แอดไวซ์ สุดปลื้มกวาดยอดขาย 3 ไตรมาสปี 63 ทะลุเป้าคาดการณ์สิ้นปีดันรายได้โตขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์

พุธ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๐
แอดไวซ์ สุดปลื้มกวาดยอดขาย 3 ไตรมาสปี 63 ทะลุเป้าคาดการณ์สิ้นปีดันรายได้โตขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์

ทีมบริหารผู้ขับเคลื่อนความสำเร็จแอดไวซ์ เรียงลำดับจากซ้ายไปขวา 1.นายภาณุวัฒน์ รู้ยิ่ง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานเทคโนโลยีสารสนเทศ 2.นายฉัตรชัย สายบัว รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการจัดการและโลจิสติกส์ 3.นายอมร ทาทอง บอร์ดบริหาร 4.นายณัฏฐ์ ณัฐนิธิการัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร 5.นางสาวปิยธิดา ปาปะขี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการเงินและบัญชี และ 6.นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอทีอินฟินิท จำกัด

แอดไวซ์ ประกาศความสำเร็จจัดงานฉลองยอดขายทะลุเป้า ในไตรมาสที่ 3 ปี 63 คาดสิ้นปีรายได้เติบโตขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์เทียบกับปีที่ผ่านมา พร้อมจัดงาน Advice Glow To Goal #เรืองแสงแรงทะลุเป้า ฉลองยอดขายและตอบแทนในความทุ่มเทของพนักงานทั้งจากสำนักงานใหญ่ สาขาในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล และจังหวัดใกล้เคียงรวมงานกว่า 1,000 คน รวมถึงตัวแทนคู่ค้าจากแบรนด์ต่างๆมาร่วมแสดงความยินดีครั้งนี้

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมกว่า 350 สาขา ทั่ว ประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่หรือ COVID19 ที่ส่งผลกระทบเชิงลบทางด้านเศรษฐกิจเกิดจนเกิดภาวะล็อคดาวน์ไปทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา แต่ในขณะเดียวกันได้ส่งผลบวกกับบางธุรกิจที่มีความจำเป็นไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ป้องกันไวรัส อาหาร การให้บริการเดลิเวอรี่ รวมถึงแอดไวซ์เองในฐานะผู้ประกอบการด้านผู้จัดจำหน่ายและซ่อมอุปกรณ์ไอทีครบวงจร เนื่องจากในช่วงเวลานั้นสถานการณ์บังคับให้ผู้คนต้องเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตอย่างมาก โดยสิ่งหนึ่งที่เพิ่มเข้ามานั้นคือ เทคโนโลยีและอุปกรณ์ไอทีที่ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของหลายๆคนมากขึ้น ทั้งยังเป็นเครื่องมือที่ช่วยในการทำงานหรือเรียนหนังสือ จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเหตุการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่หรือ COVID19 เป็นโอกาสทางธุรกิจของผู้ประกอบการทางด้านเทคโนโลยีและอุปกรณ์ไอที

นับเป็นการพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส โดยแอดไวซ์ได้ต่อยอดและปรับกลยุทธ์ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันได้ทันท่วงที สร้างยอดขายช่วงโควิดเติบโตขึ้น 40% เนื่องจากความแข็งแกร่งด้านกลยุทธ์และจำนวนสาขาที่มีกว่า 350 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งกว่า 90% เป็นสาขา Stand alone ที่อยู่ต่างจังหวัดจึงได้รับผลกระทบค่อนข้างน้อยเมื่อเทียบกับสาขาที่ให้บริการในห้างสรรพสินค้า จึงทำให้เงื่อนไขและข้อบังคับที่ทางภาครัฐกำหนดไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการงานขายและงานบริการ รวมถึงดีมานด์ของผู้บริโภคในตลาดที่สูงขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมต่างๆ รวมถึงรูปแบบการทำงานและเรียน จึงส่งผลให้ยอดขายของแอดไวซ์เพิ่มขึ้นจนทะลุเป้าที่ตั้งไว้แม้จะยังไม่จบไตรมาสที่ 4 ของปีก็ตาม โดยทำให้ตัวเลขคาดการณ์ยอดขายจะอยู่ที่ 15,000 ล้านบาทเมื่อจบปี 2563 ซึ่งในฝั่งแอดไวซ์ออนไลน์เองก็ได้เติบโตก้าวกระโดดขึ้นไปถึง 150% สอดคล้องไปกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในระยะเวลาดังกล่าว

และล่าสุดแอดไวซ์จัดงาน Advice Glow To Goal #เรืองแสงแรงทะลุเป้า ฉลองยอดขายทะลุเป้าในปี 63 นี้และเป็นการตอบแทนในความทุ่มเทของพนักงานที่ร่วมใจให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ ซึ่งงานในครั้งนี้ได้รวมพนักงานสำนักงานใหญ่, สาขาในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล และจังหวัดใกล้เคียงกว่า 1,000 คน รวมถึงตัวแทนคู่ค้าจากแบรนด์ต่างๆ มาร่วมแสดงความยินดี ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆมากมาย พร้อมด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำอย่าง วง Cocktail และ Instinct ซึ่งแอดไวซ์ยังคงใส่ใจความปลอดภัยของพนักงานและแขกผู้ร่วมงานทุกคน ด้วยการให้พนักงานสวมหน้ากากอนามัย วัดอุณหภูมิผู้เข้าร่วมงาน และให้บริการเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือ เพื่อการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด นอกจากนี้สาขาต่างจังหวัดก็มีการจัดฉลองภายในให้กับพนักงานอีกกว่า 950 คน เช่นเดียวกัน

สำหรับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1602 หรือคลิก https://www.advice.co.th และ Fanpage : AdviceClub และ Line : @AdviceClub บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีครบวงจรและที่ปรึกษาด้านไอที ภายใต้คอนเซ็ปท์ "นึกถึง IT นึกถึง ADVICE ครบจบในทีเดียว"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?