชี FCD ซึ่งบริษัทได้เตรียมความพร้อม และ สามารถดำเนินการได้ทันที หากธปท.ประกาศนโยบายชัดเจนเรียบร้อยแล้ว

?MTS Gold พัฒนาทุกด้านอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายช่องทางการลงทุน เพิ่มโอกาสและทางเลือกให้ลูกค้า และ ที่สำคัญคือ การสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าถึงความเป็นผู้นำด้านการลงทุนที่ครบวงจรและทันสมัย จนได้รับรางวัลจาก Shanghai Gold Exchange (SGE) ซึ่งจะเป็นเครื่องการันตีถึงความเป็นโบรกเกอร์ไทยในระดับสากล? นายณัฐพงศ์กล่าว

ที่ผ่านมา บริษัทได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับตลาดชั้นนำทั่วประเทศ เช่น ตลาดอนุพันธ์ของสหรัฐอเมริกา (CME), ตลาดค้าทองคำเซียงไฮ้ (SGE) และ ตลาดฮ่องกง ซึ่งนักลงทุนสามารถซื้อขายสินค้าและอนุพันธ์ชั้นนำของตลาดได้ เช่น ทองคำ Comex, ซิลเวอร์ Comex, น้ำมัน Nymex, FX Futures รวมไปถึงดัชนีสหรัฐฯ 3 ตัวหลัก ทั้ง Dow Jones, S&P500 และ Nasdaq

ล่าสุด บริษัทออกผลิตภัณฑ์ MTS Gold Blockchain (MGB) การออมทองคำออนไลน์ด้วยระบบ Blockchain ที่สามารถเริ่มออมได้ขั้นต่ำเพียง 150 บาท ซึ่งเป็นทางเลือกสำหรับผู้เริ่มต้นสนใจลงทุนในทองคำ พร้อมด้วยการพัฒนาระบบในการเพิ่มทางเลือกให้สามารถรองรับการจัดส่งได้ทั่วประเทศไทย จึงได้รับความสนใจจากนัลงทุนเป็นจำนวนมาก โดยปัจจุบันมีบัญชีออมทองทั้งสิ้น 10,000 บัญชี และ มียอดการซื้อขายมูลค่ากว่า 50 ล้านบาท

นอกจากนี้ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19ที่ผ่านมา บริษัทมองเห็นโอกาสบนแพลตฟอร์มออนไลน์ จากพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป จึงได้เพิ่มช่องทางการขายทองคำแท่ง, ทองรูปพรรณ และ สินค้าทองประเภทต่างๆ ผ่านทาง SHOPEE, LAZADA , JD CENTRAL ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง เนื่องจากมียอดขายเป็นที่น่าพอใจ พร้อมกับสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าผ่านการร่วมมือกับบริษัทขนส่งรายใหญ่ จึงทำให้คาดว่ายอดขายจะเพิ่มขึ้นต่อเนื่องในปี 2564

?จะเห็นได้ว่าในปีนี้เรามีการพัฒนาระบบออนไลน์ให้ครอบคลุม และ ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ในหลายส่วนให้มีความครบวงจรยิ่งขึ้น ซึ่งในอนาคตเราคาดหวังว่าจะมีการเพิ่มช่องทางออนไลน์หลากหลายมากขึ้น เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงได้อย่างทั่วถึง? นายณัฐพงศ์ กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับ MTS Gold ได้รับรางวัลแห่งความสำเร็จ 3 รางวัลใหญ่จากตลาด SGE ได้แก่The Outstanding International Member Award 2019, The Outstanding Innovative International Business Award 2019 และ The Outstanding Innovative International Business Trader Award 2019 ซึ่งเป็นโบรกเกอร์รายเดียวในอาเซียนที่ได้รับรางวัลนี้ และ เป็นการยืนยันถึงศักยภาพในการดำเนินการของโบรกเกอร์ไทยในระดับสากล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4